Bang & Olufsen cải tiến Beoplay H4 với thiết kế mới, USB-C và trợ lý ảo

Bang & Olufsen mới đây đã ra mắt phiên bản thứ 2 của tai nghe Beoplay H4. Thực ra, BeoPlay H4 chỉ là sản phẩm giá rẻ nhất so với thương hiệu Bang & Olufsen, còn thực chất giá của nó lên tới 300 USD, tương đương với các sản phẩm cao cấp của nhiều hãng khác.

BeoPlay H4 vẫn là tai nghe over-ear, và phong cách truyền thống của hãng với phần ốp ngoài bằng nhôm, bọc da thật cao cấp. Nhưng hãng đã giấu dây kín hơn để làm nổi bật thiết kế nhôm bên ngoài.

Điểm được khen ngợi của BeoPlay H4 là duy trì các nút bấm điều khiển dạng vật lý, dễ dàng sử dụng hơn so với các khu vực cảm ứng. Các nút này có tính năng tắt/mở tai nghe, đồng thời có thể kích hoạt nhanh trợ lý ảo Google Assistant hoặc Apple Siri.

Về phần micro, Bang & Olufsen cũng cho biết đã tối ưu lại bằng cách đặt ở vị trí mới để thu được giọng nói của người dùng tốt hơn. Và hơn cả là việc thay thế cổng sạc micro USB thành USB type C hiện đại.

Sản phẩm vẫn sử dụng driver 20mm cho dải tầng đáp tuyến từ 20-20kHz. Thời lượng pin của tai nghe Bang & Olufsen H4 ở khoảng 19 giờ nghe mỗi lần sạc, và sẽ không có tính năng khử ồn chủ động như các đàn anh cao cấp hơn. Người dùng có 2 lựa chọn màu sắc là đen và xám đá.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN