Quà tặng Tết 2019 sang trọng - ý nghĩa với tượng heo bằng đồng mạ vàng

Tượng heo bằng đồng mạ vàng là món quà tặng được ưa chuộng nhất trong năm mới Kỷ Hợi 2019. Việc tặng cho gia chủ một chú heo bằng đồng đã rất tuyệt rồi, nhưng nếu chú heo đó được mạ thêm một lớp vàng sẽ lại càng sang trọng và ý nghĩa hơn. Cùng đồ đồng Dương Quang Hà tìm hiểu về ý nghĩa của tượng heo bằng đồng mạ vàng qua bài viết sau đây nhé.

Ý nghĩa của tượng heo bằng đồng mạ vàng

Là con vật cuối cùng thuộc bộ 12 con giáp, heo là con giáp vô cùng đáng yêu và thân thiết đối với con người. Theo quan niệm dân gian thì heo là con vật sướng nhất trong 12 con giáp, bởi đến bữa thì có người cho ăn, ăn xong lại đi ngủ mà không phải lo lắng điều gì. Chính vì lẽ đó, tượng heo bằng đồng mạ vàng được đặt trong nhà mang ý nghĩa gia chủ mong muốn luôn có một cuộc sống ấm no, sung túc, đủ đầy, vô tư thoải mái về cả vật chất lẫn tinh thần.

tượng heo bằng đồng mạ vàng

Tượng heo bằng đồng mạ vàng mang ý nghĩa gia chủ mong muốn luôn có một cuộc sống ấm no, sung túc, đủ đầy, vô tư thoải mái về cả vật chất lẫn tinh thần

Trong gia đình, tượng heo bằng đồng còn mang biểu trưng cho sự sinh sản, giúp gia đình có con đàn cháu đống, gia đình đông đúc, vui vẻ, thuận hòa. Theo quan niệm, heo còn có khả năng giữ tiền, giữ của, tiết kiệm cho gia chủ và đảm bảo một nguồn tài chính ổn định, giàu có, làm tăng vật chất và tài sản trong nhà. Thêm nữa, tượng heo bằng đồng còn có ý nghĩa cầu mong sự phát triển, thăng tiến, thuận tiện trong công việc.

Tượng heo bằng đồng bản chất đã mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, do đó nếu được mạ thêm một lớp vàng lại càng có ý nghĩa hơn về cả vật chất và tinh thần, làm tăng thêm ý nghĩa phong thủy, cũng như khiến cho món quà tặng thêm giá trị, sang trọng và lịch sự.

tượng heo bằng đồng mạ vàng

Tượng heo bằng đồng còn mang biểu trưng cho sự sinh sản, giúp gia đình có con đàn cháu đống, gia đình đông đúc, vui vẻ, thuận hòa

Đặt tượng heo bằng đồng mạ vàng như thế nào để hợp phong thủy

Với nhiều ý nghĩa may mắn và tốt lành, để phát huy hiệu quả phong thủy của tượng heo bằng đồng mạ vàng thì việc bài trí tượng trong nhà là cực kỳ quan trọng. Để cân bằng năng lượng và phong thủy trong gia đình, tượng heo bằng đồng mạ vàng có thể đặt gần nguồn nước như bể cá hay hồ nước (hành thủy). Khi đặt tượng heo bằng đồng ở hướng Đông Nam thì sẽ hút được nhiều tài lộc, tiền bạc, may mắn và giàu có, thịnh vượng cho gia đình.

tượng heo bằng đồng mạ vàng

Tượng heo bằng đồng ở hướng Đông Nam thì sẽ hút được nhiều tài lộc, tiền bạc, may mắn và giàu có, thịnh vượng cho gia đình

Đặt tượng heo bằng đồng ở hướng Tây Bắc lại giúp các mối quan hệ trong cuộc sống trở nên thuận lợi. Còn đặt tượng trên két bạc để giữ tiền, giữ của và gia tăng tiền bạc cho gia đình. Trong văn phòng hay trên bàn làm việc nếu đặt tượng heo bằng đồng mạ vàng sẽ giúp mang lại thành công trong công việc, những nỗ lực lao động sẽ được đền đáp xứng đáng.

Nếu đặt một đôi tượng heo ở cạnh giường thì sẽ giúp gia chủ mau chóng có thêm thành viên mới, gia đình viên mãn. Nếu kết hợp tượng heo bằng đồng với thuyền tài lộc, bình tài lộc thì sẽ như “hổ mọc thêm cánh” thu hút tài lộc càng ngày càng nhiều. Đặc biệt, đối với những người tuổi Hợi, khi đặt tượng heo bằng đồng ở hướng Nam Tây Nam hoặc hướng Đông sẽ giúp đem lại thành công và may mắn.

tượng heo bằng đồng mạ vàng

Đặt tượng heo bằng đồng mạ vàng ở hướng Nam Tây Nam hoặc hướng Đông sẽ giúp đem lại thành công và may mắn

Tượng heo bằng đồng mạ vàng – mua ở đâu uy tín, chất lượng?

Với những ý nghĩa tuyệt vời mà tượng heo bằng đông mạ vàng đem lại, chắc chắn tượng sẽ là một trong những món quà tặng, vật phẩm phong thủy ý nghĩa dành cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Để mua được một chú heo bằng đồng mạ vàng đẹp mắt, sinh động và đảm bảo chất lượng, đồ đồng Dương Quang Hà sẽ là địa chỉ uy tín dành cho quý khách hàng.

Ngoài tượng heo bằng đồng mạ vàng, đồ đồng Dương Quang Hà còn cung cấp các sản phẩm đồ đồng đa dạng khác như: đồ đồng phong thủy, tranh đồng phong thủy, tượng đồng, đúc chuông đồng, đồ lưu niệm bằng đồng… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn những sản phẩm đồng nguyên chất và đồng mạ vàng với mẫu mã vô cùng da dạng, tinh xảo mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như cơ chế bảo hành, chăm sóc khách hàng cực nhiệt tình, chu đáo, tận tâm.

tượng heo bằng đồng mạ vàng

Tượng heo bằng đồng mạ vàng là một trong những món quà tặng, vật phẩm phong thủy tuyệt vời cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm tượng heo bằng đồng mạ vàng cũng như những sản phẩm khác của Dương Quang Hà, quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: Khu ĐT Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988 927 777
Email: mynghequangha@gmail.com
Website: dodongquangha.com
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà