Tại sao các nhà đầu tư bị thu hút mạnh mẽ bởi Meyhomes Capital Phú Quốc?

Thành phố đảo nhiệt đới đa sắc màu Meyhomes Capital Phú Quốc mặc dù mới “trình làng” chưa lâu song dự án tâm điểm của đảo ngọc này đã có sức hút vô cùng mạnh mẽ, được đông đảo nhà đầu tư đón nhận.
Vậy những lý do nào khiến dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thực sự thu hút giới đầu tư?

Chủ đầu tư Meyland – Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư dự án là một trong những lý do hàng đầu giúp dự án thu hút được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng trên thị trường bất động sản.
Được thành lập từ năm 1993, Tân Á Đại Thành là một trong những tập đoàn đi đầu trên thị trường bất động sản, đặc biệt trong các dự án về biệt thự nghỉ dưỡng. Hơn nữa, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực mạnh mẽ về tài chính. Vì vậy những dự án do Tân Á Đại Thành đảm nhiệm đều được đảm bảo thực hiện đúng tiến độ cũng như cam kết chất lượng dịch vụ với khách hàng.

Vị trí đắc địa – Tâm điểm hội tụ

Tọa lạc trên cung đường tỷ đô, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được đánh giá là một vị trí đắc địa, hấp dẫn với du khách, là tâm điểm hội tụ với nhiều điều kiện thuận lợi cũng như tiềm năng phát triển trong tương lai.
Dự án Meyhomes Capital được xây dựng ngay tại trung tâm thị trấn An Thới, thuộc Bài Trường – Phú Quốc. Đây là vị trí sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên mà vô cùng hấp dẫn, thu hút mọi du khách đến với nơi đây.
Là một trung tâm về kinh tế, tài chính, văn hóa, đây được coi là thành phố đáng sống nhất tại Phú Quốc, là thành phố tinh khiết đầu tiên trên đảo ngọc.
Hơn nữa, Phú Quốc còn là thành phố có nhiều điều kiện thuận lợi cũng như tiềm năng phát triển, đáng để đầu tư về giao thông, đường xá, cơ sở hạ tầng.

Giá bán hấp dẫn

Tại thời điểm hiện tại, Meyland đang mở bán các căn Mini hotel và Shophouse với giá bán chỉ từ 7 tỷ đồng. Theo khảo sát cho thấy, giá đất tại Dương Đông và trung tâm An Thới đang có giá ở mức từ vài chục triệu đồng/ m2, có nơi lên tới 200 triệu đồng/ m2. So với giá đất ở các khu vực này, có thể thấy Meyhomes Phú Quốc đang để mức giá bán vô cùng hẫp dẫn mời gọi các nhà đầu tư.
Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, Meyhomes Phú Quốc đang tạo một cơn sốt vô cùng lớn. Đặc biệt trong thời gian tới khi Phú Quốc lên thành phố, giá bán dự án được nhận định sẽ tăng vọt. Bởi vậy ngay lúc này chính là thời điểm tốt nhất để đầu tư.

Tiềm năng sinh lời lớn

Dự án nằm trong quỹ đất đô thị quý hiếm chỉ chiếm 6% diện tích toàn đảo. Đặc biệt, dự án còn là đô thị duy nhất trong hơn 1000 ha đất dành cho du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại bãi Trường – là bãi biển có quy mô và đẹp nhất tại Phú Quốc.
Nằm trên con đường vành đai đảo, nơi hội tụ của 4 tuyến đường trọng yếu và là dự án đô thị gần biển nhất, Meyhomes Phú Quốc có thể nói là nơi đang sở hữu vị trí kim cương mang thuận lợi lớn cho việc kinh doanh các dự án.
Bởi lẽ vậy, trong những năm qua, vốn đầu tư bất động sản không ngừng đổ về Phú Quốc khiến nơi đây trở thành điểm thu hút đầu tư toàn quốc, mang trong mình đầy tiềm năng sinh lời cho các nhà đầu tư.

Đa dạng tiện ích vượt trội

Cuộc sống tại nơi đây hứa hẹn mang đến cho khách hàng chất lượng sống tốt nhất với những tiện ích có một không hai:
  • 7 trung tâm thương mại, khu dịch vụ, tài chính với những dịch vụ, thương hiệu hàng đầu.
  • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế nằm ngay trong dự án.
  • Hệ thống hồ điều hòa rộng tới 9000m2, nơi xả stress vô cùng sang chảnh và tuyệt vời.
Cuộc sống đầy tiện ích với các khu khách sạn hạng sang, khu ẩm thực, nhà hàng cao cấp, khu y tế thương mại, phòng gym, phòng spa… với phong cách phục vụ đầy chuyên nghiệp.
Với tất cả các yếu tố trên, có thể chắc chắn rằng Meyhomes Capital sẽ là lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua cho khách hàng quan tâm đến những dự án nhà phố biệt thự Phú Quốc trong thời gian này.
Hiện nay, Phương Nam Lands đang là đại lý phân phối chính thức Meyhomes Capital Phú Quốc. Quý khách hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn về dự án, vui lòng liên hệ với Phương Nam Lands theo địa chỉ:
Trụ Sở: 484A Núi Thành, Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Chi Nhánh: Lô 23 Nguyễn Đệ, P.An Thới, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ
Website: https://phuongnamlands.com/
Youtube: https://www.youtube.com/c/Ph%C6%B0%C6%A1ngNamLands
Liên hệ: 02362 488 988
Hotline : 0966 319 369