Tại sao bóng LED trụ Vianco được ưa chuộng trên thị trường?

Giữa rất nhiều thương hiệu bóng đèn trên thị trường, bóng led trụ Vianco vẫn được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng, giá thành và độ an toàn.

Bóng LED trụ là gì? Tại Vianco có mấy loại bóng LED trụ?

Bóng LED trụ là sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng trụ đứng, có bầu nhôm hoặc nhựa, vỏ đèn phủ nhựa BPT nguyên sinh trong suốt. Sản phẩm này được thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian. Bóng LED trụ Vianco sử dụng công nghệ tiên tiến, được sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam.

Bóng LED trụ tại Vianco có 2 loại khác nhau: bóng LED trụ nhựa và bóng LED trụ nhôm.

Bóng LED trụ Vianco

+ Bóng đèn LED trụ nhựa là loại đèn LED có chùm ánh sáng định hướng. Với thiết kế này, ánh sáng phát ra từ LED trụ nhựa mang đến ánh sáng chân thực, hài hòa, không gây chói mắt. Thân của sản phẩm này được làm từ nhựa cao cấp, chịu được áp lực cao và có khả năng chống trầy xước tốt. Đèn LED trụ nhựa Vianco phù hợp với mọi phong cách và không gian trong nhà.

+ Bóng đèn LED trụ nhôm là loại đèn LED có chất lượng ánh sáng cao với CRI > 80. Với chất lượng ánh sáng này, mắt nhìn sẽ nhận diện màu sắc của vật chính xác hơn. Bóng LED trụ nhốm được thiết kế với góc sáng mở rộng, có thể tỏa ra các không gian lớn. Bởi vậy, sản phẩm này rất phù hợp sử dụng chiếu sáng trong kho, nhà xưởng.

Ưu điểm nổi bật của bóng LED trụ Vianco

Bóng LED trụ Vianco là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Tiết kiệm điện năng sử dụng so với các loại bóng thông thường

+ Sản phẩm sử dụng chip LED chất lượng cao, hiệu suất năng lượng đạt > 90lumen/W, hệ số trả màu CRI cao, mang lại nguồn sáng trung thực.

+ Tuổi thọ cao, lên đến 30000 giờ chiếu sáng

+ Bóng LED trụ Vianco phát ít nhiệt, không chứa chì, thủy ngân độc hại

+ Thân thiện với môi trường, khả năng tái chế 100%

+ Đèn chiếu sáng không phát ra tia UV, IR nên không gây hại cho môi trường và sức khỏe người dùng.

Bóng LED trụ Vianco

Lựa chọn bóng LED trụ Vianco – Lựa chọn giải pháp chiếu sáng hoàn hảo

Với những ưu điểm vượt trội, bóng LED trụ Vianco là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo không chỉ cho không gian trong các căn hộ mà còn thích hợp với không gian kho, nhà xưởng.

Lựa chọn sản phẩm bóng LED trụ của Vianco, khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí, đồng thời, góp phần bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp. Không chỉ đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, bóng LED trụ Vianco còn có tính thẩm mỹ cao, làm nổi bật không gian chiếu sáng.

Bóng LED trụ Vianco

Khi lựa chọn bóng LED trụ của Vianco Lighting, quý khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và nhận được chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng.

Để tìm hiểu thêm về bóng LED trụ cũng như bóng LED tròn Vianco, bóng tích điện Vianco…, mời bạn liên hệ tại địa chỉ:

VIANCO LIGHTING: BÓNG ĐÈN VIỆT NAM AN TOÀN, THÂN THIỆN

VP Đại diện: Số 11 Cụm 4, ngã 4 Sơn Đồng
Trụ sở kinh doanh: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN
Địa chỉ nhà máy: Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
Hotline: 0399.855.188
Fanpage: Vianco Lighting
Website: vianco.vn