5 đôi giày cho phong cách quần ống rộng sành điệu

5 đôi giày rất phù hợp với kiểu quần ống rộng, đi là đẹp!

1. Giày mũi nhọn

Giày cao gót, thậm chí là giày kitten, có thể là lựa chọn tốt nhất để tránh gấu quần của bạn chạm đất, nhưng giày bệt mũi nhọn cũng sẽ trông siêu dễ thương. Phần trước phóng đại nhô ra khỏi đáy quần để đôi chân của bạn trông không bị cắt một cách kỳ lạ, đồng thời cũng giúp kéo dài đôi chân của bạn.

2. Giày platform và đế chunky

Một cách khác để tăng khoảng cách giữa gấu quần và mặt đất là sử dụng giày platform. Đây có thể là một đôi sandal cao gót lấy cảm hứng từ thập niên 70, một đôi giày platform lug-sole hoặc thậm chí là một đôi giày thể thao chunky.

3. Bốt cao gót

Điều này đặc biệt hiệu quả với những chiếc quần ống rộng có nhiều đường cắt cúp, dài ngang hoặc ngay trên mắt cá chân thay vì sượt qua các ngón chân của bạn. Và trong khi các kiểu quần ống hẹp hơn yêu cầu những đôi bốt đáp ứng được chiều cao của bạn (trừ khi bạn có thể nhét ống quần của mình vào trục của chiếc ủng như với một chiếc quần jean skinny và kiểu cao đến đầu gối), thì quần ống rộng cho phép bạn giấu mọi kiểu dáng ủng bên dưới tất cả các loại vải đó. Đây là một trò chơi thay đổi hoàn toàn cho mùa đông, khi bạn có thể tạo kiểu một đôi giày cao đến đầu gối ấm áp bên dưới một chiếc quần ống rộng để giữ cho chân, mắt cá chân và bàn chân của bạn thoải mái và ấm cúng mà không làm mất đi phong cách.

4. Giày có chi tiết trên ngón chân

Nơ tạo tuyên bố thời trang, đính pha lê hoặc thậm chí dây giày cổ điển đều sẽ bổ sung cho quần ống rộng. Đối với những đường cắt cúp, chi tiết này sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn và cân bằng phần vải loe quanh mắt cá chân của bạn. Và đối với chiều dài dài hơn, đó là một cách khác để ngăn đôi chân của bạn không bị nuốt chửng dưới đôi chân của bạn.

5. Màu sắc tương phản

Bất kể bạn chọn giày gì, chọn màu tương phản sẽ giúp làm nổi bật đôi giày của bạn, ngay cả khi tất cả những gì bạn có thể nhìn thấy là đầu ngón chân. Bạn thậm chí không cần phải đi quá nhiều, miễn là có sự khác biệt rõ ràng giữa quần tây và giày của bạn như xám và trắng, nâu và xanh nước biển, đỏ và hồng,...

Nguồn: baoangiang.com.vn