Ưu đãi giảm 10% tổng đơn hàng BST hoa tươi 20/10 Express Love - Make Happiness

Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn đã tìm được món quà để tạo được ấn tượng sâu sắc tới người phụ nữ đặc biệt của mình chưa. Cùng Sayhoa khám phá ngay BST hoa tươi Express Love - Make Happiness dành riêng cho dịp 20/10 này nhé: 

20/10 luôn là dịp quan trọng để bày tỏ tình yêu thương đến những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời bạn. 20/10 năm nay, Sayhoa mang đến bộ sưu tập hoa tươi Express Love - Make Happiness với mong muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người: “Hãy mạnh dạn bày tỏ tình yêu của mình để kiến tạo nên những giá trị hạnh phúc mới trong cuộc sống”.

Ưu đãi giảm 10% tổng đơn hàng BST hoa tươi 20/10 Express Love - Make Happiness

Sử dụng hoa tươi nhập khẩu từ Hà Lan, Nhật Bản, Ecuador, Trung Quốc… với các mẫu hoa cùng màu sắc đa dạng, Florist tại Sayhoa sẽ thiết kế để tạo ra những tác phẩm hoa độc bản - BESPOKE mang đậm tính cách cá nhân của người nhận. Với mỗi tác phẩm hoa tươi BESPOKE vừa phù hợp với tính cách người nhận, vừa thể hiện được tình cảm mà người gửi gửi trao. Đây chính là món quà chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ đến phái đẹp.

Để có thể đảm bảo chất lượng cũng như thời gian, Sayhoa còn mang đến một chương trình ưu đãi vô cùng lớn đến dành riêng cho Quý khách hàng:

  • Pre-order: Giảm ngay 10% cho tổng giá trị các đơn hàng 
  • Hỗ trợ chi phí vận chuyển
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 03/10/2022 đến ngày 16/10/2022

*Lưu ý: Mọi đơn hàng Pre-order sẽ được Sayhoa trả hàng vào ngày 18,19 và 20/10.

Quà tặng trao đúng dịp, đúng người sẽ là cơ hội để bày tỏ tình cảm và để lại dấu ấn một cách tinh tế nhất. Sayhoa rất hân hạnh đồng hành cùng Quý khách hàng trong dịp lễ đặc biệt này. 

Tham khảo ngay BST Express Love - Make Happiness tại đây: Hoa chúc mừng 20/10

> Xem thêm: 

  1. Gợi ý mẫu hoa dành tặng phái đẹp nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
  2. Bí quyết chọn hoa tặng mẹ nhân ngày 20/10

  3. Cách chọn hoa tặng bạn gái nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Sayhoa – LET’S MAKE YOUR DAY!

Địa chỉ: 04 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: +(84) 93 87 96116

Fanpage: Sayhoa

Instagram: @sayhoa.florist

Website: sayhoa.vn