Tập tành uống vang Ý nên chọn chai vang nào có nồng độ nhẹ?

Với nồng độ từ 5,5 - 12,5%, những chai vang Ý này sẽ giúp bạn dễ dàng để làm quen với hương vị của vang hơn trước khi tìm hiểu về những chai vang nặng hơn.

Dưới đây là 4 chai vang Ý có nồng độ thấp dành cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu và thưởng thức đồ uống này. 

Tosti 1820 Moscato D'Asti DOCG Santero

Nhắc tới những chai vang có nồng độ nhẹ, ngon nức tiếng của Ý, không thể không nhắc tới Tosti 1820 Moscato D’Asti D.O.C.G, chai vang thuộc phân hạng D.O.C.G - phân hạng cao vang cao nhất tại quốc gia này. Vang có màu vàng rơm ánh vàng, nồng độ chỉ 5,5%, phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả những ai có tửu lượng không cao. 

Chai vang được lên men theo cách nửa chừng và làm lạnh đột ngột nên giữ được vị thanh mát, ngọt nhẹ rất dễ dùng. Vang có mùi hương đặc trưng của trái cây miền nhiệt đới như đào, cam… cùng hương hoa quyến rũ.

Giá bán: 5xx.000 đồng

Tập tành uống vang Ý nên chọn chai vang nào có nồng độ nhẹ?

Queen Queen Rosso Semi Dolce

Queen Queen Rosso Semi Dolce là chai vang ngọt có nồng độ chỉ khoảng 10%, màu đỏ tím. Vang được ủ bằng công nghệ truyền thống của Ý, lên men nửa chừng trong thời gian ngắn để giữ nồng độ vừa phải. Nhấp một ngụm rượu, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào, đậm đà tan ngay trong miệng. Cùng với đó, mùi hương ngào ngạt của candy, caramen, mùi nồng nàn của dâu tây, anh đào cũng sẽ mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu. Chai vang có thể dùng trong các buổi tiệc đầm ấm, thân thiết hoặc nhâm nhi trong những bữa cơm nhà cũng rất tốt.

Giá bán: 2xx.000 đồng

Tập tành uống vang Ý nên chọn chai vang nào có nồng độ nhẹ?

Verdeca Salento

Được sản xuất từ nho Verdeca, vang trắng Verdeca Salento có nồng độ 12,5%, màu vàng rơm xanh ánh lục. Không chỉ có thiết kế bên ngoài sang trọng, chai vang còn gây ấn tượng nhờ hương vị đặc trưng của trái cây chín, chua nhẹ mà không làm mất đị vị tannin khá mạnh. Thưởng thức vang, thực khách sẽ cảm nhận được mùi hương thơm dễ chịu của trái cây chín, quyện trong hương thơm của trái mận cùng hương vani ngọt ngào. Ngoài ra, lượng acid trong vang được kiểm soát một cách chặt chẽ cùng tinh chất riêng của nho Verdeca sẽ mang đến những trải nghiệm cực kỳ mới lạ cho người dùng.

Giá bán: 3xx.000 đồng

Tập tành uống vang Ý nên chọn chai vang nào có nồng độ nhẹ?

Giordano Vinré Bianco

Với những ai yêu thích vị chua thì vang trắng Giordano Vinré Bianco là lựa chọn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hứng thú. Chai vang có nồng độ 12%, hương vị trẻ trung và tươi tắn của trái cây sáng màu, nhất là vị chua acid nổi bật, mang đến cảm giác mới mẻ, sảng khoái ở vòm họng. Ngoài vị rượu lôi cuốn, Giordano Vinré Bianco còn có hương thơm mạnh mẽ, tổng hòa nhiều mùi thơm từ táo xanh, hoa dại và đặc biệt là hương vị bùng nổ của cam quýt. Tất cả tạo nên một tổng thể sắc nét, tươi mới vô cùng, khiến bất cứ ai cũng phải ghi nhớ.

 Giá bán: 6xx.000 đồng

Tập tành uống vang Ý nên chọn chai vang nào có nồng độ nhẹ?

Để được tư vấn chi tiết về từng loại vang và mua vang Ý nhập khẩu chính hãng, bạn hãy liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010

Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu