Bạn gái Ronaldo đeo nhẫn triệu USD tại Saudi Arabia

Georgina Rodriguez thu hút sự chú ý với chiếc nhẫn bạc đính sapphire trong ngày bạn trai ra mắt Al Nassr.

Đêm 3/1 (giờ Hà Nội), Georgina Rodriguez cùng Cristiano Ronaldo đến sân Mrsool Park để dự lễ ra mắt người hâm mộ Al Nassr. Người đẹp gốc Argentina diện trang phục phong cách giản dị với áo len cổ lọ, áo khoác ngoài cùng quần jeans màu xanh.

Bạn gái Ronaldo đeo trang sức đắt giá.

Tuy nhiên, Georgina Rodriguez vẫn gây chú ý với chiếc nhẫn bạc đính một viên sapphire cỡ lớn. Theo Daily Mail, món trang sức này có giá lên đến hàng triệu USD.

Trước đó, trong đoạn video Ronaldo đăng trên trang cá nhân. Người hâm mộ cũng phát hiện tiền đạo 37 tuổi đeo một chiếc nhẫn kim cương đắt giá cùng chiếc đồng hồ Caviar Tourbillon Tsavorites của nhãn hàng Jacob & Co.. Thiết bị nhìn nổi bật khi có dây đeo và mặt số tông xanh lá. Caviar Tourbillon Tsavorites có giá lên đến 770.000 USD.

Kể từ khi công khai mối quan hệ vào năm 2016, Georgina Rodriguez thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện trọng đại trong sự nghiệp trọng đại của Ronaldo.

Người đẹp sinh năm 1994 còn thường xuyên chi tiền để thỏa mãn đam mê sưu tầm xe sang của bạn trai. Trong dịp Giáng sinh, Georgina cũng tặng Ronaldo chiếc Rolls Royce màu trắng có giá hơn 300.000 USD.

Sau lễ ra mắt hoành tráng tại Mrsool Park, ngôi sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẵn sàng cho trận đấu giữa Al Nassr với Al Taee tại giải VĐQG Saudi Pro League vào thứ năm tuần này (5/1).

Nguồn: zingnews.vn