4 yếu tố cần lưu ý khi chọn mua xe điện chở hàng

Việc chọn lựa một chiếc xe điện chở hàng kém chất lượng sẽ tốn rất nhiều chi phí sửa chữa, ảnh hưởng đến sự an toàn cho người sử dụng. Nắm được 4 lưu ý dưới đây, bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình một chiếc xe điện tốt nhất.

Chọn lựa xe điện chở hàng phù hợp với mục đích sử dụng

Trên thực tế, xe điện chở hàng có rất nhiều loại, với kích cỡ, kiểu dáng, trọng tải khác nhau. Chính vì vậy, để có thể chọn lựa cho đơn vị mình một chiếc xe tải phù hợp nhất, chúng ta cần cân nhắc đến mục đích sử dụng để làm gì.

Nếu bạn cần một chiếc xe thường xuyên chở hàng nặng hơn 1 tấn, cồng kềnh thì những mẫu xe điện tải trọng dưới 1 tấn chắc chắn không phù hợp. Bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến độ bền của khung xe và động cơ. Nếu liên tục chở quá tải, xe sẽ nhanh hỏng hơn.

4 yếu tố cần lưu ý khi chọn mua xe điện chở hàng
Lựa chọn xe điện chở hàng phù hợp với mục đích sử dụng

Ngược lại, nếu bạn cần một chiếc xe điện nhỏ gọn, chắc chắn để chở thiết bị y tế, hàng hóa tại nhà máy, hành lý cho khách hàng ở resort… thì một chiếc xe điện có tải trọng 600kg là vô cùng phù hợp.

Như vậy, hiểu được nhu cầu cá nhân hay của doanh nghiệp, bạn sẽ có thể chọn chiếc xe điện chở hàng cần thiết, hợp lý nhất cho mình.

Kiểm tra kỹ càng các bộ phận của xe điện chở hàng trước khi mua

Trước khi quyết định mua xe điện chở hàng, bạn cần tiến hành test, kiểm tra thử sản phẩm để chắc chắn về chất lượng của xe. Đó là hệ thống phanh, lốp, bảng hiển thị thông số, quãng đường xe đi được khi sạc đầy, vận tốc tối đa của xe, khả năng chịu lực, khung xe, gầm xe, thùng xe… có đảm bảo đầy đủ tiêu chí về độ chắc chắn, an toàn và dễ dàng điều khiển hay không.

Đặc biệt, hãy chọn loại xe điện chở hàng có pin tốt, chất lượng cao, giúp tiết kiệm điện năng và thời gian khi sạc, quãng đường vận hành xa hơn.

Chọn xe điện chở hàng có chế độ bảo hành đầy đủ

4 yếu tố cần lưu ý khi chọn mua xe điện chở hàng
Chế độ bảo hành quyết định đến chất lượng của xe điện

Nếu bạn mua một chiếc xe điện cũ, kém chất lượng, hết hạn bảo hành sẽ khiến bạn tốn rất nhiều chi phí để sửa chữa, thay thế. Bởi vậy, hãy lựa chọn xe có chế độ bảo hành đầy đủ, lâu dài dù mức giá nhỉnh hơn so với các dòng xe điện cũ.

Chọn địa chỉ mua xe điện chở hàng uy tín

Việc chọn lựa được địa chỉ mua xe điện chở hàng uy tín là vô cùng quan trọng bởi những cửa hàng cung cấp sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Để không rơi vào tình trạng “tiền mất - tật mang”, bạn hãy chọn lựa xe điện chở hàng VN Electric Car của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm.

4 yếu tố cần lưu ý khi chọn mua xe điện chở hàng
Tùng Lâm - Đơn vị cung cấp xe điện chở hàng uy tín, chất lượng

Xe điện chở hàng của Tùng Lâm được người dùng đánh giá cao về kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng, động cơ khỏe khoắn, tối ưu, chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Đặc biệt, Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ghép thành công xe điện chất lượng mang thương hiệu Việt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi cần sửa chữa, bảo hành, thay thế phụ kiện chính hãng.

Xe điện Tùng Lâm có tải trọng 600kg, kích thước thùng 1200*1700*250mm với phần khung xe được làm hoàn toàn bằng thép, vỏ xe sử dụng chất liệu cứng cáp. Vì vậy, khả năng chịu lực và độ êm ái khi vận chuyển hàng hóa nặng ở dòng xe điện này không thể xem thường. Xe còn được thiết kế phù hợp với nhiều dạng địa hình tại Việt Nam, hoàn toàn an toàn với người sử dụng.

Có thể thấy, chọn mua một chiếc điện chở hàng tốt không phải vấn đề đơn giản. Thông qua những kinh nghiệm chọn mua xe điện chất lượng trên đây, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc xe điện ưng ý để đồng hành cùng mình trong việc kinh doanh.

Khách hàng có nhu cầu mua xe điện chở hàng chất lượng, vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)