Sara Lưu chơi lớn, tặng Dương Khắc Linh iPhone 11 Pro Max 79 triệu

Chiều qua, dù tiết trời Sài Gòn hơi ẩm ướt, HLV The Voice Kids 2019 vẫn cùng vợ đến Di Động Việt để “mục sở thị” một trong những chiếc iPhone 11 Pro Max đầu tiên tại Việt Nam. Là một người đam mê công nghệ, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết rất hào hứng khi chiêm ngưỡng model iPhone mới này.

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh hào hứng khi là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 11 Pro Max tại Việt Nam.

Nhạc sĩ hit “Đừng như thói quen” chia sẻ, ban đầu hai vợ chồng chỉ tính trải nghiệm trước iPhone 11 Pro Max. Anh bất ngờ khi được vợ tặng smartphone cao cấp này. iPhone 11 Pro Max đầu tiên được định giá 79 triệu đồng và được kích hoạt theo chính sách Apple vào ngày 20/9.

Món quà từ Sara Lưu khiến chồng bất ngờ.

Ca sĩ Sara Lưu chia sẻ, với những tính năng nổi bật, iPhone 11 Pro Max phiên bản đầu tiên tại Việt Nam thỏa mãn đam mê công nghệ của chồng cô. Năm ngoái, cô và chồng cũng là một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone XS Max.

2 vợ chồng nghệ sĩ thể hiện tình cảm.

Đêm 16/9, chiếc iPhone 11 Pro Max đã cập bến thị trường Việt Nam trước khi Apple mở bán chính thức với phiên bản màu vàng. Đại diện Di Động Việt cho biết đã có thêm nhiều màu sắc khác của iPhone 11 Pro Max có mặt tại hệ thống này, sẵn sàng đến tay khách hàng trong ngày mở bán chính thức 20/9.

Sara Lưu và Dương Khắc Linh nghiên cứu thật kỹ chiếc iPhone mới.

Cũng theo đại diện Di Động Việt, dự kiến ở giai đoạn bình ổn, giá bán iPhone 11 Pro Max sẽ ở mức khoảng 34,9 triệu đồng, iPhone 11 Pro khoảng 29,9 triệu đồng và iPhone 11 khoảng 21,9 triệu đồng.

Vợ chồng Dương Khắc Linh khoe chiếc iPhone 11 Pro Max mới sắm.

Khách hàng có thể đặt trước, tham gia trade-in nâng cấp iPhone 11 Pro Max tại hệ thống Di Động Việt để nhận máy sớm và có cơ hội nhận những phần quà giá trị (số lượng có hạn dành cho những khách hàng tham gia trade-in). Phần quà này gồm gói bảo hành 2 năm trị giá 3,09 triệu đồng, sạc dự phòng Mipow 18 W trị giá 1,69 triệu đồng, giảm giá 300.000 đồng qua VNPay.

Khách hàng có thể tham gia đổi máy iPhone mới tiết kiệm đến 18,6 triệu tại Di Động Việt.

Ngoài ra, đặt trước iPhone 11 Pro Max, khách hàng còn được hỗ trợ trả góp 0%, nhận cơ hội trúng AirPods 2 vào ngày mở bán đầu tiên, giảm 1,5% hóa đơn cho khách hàng cũ của Di Động Việt.


Nguồn: Báo Zing