Rộn ràng đón Tết cùng loạt smartphone sắc đỏ may mắn đẹp 'khó cưỡng'

1. Galaxy A20s đỏ

Samsung Galaxy A20s đỏ có mặt lưng nhựa bóng bắt mắt và khác lạ

Samsung Galaxy A20s đỏ có mặt lưng nhựa bóng rất bắt mắt và khác lạ trong giới smartphone "xanh xanh tím tím'' hiện tại. Samsung Galaxy A20s được trang bị màn hình kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+ (1.520 x 720 pixel), sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD. Máy được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 450, bộ nhớ RAM 3 GB, GPU Adreno 506 và bộ nhớ trong 32 GB.

2. Xiaomi Redmi 8 đỏ

Xiaomi Redmi 8 đỏ cũng đang có giá bán tốt, hơn 3 triệu đồng

Xiaomi Redmi 8 đỏ cũng đang có giá bán tốt, hơn 3 triệu đồng, phiên bản màu đỏ có khả năng thay đổi màu sắc theo góc nhìn. Sản phẩm nổi bật với màn hình kích thước lớn, camera kép và pin “trâu” với dung lượng là 5.000 mAh thoải mái cho bạn sử dụng cả ngày.

3. Realme 5s đỏ

Realme 5s có tùy chọn màu đỏ với các đường vân kim cương rất đẹp

Với giá tiền gần 5 triệu đồng các bạn sẽ được sử dụng Realme 5s, với cấu hình “ổn áp”, có tận 4 camera sau với cảm biến chính 48 MP. Realme 5s có tùy chọn màu đỏ với các đường vân kim cương rất đẹp, tạo hiệu ứng thị giác tốt dù chỉ được hoàn thiện bằng nhựa.

4. Samsung Galaxy Note 10 đỏ

Màu đỏ của Note 10 trông khá đậm

Samsung Galaxy Note 10 đỏ cũng đã cập bến thị trường Việt Nam vào cuối năm 2019 và đây là một phiên bản lý tưởng, “sang chảnh” để chơi Tết. Màu đỏ của Note 10 trông khá đậm, phần khung viền cũng có màu đỏ luôn cộng với chiếc bút S-Pen cũng có màu đỏ, rất gì và này nọ phải không nào?

5. iPhone 11 đỏ

iPhone 11 có phiên bản màu đỏ son

Trong quan niệm của người Á Đông chúng ta thì màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, làm ăn phát đạt. Chắc chắn những người làm ăn, kinh doanh sẽ không bỏ lỡ một chiếc iPhone 11 sở hữu màu đỏ đẹp mắt này để làm hành trang mới cho mình.


Nguồn: Báo Tạp chí Công thương