Snapdragon 865 không có đổi thủ trên BXH Antutu

Cụ thể, con chip này đã "thổi bay" tất cả các đối thủ đáng gờm nhất trên thị trường khi ghi được 568.919 điểm trên BXH Antutu, một cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm Snapdragon 855, thậm chí còn vượt mặt cả điểm hiệu năng của chip Apple A13 Bionic.

Điểm đánh giá Antutu của Snapdragon 865.

Qualcomm đã tuyên bố rằng đây sẽ là chipset có hiệu năng tốt nhất trên thị trường, và giờ đây người dùng đã có điểm chuẩn thực tế để xem xét.

So với Snapdragon 855+, Kirin 990 5G và MediaTek Dimension 1000, Snapdragon 865 vẫn chiếm thế thượng phong. Tuy đây chỉ là thiết bị tham chiếu thử nghiệm mà điểm số đã cao như thế, đến khi đến tay các hãng di động được tối ưu hóa toàn diện thì hiệu năng được dự kiến còn mạnh mẽ hơn nữa.

Snapdragon 865 đã được công bố tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon gần đây diễn ra ở Maui, Hawaii và có thể sẽ xuất hiện trong tất cả các smartphone Android hàng đầu vào năm 2020. Qualcomm hứa hẹn con chip này sẽ tăng 25% hiệu năng CPU và GPU, hiệu suất trong các nhiệm vụ AI tăng gấp đôi và tiết kiệm năng lượng hơn.


Nguồn: Báo Công Luận