Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy ở đâu?

Hiện nay, tiếng Hàn là một trong những ngôn ngữ phổ biến tại Việt Nam, mang đến cơ hội việc làm cho rất nhiều người. Vì vậy, nhu cầu tìm kiếm một Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy nói riêng và tại Hà Nội nói chung cũng ngày một lớn. 

Với ảnh hưởng của làn sóng Hallyu, tiếng Hàn đang là một trong những ngôn ngữ được ưa chuộng trên thế giới trong những năm gần đây, nhất là ở Việt Nam. Theo báo cáo của Đại sứ quán Hàn Quốc, Việt Nam là quốc gia ASEAN có nhu cầu học tiếng Hàn lớn nhất.

Cầu lớn thì cung cũng không thể nhỏ. Nếu bạn gõ từ khóa “Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy” hay ở bất cứ nơi nào, ngay lập tức Google sẽ thông báo có hàng triệu đến chục triệu kết quả được tìm thấy.

Tuy nhiên, có phải tất cả đều thực sự là Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy hay không?

Thực trạng các cơ sở đào tạo tiếng Hàn hiện nay

Số lượng Trung tâm tiếng Hàn ngày một nhiều giúp người học có sự lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng làm cho họ không biết nên đặt niềm tin vào cơ sở nào. Trung tâm lâu đời thì học phí thường rất đắt đỏ, trung tâm mới thì chất lượng chưa được kiểm chứng.

Bên cạnh đó, cũng có cơ sở được mở ra với mục tiêu lợi nhuận là chính chứ không thực sự chú trọng đến nâng cao trình độ cho học viên. Thông thường, những nơi này có học phí rất rẻ và được quảng cáo rầm rộ trên facebook với những hình ảnh trường lớp long lanh. Tuy nhiên thực tế lại hoàn toàn khác biệt. Cơ sở vật chất thì cũ, giáo trình lỗi thời, phương pháp giảng dạy kém hiệu quả, giảng viên không nhiều kinh nghiệm hoặc không nhiệt tình… là điều mà không ít người đã gặp phải khi đăng ký học tại những nơi tự gắn mác “Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy”.

Và kết quả là học viên chẳng những không thu được kiến thức mà còn lãng phí thời gian và tiền bạc.

DS Center – Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy

DS Center là một Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy, được nhiều người tin tưởng. Lựa chọn DS, hành trình chinh phục tiếng Hàn của bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, DS Center còn cam kết chất lượng đầu ra cho toàn bộ học viên.

Giảng viên nhiệt tình, chuyên môn giỏi

Để xứng đáng là Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy, DS Center đặt ra hai tiêu chí quan trọng trong việc tuyển chọn giảng viên. Thứ nhất là chuyên môn giỏi, trình độ đạt Topik 5 trở lên và có nhiều kinh nghiệm đứng lớp. Thứ hai, giảng viên phải là người vui vẻ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy

Sự vui vẻ, hài hước và nhiệt tình của giảng viên sẽ mang đến những bài học vừa bổ ích, vừa thú vị

Với sự kết hợp giữa năng lực và tâm huyết, các thầy cô tại DS Center không chỉ cung cấp kiến thức đạt chuẩn cho học viên mà còn tạo cho họ động lực học tập cũng như tinh thần thoải mái để tiếp thu các bài học. Không những vậy, các thầy cô còn luôn lắng nghe, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của học viên, từ đó giúp học viên tiến bộ mỗi ngày.

Tài liệu học tập hiện đại, phong phú

Là một Trung tâm tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy, DS Center không chỉ trang bị cơ sở vật chất hiện đại mà còn có nguồn tài liệu vô cùng phong phú với băng đĩa, flash card, video… sinh động, hấp dẫn, giúp học viên ôn luyện và cải thiện tất cả các kỹ năng.

Đặc biệt, DS Center còn sở hữu thư viện sách tiếng Hàn miễn phí, gồm hàng nghìn đầu sách ở tất cả các thể loại, từ giáo trình, sách tham khảo đến sách văn học, khoa học, hàn lâm…

Trung tâm dạy tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy

Thư viện sách tiếng Hàn tại DS Center mang đến cơ hội tiếp cận với văn hóa Hàn Quốc cho học viên

Khóa học đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng

Đến với Trung tâm tiếng Hàn chất lượng cao tại Cầu Giấy – DS Center, các học viên sẽ được lựa chọn khóa học phù hợp với trình độ của mình.

+ Khóa sơ cấp giúp bạn làm quen với tiếng Hàn, đọc bảng chữ cái, biết cách phát âm, sử dụng được những mẫu câu cơ bản… Sau khóa học, bạn có thể giao tiếp trôi chảy bằng tiếng Hàn với các chủ đề thông dụng.

+ Khóa trung cấp sẽ củng cố và nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp, giúp học viên giao tiếp trôi chảy ở nhiều lĩnh vực hơn.

+ Khóa cao cấp với mức độ khó cao nhất sẽ giúp bạn có thể trò chuyện tự nhiên như người bản địa. Những kiến thức trong khóa học này sẽ rất hữu ích với những bạn có ý định du học hay sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Ngoài lớp học ban ngày, DS Center còn tổ chức các lớp học vào buổi tối và cuối tuần để những người đi làm có thể dễ dàng tham gia khóa học, chủ động lựa chọn được thời gian phù hợp.

Nếu có bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc, bạn hãy liên hệ với DS Center để được giải đáp ngay nhé!

DS Center

Địa chỉ: Số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0961 829 366

Email: Info@dscenter.com

Website: dscenter.vn