Tầm quan trọng của việc đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

Đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy là bước quan trọng để hoàn thiện chi tiết, linh kiện trước khi đưa vào lắp ráp sản phẩm. Nếu không thực hiện bước này, các chi tiết, linh kiện sẽ không đảm bảo được tính thẩm mỹ, từ đó làm giảm đi giá trị của sản phẩm xe máy, ô tô.

Nhu cầu đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy tại Việt Nam đang ngày một tăng cao

Kinh tế phát triển đòi hỏi dịch vụ giao thông, vận tải cũng phải ngày càng được nâng cấp. Chính vì thế mà ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy tại các nước đang phát triển như Việt Nam hiện đang trở thành ngành tiềm năng, thu hút nhiều nhân công lao động. Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy trong nước luôn phải mở rộng quy mô kinh doanh để đáp ứng đủ nhu cầu mua phương tiện di chuyển, vận tải của cư dân trong và ngoài nước (xuất khẩu).

đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

Đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy đóng vai trò quan trọng với ngành sản xuất, lắp ráp phương tiện

Để chế tạo ra những chiếc xe đạt tiêu chuẩn, các nhà sản xuất luôn cần chú trọng đến việc gia công các thiết bị, chi tiết kim loại trong ô tô, xe máy. Công việc này đòi hỏi một giải pháp toàn diện trong đó có việc gia công bề mặt chi tiết kim loại. Có như vậy, các chi tiết linh kiện mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và góp phần nâng cao chất lượng, giá trị cho các sản phẩm ô tô, xe máy sản xuất, lắp ráp trong nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới các thị trường khó tính.

đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

Công nhân thực hiện đánh bóng vỏ lốc máy (bưởng máy) và tay phanh tại xưởng

Lekar Group - Cơ sở cung cấp vật tư, máy móc và dịch vụ gia công đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy uy tín

Tại Lekar Group, quy trình đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy diễn ra cơ bản như sau: kết hợp đánh bóng cơ cho các bavia lớn hoặc mài nhẵn (sử dụng bằng giáp đai, giáp vòng, giáp xếp, bánh nỉ...v….v), chuyển qua xử lý rung cho phần đánh nhẵn và đồng đều bề mặt.

Ví dụ như: Đầu tiên phải dùng giáp, giáp đai hay máy hai đầu trục có gắn quả giáp (quả giáp lá xếp) để đánh phá các bavia, vết khuôn, đường gân, mụn bavia trên sản phẩm. Sau khi quả xử lý bằng giáp từ thô tới mịn sẽ chuyển tới đánh bóng bằng máy rung kết hợp với bi inox, bi inox giúp bề mặt linh kiện, phụ tùng ô tô, xe máy trở nên bóng, sáng và hoàn thiện hơn.

(Mỗi chi tiết mang đặc thù yêu cầu bề mặt riêng, tư liệu trên mang tính tham khảo chung)

đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

Hình ảnh quá trình rung chi tiết xe máy bằng máy rung & đá mài

đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

Hình ảnh quá trình rung bóng chi tiết xe máy

Sở hữu hệ thống máy đánh bóng nhập khẩu hiện đại, vật liệu mài mòn chất lượng cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, sẵn sàng hướng dẫn chuyển giao công nghệ chi tiết, LEKAR Group đem đến giải pháp đánh bóng kim loại chuyên nghiệp dành cho mọi doanh nghiệp. Đánh bóng kim loại bằng máy móc hiện đại giúp tạo ra sản lượng lớn, tiết kiệm thời gian và chi phí thuê nhân công đánh bóng, đáp ứng được nhu cầu đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy ngày một tăng cao của các cơ sở sản xuất, lắp ráp.

đánh bóng phụ tùng ô tô xe máy

Chi tiết bánh răng trong động cơ ô tô chuẩn bị được xử lý

Không chỉ cung cấp máy móc, vật liệu mài mòn cho việc đánh bóng, Lekar Group hiện nay còn triển khai thêm dịch vụ nhận gia công kim loại theo yêu cầu. Với thâm niên gần 10 năm trong nghề, Lekar Group đảm bảo chất lượng máy móc, vật tư, sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn, ngày càng tạo dựng được uy tín và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua máy móc, vật liệu hoặc thuê dịch vụ gia công đánh bóng của Lekar Group, xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP
HOTLINE: 0986 075 888
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel: 0274 3639690
Email: info@lekar.vn
Website: http://lekar.vn / http://danhbongkimloai.com.vn