Tìm về hương vị bánh cổ truyền trên con phố cổ Hà Nội

Nằm trên con phố "bánh cốm" Hàng Than, tiệm bánh kẹo cổ truyền mang tên Bảo Minh từ lâu đã trở thành một điểm đến quen thuộc của không chỉ người dân Thủ đô mà còn của cả những người con xa xứ, những thực khách từ phương xa,...

Vị ngọt trong từng chiếc bánh kẹo nhỏ xinh

Trên con phố Hàng Than dài vỏn vẹn chỉ khoảng 400m, tiệm Bảo Minh có đủ những thức bánh kẹo dân dã nào chè lam, nào bánh cốm, bánh phu thê cho đến kẹo lạc, kẹo dồi,…Điểm chung là món nào cũng nhỏ xinh nhưng lại khiến cho người ta say mê đến lạ.

Tất cả sản phẩm bánh kẹo Bảo Minh đều được tạo ra dựa trên tinh thần gìn giữ, tôn trọng những giá trị ẩm thực truyền thống. Nguồn nguyên liệu được chắt lọc tinh khiết và tuyệt hảo, những chiếc bánh, chiếc kẹo nhỏ xinh luôn mang đến hương vị thơm ngon, đong đầy tâm huyết, trao gửi tinh hoa trong từng vị bánh.

Vị ngọt tự nhiên, thanh thanh không quá gắt từ đường mía quyện trong cái dẻo, dai của bánh cốm, cái sự giòn tan của thanh kẹo lạc hay cái thanh mát của những chiếc bánh phu thê đỏ, vàng,… Mộc mạc nhưng tinh tế, cái ngọt của mỗi thứ bánh, kẹo của Bảo Minh lại đưa người thưởng thức đến những cung bậc cảm xúc khác nhau. Điều mà chẳng có một loại bánh kẹo Tây nào khác có thể làm được.

Nét truyền thống hòa trong dòng chảy hiện đại

Bánh kẹo Bảo Minh vốn có nhiều món bánh dùng để ăn chơi, ăn nhẹ trong những ngày bận rộn; có món bánh lại dùng trong các dịp lễ hội, cưới xin, đám hỏi, đám cưới… Theo thời gian, để dung hòa uyển chuyển giữa cái hiện đại và truyền thống, Bảo Minh đã và cho ra đời nhiều sản phẩm mới cùng với đó là sự “thay đổi trong cách trình bày và trang điểm cho thứ quà được lịch sự và trang trọng thêm lên”.

Mặc dù được biến chuyển nhiều hơn, công nghiệp hơn bằng những trang thiết bị hiện đại tiên tiến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nhưng kết hợp với đôi bàn tay khéo léo và dày dặn kinh nghiệm của những người thợ tâm huyết của Bảo Minh, từng chiếc bánh, cái kẹo đều được chế biến một cách chăm chút, tỉ mỉ. Trong lớp vỏ bọc được “tân trang” hiện đại, chúng vẫn mang trong mình hương vị đậm đà, đầy đủ sắc hương, là nét truyền thống văn hóa, là những món ăn đáng tự hào của người dân Việt Nam.

Trái ngọt từ sự tâm huyết

Qua 30 năm xây dựng và phát triển, Bảo Minh đã, đang và luôn khẳng định được uy tín và chất lượng của mình đối với người tiêu dùng. Minh chứng là không chỉ dừng lại trên con phố Hàng Than, cho đến nay các sản phẩm bánh mứt kẹo Bảo Minh đã và đang vươn xa tới khắp mọi miền Tổ Quốc.

Đặc biệt, dịp Tết Kỷ Hợi 2019 và ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2019 vừa qua, hai sản phẩm Bánh cốm phủ dừa và bánh giầy Lang Liêu (bánh Ota) của Bảo Minh đã được hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines lựa chọn làm quà tặng cho hành khách của mình trên hai chuyến bay đặc biệt này, đánh dấu bước phát triển của thương hiệu Bánh kẹo Bảo Minh.

Hiện nay, ngoài địa chỉ số 12 Hàng Than, người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm bánh kẹo Bảo Minh ở tất cả các hệ thống siêu thị Vinmart, Lotte Mart, Hapro Mart, BigC,… trên cả nước.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH
Địa chỉ: Lô B2-3-3a, khu công nghiệp Nam Thăng Long, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0906 874 464
Số điện thoại: 0243 719 2355
Email: banhkeobaominh@gmail.com
Facebook: Bánh Kẹo Bảo Minh – Lưu giữ tinh hoa Việt
Website: http://banhbaominh.com/