Trang phục cao su là xu hướng đang gây sốt thời gian này

Một trong những xu hướng mới nổi trong văn hóa đại chúng và các hãng thời trang là cao su.

Những người có ảnh hưởng, nhà thiết kế và những người nổi tiếng như Kim Kardashian đã nhiều lần sử dụng chất liệu này. Nếu bạn nhớ lại, trong buổi ra mắt chương trình Hulu của Kardashians, cô nàng này đã mặc một chiếc váy latex được thiết kế bởi huyền thoại Thierry Mugler.

Từ những đôi bốt cao bồi đến những chiếc áo corset, thế giới thời trang tiếp tục vượt qua ranh giới bằng những loại vải mới. Mặc dù có kiểu dáng mạo hiểm, cao su, một chất liệu bắt nguồn từ văn hóa fetish, hiện đang tạo nên tên tuổi trong phong cách sang trọng nhờ sự hỗ trợ của những người nổi tiếng và nhà thiết kế. Vào năm 2021, Doja Cat đã biểu diễn bản hit "Say So" của cô ấy trong bộ đồ cao su màu đen của Jean Paul Gaultier; đầu năm nay, Hailey Bieber đã mặc một chiếc váy cao su màu xanh da trời của những năm 2000 trong một chiếc áo váy slip trong một buổi hẹn hò với chồng Justin Bieber.

Không thể phủ nhận, quần áo cao su có thể là một món đồ đáng sợ, nhưng nó lại là chất liệu ưa thích của nhiều người. Nếu bạn tò mò về cách mặc đồ cao su hoặc muốn thêm những món đồ vào phong cách cá nhân của mình, chúng ta cùng tìm đến những người nổi tiếng và người mẫu để tìm cảm hứng về cách mặc đồ cao su.

Kim Kadarshian bó mình trong bộ váy chật đến mức như không thừa 1 mm nào.

Hailey Bieber tôn từng cm đường cong bởi bộ váy cao su không hề dễ mặc.

Vex tái hiện lại hình ảnh của Britney một thời với trang phục cao su bóng bẩy.

Rita Ora sành điệu với set đồ da bóng với áo crop-top và chân váy da, bốt cao su.

Veronica Ferraro cũng có cách phối đồ với blazer, chân váy ngắn, bốt cao su.

Ekaterina Katerina có cách phối đồ cực kỳ tinh tế với váy ôm sát, bốt mũi nhọn kiêu kỳ.

Nguồn: nguoiduatin.vn