Yên tâm mua sắm đồng hồ Ogival tại cửa hàng chính hãng quận Long Biên

Không chỉ có sức hút đặc biệt trong giới ưa chuộng bộ máy Thụy Sĩ, đồng hồ Ogival còn liên tiếp ghi điểm về thiết kế đậm chất Á Đông, phân khúc đa dạng, đáp ứng nhiều phong cách cho người dùng. Để sở hữu chiếc đồng hồ Ogival giá trị, chính hãng, hãy đến ngay địa chỉ sau đây.

Đồng hồ Ogival - Chất lượng tạo nên giá trị thương hiệu

Thương hiệu đồng hồ Ogival được ra đời vào năm 1903 tại thị trấn La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Trải qua những cột mốc đáng tự hào, đến nay, Ogival đã trở thành thương hiệu gắn liền với những cỗ máy thời gian chất lượng và giá trị.

Biểu tượng con cá nhảy may mắn là món quà đầu tiên Ogival dành tặng cho chủ nhân của chiếc đồng hồ với ý nghĩ tượng trưng cho tình yêu và phước lành. Những đường nét trên mỗi chiếc đồng hồ Ogival luôn có chất riêng, nó đòi hỏi mỗi chúng ta quan sát kỹ và cảm nhận sâu, để hiểu hết sự tỉ mỉ người thợ gửi gắm trong chiếc đồng hồ.

Yên tâm mua sắm đồng hồ Ogival tại cửa hàng chính hãng quận Long Biên

Đặc biệt, nhiều mẫu đồng hồ của Ogival được thiết kế đậm sắc Á Đông với các hình tượng gần gũi như 12 con giáp đến các chi tiết chạm khắc thủ công độc đáo như: bát mã truy phong, song long chầu nguyệt, mãnh hổ thượng sơn,… mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

Không những thế, ta còn tìm thấy ở các mẫu đồng hồ Ogival những nét quyến rũ như kim nung xanh thẫm, đều và chuẩn màu; làm nức lòng không ít người hâm mộ. Chi tiết đắt giá bởi việc tạo ra nó không hề dễ dàng.

Giờ đây, sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival chính hãng không còn là điều quá khó khăn nếu bạn biết chọn lựa địa chỉ mua đồng hồ Ogival tại Long Biên uy tín nhất.

Đồng hồ Hùng Tiến - Địa chỉ mua đồng hồ Ogival tại Long Biên uy tín, chất lượng

Trong số nhiều cửa hàng tại khu vực Long Biên, cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến chính là địa chỉ mua đồng hồ Ogival tại Long Biên uy tín, chất lượng nhất dành cho bạn. Với hơn 30 năm phát triển, đồng hồ Hùng Tiến là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu đồng hồ Ogival và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có đầy đủ giấy tờ chứng thực nguồn gốc xuất xứ.

Yên tâm mua sắm đồng hồ Ogival tại cửa hàng chính hãng quận Long Biên

Tại cửa hàng đồng hồ Hùng Tiến, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình các mẫu đồng hồ đeo tay nam, nữ đa phong cách, với phân khúc giá phù hợp nhất. Ogival đại diện cho số ít đồng hồ Thụy Sĩ có mức giá lý tưởng, khá dễ chịu với những gì họ mang lại.

Một số mẫu đồng hồ Ogival tại Long Biên được ưa chuộng:

ĐỒNG HỒ OGIVAL OG358.88AGR-GL-V:

Yên tâm mua sắm đồng hồ Ogival tại cửa hàng chính hãng quận Long Biên

Ogival OG358.88AGR-GL là một tuyệt tác đến từ Thụy Sĩ với thiết kế sang trọng, mạ vàng 18k tinh tế, lấy bát mã truy phong làm chủ đạo với ý nghĩa mang lại may mắn, thành công và sự thắng lợi cho nam giới.

Giá sản phẩm: 30,292,200 VNĐ

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T

Yên tâm mua sắm đồng hồ Ogival tại cửa hàng chính hãng quận Long Biên

Đồng hồ Ogival OG3862DJLW-T có màu trắng bạc, thiết kế mặt tròn với đường kính 30mm, vừa vặn với cổ tay thon gọn của nữ giới. Bao quanh mặt số đồng hồ là vòng đá Swarovski - 1 trong những loại đá được sử dụng để làm kim cương nhân tạo. Từng viên đá với màu sắc, giác cắt, kích thước được tính tính toán kỹ lưỡng, mang đến cho mẫu đồng hồ vẻ đẹp lấp lánh sang trọng. 

Giá sản phẩm: 14.850.000 VNĐ.

Đồng hồ Ogival OG385-023LSK-T:

Yên tâm mua sắm đồng hồ Ogival tại cửa hàng chính hãng quận Long Biên

Được thiết kế với mặt tròn tinh tế, cọc số đính đá lấp lánh, sang trọng và nổi bật, lôi cuốn bạn từ cái nhìn đầu tiên. Kim chỉ giờ thanh mảnh, nhẹ nhàng, tạo tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Dây đeo kim loại, nhấn nhá viền mạ vàng nổi bật, ôm vừa cổ tay mềm mại của các cô nàng.

Giá sản phẩm: 8.230.000 VNĐ.

Đồng hồ Ogival OG3356AJLK-T:

Yên tâm mua sắm đồng hồ Ogival tại cửa hàng chính hãng quận Long Biên

Đồng hồ Ogival OG3356AJLK - T có mặt tròn, đường kính 30mm, phù hợp với cổ tay nữ giới. Mặt số gồm 3 lịch giờ, phút, giây và 1 lịch ngày, giúp người đeo dễ dàng nắm bắt thời gian. Ở hướng 6 giờ của sản phẩm là logo “chú cá nhảy may mắn” của hãng cùng dòng chữ Automatic ý chỉ cỗ máy đồng hồ. Đối diện với đó, hướng 12 giờ là tên thương hiệu Ogival. Tất cả đều được chế tác rất tỉ mỉ, sắc nét. 

Giá sản phẩm: 14.680.700 VNĐ.

Lựa chọn Hùng Tiến, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn, bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ Ogival tại Long Biên, vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74