10 dấu hiệu bạn đang có một người chồng lý tưởng

Khi yêu chúng ta thường nghĩ rằng mình đã tìm thấy một người đồng hành lý tưởng, một người có ngoại hình đẹp, tính cách tốt và chân thành. Nhưng chỉ khi sống với nhau, chúng ta mới bắt đầu do dự về việc liệu ta có chọn đúng người hay không.

Dưới đây là 10 dấu hiệu về một người đàn ông hoàn hảo:

1. Anh ấy không sợ khó khăn và luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề

Một người đàn ông thực sự không chỉ nói những lời tốt đẹp mà cũng phải có hành động quyết đoán. Trong những tình huống khó khăn, anh ấy vẫn phải là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

2. Anh ấy có thể tự mình chuẩn bị bữa tối

Phụ nữ hiện đại nghĩ rằng, một người trông nam tính và biết nấu ăn là một người hoàn hảo, thậm chí ngay cả khi người ấy không cần phải làm gì quá đặc biệt. Đôi khi, chỉ đơn giản là anh ấy có thể cắt những lát chanh và sắp xếp đẹp mắt trên đĩa, điều đó sẽ khiến phụ nữ hạnh phúc.

3. Anh ấy luôn hỗ trợ bạn, ngay cả khi bạn mắc lỗi nghiêm trọng

Ai cũng có thể mắc lỗi và khi điều đó xảy ra, anh ấy sẽ ở bên cạnh bạn. Trong mọi tình huống, chồng bạn phải luôn là người hỗ trợ bạn chứ không phải là trách móc.

4. Anh ấy chú ý vào những chi tiết

Điều này không có nghĩa là người đàn ông phải biết mọi chi tiết trong cuộc sống của bạn hay nhớ bộ quần áo bạn mặc vào lần đầu gặp mặt. Nhưng anh ấy nhớ những điều liên quan đến bạn. Anh ấy biết bạn muốn cho bao nhiêu đường vào cốc trà và bài hát yêu thích của bạn là gì.

5. Anh ấy không chỉ thông minh, mà còn phải khôn ngoan

Cũng tốt nếu có ai đó giải thích cho bạn về vật lý lượng tử, nhưng sẽ tốt hơn nếu anh ấy có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề thường ngày.

6. Anh ấy biết cách cổ vũ bạn

Khi bạn cảm thấy tệ, chàng trai của bạn luôn biết cách đưa bạn trở về nhịp sống cũ. Anh ấy sẽ kể chuyện cười, hỗ trợ và làm những thứ khiến bạn cảm thấy tốt hơn.

7. Anh ấy biết cách dàn xếp và thương lượng

Một người đàn ông lý tưởng là người biết cách tìm được ngôn ngữ chung với cảnh sát, thợ sửa ống nước hay một người phụ nữ đang khóc mà không tỏ ra sợ hãi hay phải hối lộ. Anh ấy cũng có thể xử lý được nhà hàng xóm xấu xa.

8. Anh ấy không quên vấn đề của bạn ngay khi rời nhà

Đàn ông luôn thấy khó khăn để tập trung vào nhiều việc một lúc. Nhưng một người đàn ông mơ ước là người luôn ưu tiên vấn đề của bạn.

9. Ý kiến của bạn có ý nghĩa với anh ấy

Mối quan hệ vợ chồng không chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa hai người, mà nó còn là mối quan hệ bạn bè, của những người cho nhau lời khuyên. Học cách đưa ra quyết định cùng nhau là yếu tố then chốt của một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

10. Anh ấy giúp bạn làm việc nhà

Nếu chồng tôn trọng bạn, anh ấy sẽ không bao giờ để bạn cảm thấy mình giống như một người giúp việc. Anh ấy hiểu rằng bạn phải làm việc vất vả và anh ấy luôn sẵn sàng giúp bạn lau nhà nếu bạn cần. Hơn nữa, làm việc nhà cùng nhau là cách tốt để công việc được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Dĩ nhiên, mỗi người có một quan điểm riêng về một mối quan hệ hoàn hảo. Và những tính cách khác nhau khiến mỗi người đàn ông có nét hấp dẫn riêng. Nhưng tìm được ai đó coi trọng bạn và bạn cũng coi trọng người ấy là chìa khóa cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.


Nguồn: Báo VietnamNet