Xe golf chạy điện VNECAR A1S2 - Lựa chọn hàng đầu cho sân golf đẳng cấp

Xe golf chạy điện VNECAR A1S2 là mẫu xe điện 2 chỗ được lắp ráp bởi công ty Xe Điện Tùng Lâm. Mẫu xe này có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt, vận hành êm ái,...

Xe golf chạy điện: Đa dạng mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu

Xe điện sân golf hiện nay có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng sân golf, từ xe 2 chỗ, 4 chỗ cho đến 6 chỗ. Các dòng xe này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của golfer một cách tiện lợi và thoải mái, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa trải nghiệm chơi golf.

Xe golf chạy điện VNECAR A1S2 - Lựa chọn hàng đầu cho sân golf đẳng cấp

Xe điện sân golf 2 chỗ VNECAR A1S2 của Xe Điện Tùng Lâm nổi bật hơn với thiết kế hiện đại và các tính năng tiên tiến. Đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều sân golf cao cấp, nhờ khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng.

Dòng xe này không chỉ mang đến sự tiện ích mà còn tạo điểm nhấn cho không gian sân golf, góp phần nâng cao đẳng cấp và thương hiệu của các sân golf hiện đại.

VNECAR A1S2 – Giải pháp xanh và đẳng cấp cho sân golf hiện đại

Kiểu dáng sang trọng, thoải mái

Xe golf chạy điện VNECAR A1S2 được thiết kế tinh tế với kiểu dáng sang trọng và phù hợp với không gian sân golf. Từ ngoại thất đến nội thất, xe được chăm chút tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Hiệu suất đỉnh cao, di chuyển mượt mà

Xe được trang bị động cơ tiên tiến với khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn. Với tốc độ 23 km/h và khả năng vận hành mượt mà, chiếc xe này giúp bạn di chuyển dễ dàng trong các khu vực rộng lớn của sân golf, đồng thời mang lại những trải nghiệm di chuyển tuyệt vời.

Xe golf chạy điện VNECAR A1S2 - Lựa chọn hàng đầu cho sân golf đẳng cấp

Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường

Xe golf chạy điện VNECAR A1S2 sử dụng nguồn năng lượng sạch, giúp giảm thiểu tối đa lượng khí thải CO2 ra môi trường. Ngoài ra, xe có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể, giúp giảm chi phí vận hành và bảo trì.

Xe golf chạy điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Xe được thiết kế với các tính năng an toàn vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, người sử dụng khi di chuyển trong sân golf ở các điều kiện địa hình khác nhau.

Nâng cao hình ảnh cho doanh nghiệp

Không chỉ được biết đến là một phương tiện di chuyển, xe điện sân golf VNECAR A1S2 còn giúp nâng cao hình ảnh của sân golf trong mắt khách hàng. Sự hiện diện của dòng xe hiện đại, thân thiện với môi trường giúp sân golf tạo ấn tượng tốt và trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng.

Xe golf chạy điện VNECAR A1S2 - Lựa chọn hàng đầu cho sân golf đẳng cấp

Xe Điện Tùng Lâm – Địa chỉ cung cấp xe golf chạy điện chất lượng, uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, lắp ráp và cung cấp xe điện tại Việt Nam, Xe Điện Tùng Lâm đã không ngừng đổi mới và phát triển để đưa ra thị trường những dòng xe điện chất lượng, thân thiện với môi trường, đáp ứng được tất cả các nhu cầu đang dạng của khách hàng.

Công ty Xe Điện Tùng Lâm là nhà cung cấp hàng đầu các dòng xe điện thương hiệu VN Electric Car tại Việt Nam, trong đó có VNECAR A1S2 – dòng xe golf chạy điện được ưa chuộng tại các sân golf cao cấp. Với cam kết về chất lượng, công nghệ tiên tiến và dịch vụ hậu mãi tận tâm, Tùng Lâm luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, uy tín.

Xe Điện Tùng Lâm cam kết mang đến dịch vụ bảo hành toàn diện cho khách hàng với chế độ bảo hành 12 tháng hoặc 20.000 km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước). Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Tùng Lâm luôn sẵn sàng hỗ trợ, đảm bảo xe hoạt động ổn định và hiệu quả, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Hãy liên hệ với Tùng Lâm để trải nghiệm dòng xe điện sân golf VNECAR A1S2 và cùng Tùng Lâm phát triển bền vững!

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại diện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Xe điện Tùng Lâm – VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn