Xu hướng đồng hồ thời trang đang quay trở lại, đây là 6 mẫu được giới stylist ưa chuộng

Thời đại công nghệ tạo ra những chiếc đồng hồ có quá nhiều tính năng, theo dõi số bước, nhịp tim và còn có thể check email và đã có một thời gian dài đứng đầu danh sách bán chạy. Tuy nhiên, xu hướng đồng hồ thời trang đang dần quay trở lại và đây là 6 mẫu đồng hồ được nhiều người ưa chuộng.

Đồng hồ là món phụ kiện được yêu thích trong giới thời trang, thậm chí nó được coi như trang sức tương tự nhẫn kim cương hay đá quý, vì thế không hiếm những chiếc đồng hồ xa xỉ vô cùng đắt tiền.

Trong thời gian gần đây, những người nổi tiếng như Bella Hadid, Zendaya, Chiara Ferragni được bắt gặp đeo đồng hồ từ các thương hiệu Cartier, Gucci cùng những bộ trang phục giản dị. Điều này ngầm chứng minh, đồng hồ vẫn là một trong số những phụ kiện được săn đón nhất trong thời gian tới.

Những chiếc đồng hồ nhỏ như của Zendaya và Hadid đeo đang là xu hướng chính.

Đồng hồ nhỏ và thiết kế cổ điển ngày càng được săn đón đối với cả nam lẫn nữ.

Đồng hồ thường có giá khá cao so với những món phụ kiện khác nhưng ngược lại, chúng cũng ít khi lỗi thời và không cần phải thay đổi liên tục. Vì vậy bạn nên đầu tư vào một chiếc đồng hồ xịn, chất lượng tốt.

Những chiếc đồng hồ có thiết cổ điển được yêu thích hơn cả vì rất dễ phối đồ.

Một chiếc đồng hồ chất lượng khi được đeo thường xuyên sẽ trở thành một phần của người đeo nó, một thứ có thể đeo suốt đời và truyền lại cho thế hệ sau. Dưới đây là những chiếc đồng hồ đang được giới thời trang săn đón.

Đồng hồ Tory Burch Eleanor

Một chiếc đồng hồ đơn giản, vượt thời gian với thiết kế cổ điển.

Nó rất đẹp với màu vàng sang trọng và chỉ nhỏ khoảng 24mm, vừa vặn và dễ hòa hợp với những món trang sức, phụ kiện khác của bạn.

Nixon Medium Time Teller

Dễ phối với rất nhiều đồ: Jeans, da và những set đồ năng động xuống phố.

Nếu bạn thích màu trắng bạc hơn màu vàng thì chiếc đồng hồ 31mm này của Nixon là sự lựa chọn hoàn hảo. Mặt màu xanh nước biển và các điểm nhấn màu vàng hồng mang lại cảm giác hiện đại, cá tính và mạnh mẽ.

Đồng hồ Coach Arden

Chiếc đồng hồ nhìn rất sang trọng, dễ phối đồ và cũng không bị kén màu quần áo.

Chiếc đồng hồ này của hiệu Coach là sự kết hợp giữa bạc và vàng. Phần trang trí bằng pha lê ở các con số thêm cho nó một chút lấp lánh, mềm mại.

Timex Indiglo Easy Reader Quartz

Dây da và mặt đồng hồ được thiết kế cổ điển trông giống như một món đồ gia truyền.

Một chiếc đồng hồ đeo hoài đeo mãi, không lỗi thời, không quá ấn tượng nhưng vẫn đủ để làm điểm nhấn. Dây da và mặt đồng hồ được thiết kế cổ điển trông giống như một món đồ gia truyền sang trọng có giá trị.

Đồng hồ Salvatore Ferragamo Double Gancini Bracelet

Chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo trang nhã do Thụy Sĩ sản xuất.

Đồng hồ hàng hiệu là một món tài sản tuyệt vời, nếu bạn muốn dành chút gì đó cho bản thân nhưng đã có quá nhiều túi xách hàng hiệu, thì đây là một vụ đầu tư xứng đáng. Chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo trang nhã do Thụy Sĩ sản xuất được làm từ thép không gỉ, có dây đeo có thể điều chỉnh và các chi tiết bằng thạch anh.

Đồng hồ Gucci

Rất nhẹ và gọn gàng, toàn bộ làm bằng thép không gỉ, màu trắng kim loại trang nhã.

Cũng như trên, Gucci là một thương hiệu đáng mơ ước và đồng hồ của hiệu này có rất nhiều thiết kế tuyệt vời. Nhưng chiếc này được yêu thích hơn cả vì nó là một chiếc đồng hồ "đeo như không đeo": Rất nhẹ và gọn gàng, toàn bộ làm bằng thép không gỉ, màu trắng kim loại trang nhã, không quá trội nhưng cũng khó bị dìm vì mặt đồng hồ được tô điểm bằng biểu tượng G của Gucci.

Nguồn: hoahoctro.tienphong.vn