Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá rượu vang Ý?

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao lại có sự khác biệt về giá giữa các chai vang Ý có chất lượng ngang nhau hoặc các chai vang của cùng thương hiệu. Vậy có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá rượu vang Ý?

Giá thành của rượu vang nói chung và vang Ý nói riêng đều chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau. Mặc dù nhiều người cho rằng tiền nào của nấy nhưng vẫn có những trường hợp khác biệt. Đôi khi, rượu vang ngon, chất lượng cao nhưng lại có giá thành rất phải chăng, phù hợp với hầu hết khả năng của khách hàng. 

Giá rượu vang Ý có ảnh hưởng từ chất lượng rượu

Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi muốn tìm mua một chai vang đúng ý. Và câu trả lời là chắc chắn giá và chất lượng của chai vang luôn được đi kèm với nhau. Mỗi chai vang có một mức giá và chất lượng khác nhau phụ thuộc vào giống nho và quy trình tạo nên thành phẩm.

Giá rượu vang Ý cũng vậy, nó có ảnh hưởng trực tiếp từ chất lượng rượu. Những chai vang Ý có chất lượng cao, đặc biệt là phân hạng DOCG và DOC, luôn được sản xuất với những điều kiện khắt khe cùng quy trình riêng biệt. Vậy nên những chai vang thuộc phân hạng này thường có giá cao hơn bởi sự cẩn thận, cầu kỳ bắt đầu tư quá trình trồng nho cho đến khi sản xuất thành thành phẩm.

Những chai vang thuộc phân loại thấp hơn như IGT, VDT thường có giá thấp hơn một chút. Tuy nhiên, một số những chai vang thuộc phân hạng IGT có chất lượng cao thì giá thành cũng sẽ cao hơn so với mặt bằng chung những chai vang khác cùng phân hạng.

Giá rượu vang Ý có ảnh hưởng từ thương hiệu rượu

Ngoài yếu tố chính là chất lượng rượu, thương hiệu của chai vang cũng ảnh hưởng đến giá cả của nó. Những thương hiệu lớn và lâu đời thường có sự đầu tư cẩn thận từ chất lượng đến hình thức của chai vang. Chính thương hiệu của họ đã là sự đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp của chai vang.

Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu chỉ sản xuất một vài chai vang với số lượng nhất định nên giá thành của những chai vang này thường sẽ cao hơn so với những chai vang được sản xuất đại trà.

Tuy nhiên, có những chai vang mang hương vị thơm ngon nhưng chỉ đến từ các thương hiệu phổ thông với mức giá trung bình. Hoặc ngược lại, nhiều chai vang chỉ được xếp hạng thông thường nhưng đến từ các thương hiệu lừng danh lại có mức giá cao hơn mặt bằng chung chất lượng một chút. Điều này thể hiện rõ ràng việc giá rượu vang Ý bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thương hiệu sản xuất nó.

Mua rượu vang Ý với giá tốt tại Thăng Long Plaza

Có thể thấy, giá thành của rượu vang Ý chủ yếu phụ thuộc vào chất lượng và thương hiệu sản xuất của nó. Tuy nhiên, đối với những quốc gia phải nhập khẩu rượu vang cao cấp như Việt Nam, giá thành của nó còn phụ thuộc trực tiếp vào nhà phân phối.

Rượu vang Ý được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Thăng Long Plaza với mức giá hấp dẫn luôn là sự lựa chọn của nhiều người dân Hà Nội cùng nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước. 

Tại Thăng Long Plaza, mọi chai vang Ý đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian. Thêm vào đó, Thăng Long Plaza đã là đối tác nhập khẩu rượu vang lâu năm của nhiều thương hiệu sản xuất nổi tiếng tại “xứ sở hình chiếc ủng”. Với số lượng nhập khẩu lớn hàng năm, Thăng Long Plaza luôn đảm bảo rượu vang được đưa đến tay khách hàng với chất lượng cao, uy tín cùng giá thành ưu đãi nhất

Hiện nay, khách hàng có thể mua hàng trực tiếp rượu vang nhập khẩu tại showroom của Thăng Long Plaza tại Hà Nội hoặc đặt mua online từ mọi miền tổ quốc. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng rượu vang bởi Thăng Long Plaza cam kết tất cả rượu vang ngoại đều được nhập khẩu nguyên chai, chính hãng cùng toàn bộ giấy tờ, hóa đơn đầy đủ.

>> Xem thêm: Mua rượu vang Ý online ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Để tìm hiểu thêm về các loại rượu vang nhập khẩu cao cấp tại Thăng Long Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu