Sạc nhanh không dây SuperCharge của Huawei có ưu điểm gì nổi trội?

Theo Nghe nhìn Việt Nam, hiện đế sạc này đang được cho đặt hàng trước trên trang thương mại điện tử JD.com với phí đặt trước là 30 NDT (khoảng 100 ngàn đồng) nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Chương trình đặt trước sẽ kéo dài trong 10 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 7/4 sắp tới.

Dòng sản phẩm P40 series của Huawei hỗ trợ nhiều mức sạc không dây khác nhau với công suất cao nhất là 40W trên chiếc P40 Pro Plus. Do đó, phụ kiện đế sạc không dây SuperCharge sẽ hỗ trợ công suất tối đa là 40W. Bộ sạc sử dụng bảng điều khiển bằng kính có độ bóng cao và hợp kim nhôm, với góc nghiêng 60 độ cũng như lớp phủ chống trượt bằng silicon ở phía dưới.

Đế sạc này có một đèn LED bên ngoài hiển thị theo thời gian thực trạng thái sạc của điện thoại. Đèn LED cũng nhấp nháy theo các cách khác nhau để hiển thị các trạng thái như trạng thái chờ hoặc cảnh báo nếu có vật cản kim loại (nhấp nháy nhanh).

Đế sạc này còn được trang bị hệ thống quạt ly tâm giúp làm mát điện thoại trong khi sạc. Quạt có thể tự động điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ môi trường và tự động chuyển sang chế độ cực yên tĩnh vào ban đêm. Sản phẩm tương thích với hầu hết các điện thoại hỗ trợ sạc không dây.

Huawei cũng vừa tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt dòng P40 mới của mình, bao gồm P40, P40 Pro và P40 Pro+ mới, với trọng tâm là một số cải tiến về máy ảnh.

Theo Neowin, độ phân giải trên cảm biến chính của P40 đã được tăng lên 50 MP nhưng vẫn sử dụng cảm biến RYYB. Kích thước cảm biến cũng tăng lên 1/1,28 inch, có nghĩa người dùng có thể thu được nhiều ánh sáng hơn và ít nhiễu hơn.

Hệ thống camera Ultra Vision Leica cao cấp được tích hợp trên dòng Huawei P40 Series, bao gồm cấu hình ba camera, bốn camera và năm camera. Huawei P40 mang đến những bức ảnh vượt trội với ống kính góc cực rộng, góc rộng và ống kính tele. Huawei P40 Pro là sự cải tiến của bốn camera Leica cùng camera siêu rộng điện ảnh Ultra Wide Cine Camera, Camera ToF mạnh mẽ bên cạnh camera Zoom SuperSensing 50x. Huawei P40 Pro+ cho phép người dùng thấy được những điều chưa từng có với SuperZoom Array, hỗ trợ zoom quang học thực thụ lên đến 10 lần và zoom kỹ thuật số tối đa 100 lần.

Cảm biến Siêu Tầm nhìn Huawei Ultra Vision Sensor có trong toàn bộ dòng Huawei P40 Series là cảm biến lớn nhất của Huawei hiện nay. Kích thước đường chéo của cảm biến là 1/1,28 inch, cho kích thước điểm ảnh 2,44 micro mét và công nghệ Full Pixel Octa PD AutoF Focus cho phép lấy nét siêu nhanh tại mọi thời điểm trong ngày, trong khi HUAWEI XD Fusion Engine tích hợp và xử lý dữ liệu từ nhiều máy ảnh để cải thiện toàn diện chất lượng ảnh.


Nguồn: Báo Người Đưa Tin