Canon ra mắt máy in mới dòng G Series giá từ 8,36 triệu đồng

Máy in màu PIXMA Ink Efficient G7070 đa chức năng là một trong hai sản phẩm của dòng G Series. Chiếc máy in đa năng này kết hợp tính năng in, sao chép, quét và fax trong một thiết kế nhỏ gọn. Khay nạp tài liệu tự động với khả năng nạp 35 tờ, bạn có thể dễ dàng quét tài liệu với số lượng lớn tại những văn phòng có nhu cầu lớn về số hóa tài liệu. Cổng Ethernet và khả năng kết nối không dây, giúp người dùng linh động kết nối và sử dụng máy in khi ở bất cứ đâu trong văn phòng hay tại nhà, cùng màn hình LCD hiển thị 2 dòng, giúp dễ quan sát và điều chỉnh thông số thiết lập (như chế độ kết nối, thông số bản đã in, lỗi xuất hiện…) của máy in mà không cần thông qua máy tính..

Máy in PIXMA G7070

Máy in thứ hai cũng thuộc dòng G Series là PIXMA Ink Efficient GM4070 đa chức năng, có thể in màu khi cần. Chiếc máy in đơn sắc này được thiết kế để in tài liệu trắng đen, nhưng không như các dòng máy in đơn sắc khác hiện có trên thị trường, thiết kế độc đáo của máy vẫn cho phép tích hợp hộp mực màu và in màu khi cần thiết.. Khi lấy hộp mực màu này ra, máy in quay trở lại là chiếc máy in trắng đen đa năng mạnh mẽ có thể in đến 8,300 trang tài liệu với chỉ một lần bơm mực. Máy cũng có trang bị một khay nạp tài liệu tự động có khả năng nạp 35 tờ để quét hoặc sao chép tài liệu số lượng nhiều.

Máy in PIXMA GM4070

Điểm nổi trội của cả hai máy G7070 và GM4070 đó là có hệ thống hộp mực bơm liên tục tích hợp, giúp thiết kế nhỏ gọn hơn. Thiết kế phía trước hộp mực với một cửa sổ nhìn xuyên thấu, giúp người dùng dễ dàng quan sát lượng mực còn lại trong máy. Với PIXMA Ink Efficient G7070 và GM4070, Canon cũng giới thiệu thiết kế bình mực mới, mực sẽ dễ dàng chảy vào hộp mực rỗng trong máy và tự điều tiết áp suất mực bơm một cách thông minh để mực dừng lại khi đã đạt mức tối đa. Người dùng không cần thao tác thêm cho phần bơm mực và dễ dàng kiểm soát được mức mực bơm mà không lo tràn mực.

Với tùy chọn nạp giấy phía trước và sau, có thể nạp hai loại giấy in ở bất cứ thời điểm nào. Người dùng có thể nạp giấy khổ nhỏ như thẻ căn cước, bì thư và giấy in ảnh ở khay phía sau và đặt 250 tờ giấy A4 loại thường ở khay phía trước để in tài liệu. Khay giấy phía trước cũng có một cửa sổ quan sát rất hữu ích để bạn có thể kịp thời nạp thêm giấy khi giấy sắp hết. Cả hai chiều nạp giấy đều có thể được sử dụng để tăng lên đến 350 tờ khi in liên tục đối.

Cùng với hai sản phẩm của dòng G Series, Canon cũng ra mắt máy in di động không dây PIXMA TR150. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn và tinh giản giúp nó dễ dàng nằm vừa vặn trong túi xách hay vali. Màn hình OLED 1,44-inch của máy có độ tương phản cao, giúp người dùng dễ dàng thay đổi các thiết lập in mà không phải kết nối với laptop, đồng thời hiển thị đầy đủ thông tin như: lượng pin còn lại, lượng mực còn lại cũng như độ mạnh yếu của sóng Wi-Fi.

máy in di động không dây PIXMA TR15

Khóa Kensington (K slot) nằm ở mặt bên của máy giữ vai trò chống trộm khi sử dụng ngoài trời, hoặc trong môi trường làm việc chung. PIXMA TR150 có khả năng in tài liệu văn bản với tốc độ lên đến 9 hình ảnh một phút (ipm) với tài liệu đen trắng và 5,5 ipm với tài liệu màu. Một lợi điểm khác là khả năng in hình ảnh tràn viền trên giấy bóng (glossy) khổ A4 - đây là điểm đặc biệt hữu ích khi in bìa giấy bóng cho các tài liệu khách hàng quan trọng.

Với mẫu PIXMA TR150 có kèm pin, chỉ cần sạc bằng bộ sạc điện xoay chiều hoặc cáp USB type C, cả hai đều có sẵn trong gói sản phẩm, người dùng hoàn toàn có thể in mà không cần cắm điện. Ngay cả khi hết pin, bạn chỉ cần 10 phút cắm điện sạc nhanh là có thể in được tới 36 trang, giúp năng suất làm việc không bị ảnh hưởng ngay cả sau một thời gian dài không dùng đến máy. TR150 hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép 2.4GHz và 5.0GHz cùng công nghệ Kết nối không dây trực tiếp (Wireless Direct) giúp in từ thẳng từ thiết bị di động thông minh mà không cần router hay kết nối với hạ tầng mạng.

PIXMA G7070 có giá 13,2 triệu đồng; PIXMA GM4070 có giá 8,36 triệu đồng; PIXMA TR150 có giá 9,13 triệu đồng và PIXMA TR150 kèm pin có giá 13,2 triệu đồng.


Nguồn: Báo VnMedia