Redmi K30 hé lộ cảm biến hình ảnh độ phân giải cao đầu tiên trên thế giới

Lu Weibing, Tổng Giám đốc của thương hiệu Redmi, đã tiết lộ một tính năng mới trên điện thoại thông minh này. Theo đó, điện thoại sẽ đi kèm với cảm biến hình ảnh độ phân giải cao đầu tiên của thế giới.

Mặc dù ông không tiết lộ nhiều về tính năng này, nhưng các báo cáo mới đây chỉ ra rằng, Redmi K30 có thể có cảm biến hình ảnh mới của Sony, đó là Sony IMX686 với độ phân giải 60 megapixel.

Bên cạnh đó, đại diện hãng cũng xác nhận rằng Redmi K30 sẽ hỗ trợ 5G chế độ kép, bao gồm SA và NSA, biến nó trở thành điện thoại thông minh 5G chế độ kép đầu tiên của Redmi.

Từ hình ảnh teaser do công ty chia sẻ, có thể thấy điện thoại thông minh sẽ có màn hình đục lỗ và camera selfie kép.

Các rò rỉ cũng cho thấy, điện thoại sẽ có màn hình 6,66 inch với độ phân giải màn hình Full HD + 1080 x 2400 pixel, đi kèm với cảm biến vân tay cạnh bên.

Thiết bị có thể được trang bị bộ xử lý thuộc dòng 7xx mới của Qualcomm với hỗ trợ cho chế độ kép 5G, kết hợp với bộ xử lý đồ họa Adreno 618. Đây cũng là GPU mà công ty đã sử dụng trong Snapdragon 730 và Snapdragon 730G.

Một hình ảnh rò rỉ gần đây cho thấy điện thoại sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, một điều mà hiếm có ở các thiết bị tầm trung. Công ty dường như đang đi trước một bước bằng cách áp dụng 120Hz thay vì 90Hz nhưng có thể tính năng này chỉ dành cho mẫu Pro. Hy vọng điện thoại thông minh này sẽ chạy hệ điều hành Android 10 cùng với giao diện MIUI 11 mới của công ty.


Nguồn: Báo Nghe Nhìn VN