Bạn gái cũ tiếp tục tố Văn Toản 'lăng nhăng với nhiều người', gay gắt đáp trả Thu Uyên: 'Chả ai là Tuesday mà tự nhận mình sống lỗi đâu'

Mới đây, Nguyễn Văn Toản - thủ môn đội tuyển U22 Việt Nam đã bị bạn giá cũ là Á khôi FC Barcelona Vietnam Phạm Nguyệt Hà tố “bắt cá hai tay”. Cụ thể, trong lúc cả hai đang yêu nhau thì Văn Toản đã đi thả tim cho Thu Uyên. Nguyệt Hà tỏ thái độ không vừa lòng thì thủ thành này liền thẳng thắn: “Em bị cắm sừng rồi đấy”.

Trước thông tin này, Văn Toản vẫn giữ im lặng, còn Thu Uyên - bạn gái hiện tại của anh liền phản bác: “Thật buồn cười! Sao không thấy Nguyệt Hà đăng từ trước vậy nhỉ, giờ thấy nổi rồi mới quay ra phốt hả”.

Thu Uyên - Bạn gái hiện tại của Văn Toản

Mọi việc dường như chưa có dấu hiệu dừng lại khi Nguyệt Hà tiếp tục đáp trả Thu Uyên một cách gay gắt trên trang cá nhân. Thậm chí cô nàng còn tiết lộ Văn Toản lăng nhăng với nhiều người.

Các bạn cà khịa trước rồi bảo tôi im? Không có mấy bình luận cà khịa thì tôi chũng chả màng đến làm gì cả đâu. Tôi đã im gần nửa năm rồi và còn không muốn nhắc lại bãi rác mà mình từng vớ phải cơ. Không có lửa thì không có khói đâu hội chị em tuesday ạ…

Nguyệt Hà tiếp tục gay gắt: “Thích nữa thì tôi cho xem người yêu của bạn nói chuyện với những ai và ngủ với những ai nhé, không phải một mình bạn làm tuesday đâu. Đầy người gửi cho tôi rồi đây, ok chưa? Gớm nữa chả ai làm tuesday mà dám tự nhận mình là người sống lỗi đâu”.

Bài đăng mới nhất của bạn gái cũ Văn Toản

Trước động thái của Nguyệt Hà, nhiều người cho rằng không sớm thì muộn Thu Uyên cũng sẽ tiếp tục đáp trả. Tuy nhiên, Văn Toản - người mà dân tình mong chờ một lời giải thích nhất lại vẫn “im hơi lặng tiếng”.


Nguồn: Báo SaoStar