Samsung Galaxy A80: siêu phẩm đáng mong đợi nhất trong tháng 7

Ảnh: TechRadar

Ngày phát hành

Samsung đã cung cấp thêm chi tiết về sự ra mắt của Galaxy A80. Chiếc điện thoại này sẽ được lên kệ tại một số thị trường từ tháng 7 và hầu hết các cửa hàng thực tuyến. Theo Sammobile.com, một chiếc Galaxy A80 sẽ có giá khoảng 650 euro (khoảng 17 triệu VNĐ).

Camera

Galaxy A80 được trang bị ba camera: camera chính lên đến 48MP khẩu độ F2.0 (cũng dùng công nghệ gộp 4 điểm ảnh làm 1 khi gặp điều kiện ánh sáng yếu, quá quen gần đây), 1 camera góc siêu rộng 123 độ có độ phân giải 8MP khẩu độ F2.2 và 1 camera 3D đo chiều sâu với công nghệ Live Focus.

Ảnh: Digital Trends

Các camera tự động trượt lên và xoay lật 180 độ mỗi khi người dùng cần chụp ảnh tự sướng hay gọi video call, quay vlog. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những bức ảnh selfie chất lượng cao cả trong điều kiện thiếu sáng.

Màn hình và thông số kỹ thuật

Ấn tượng đầu tiên khi quan sát Samsung Galaxy A80 đó chính là màn hình tràn viền không tai thỏ, không giọt nước và các viền rất mỏng. Siêu phẩm này có màn hình “khủng” lên tới 6.7 inch.

Galaxy A80 là điện thoại Samsung đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình Infinity-O, cũng là đặc trưng của dòng Galaxy S10. Phần khuyết trên màn hình sẽ không nằm ở cạnh trên của máy như bình thường. Nhà thiết kế thay đổi nó thành một lỗ nhỏ xíu, đủ chứa camera selfie.

Màn hình điện thoại còn chứa cảm biến vân tay bên trong thay vì ở mặt sau hoặc mặt bên giống như những chiếc smartphone thông thường. Galaxy A80 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 730 kết hợp RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ, chạy trên Android Pie với One UI 1.1 mang lại trải nghiệm tốt khi sử dụng. Với viên pin 3,700mAh Samsung cũng trang bị cho Galaxy A80 tính năng sạc siêu nhanh.

Mặc dù có camera cải tiến nhưng đây vẫn là một chiếc điện thoại tầm trung, thân máy được làm từ kính bao quanh khung kim loại. “Dế mới” của Samsung sẽ có màu: đen, hồng nhạt hoặc trắng.

Ban đầu, Samsung cho biết họ sẽ phát hành Galaxy A80 vào cuối tháng 5 nhưng sau đó đã chuyển ngày phát hành sang tháng 7. Với việc được trang bị camera selfie “khủng”, Samsung Galaxy A80 được dự báo sẽ tạo ra một “luồng gió” mới cho thị trường smartphone trong tháng 7 này.


Nguồn: Báo VietTimes