Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu

Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng hỗ trợ tuyệt vời cho các chủ thầu trong việc theo dõi tiến độ, chất lượng công trình sát sao, chuẩn chỉ hơn.

Các vấn đề thường gặp trong thi công, xây dựng công trình

Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu

Quá trình thi công, xây dựng các dự án của nhiều doanh nghiệp thường gặp phải những hạn chế lớn dẫn đến tổn thất trong kinh doanh. Một số vấn đề thường gặp có thể kể đến như:

  • Thông tin chậm trễ và không liên tục, dẫn đến sự phản hồi chậm, không giải quyết kịp thời những công việc mang tính khẩn cấp.
  • Tiến độ công trình kéo dài dẫn tới gia tăng chi phí thuê nhân lực lao động, xảy ra tình trạng vượt chi phí so với mức đầu tư đề ra.
  • Đối với những công trình, số lượng nhân công lớn gây khó khăn trong việc kiểm soát cũng như khó đảm bảo chất lượng làm việc của mỗi người.
  • Nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị phức tạp, khó quản lý gây thất thoát, hao hụt.
  • Không quản lý được tiến độ thi công của công trình, gây mất uy tín, thương hiệu trên thị trường và với đối tác.

Chính bởi những lý do trên việc ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng thông minh là vô cùng cần thiết. Bằng những giải pháp chuyên nghiệp được tích hợp sẵn có, phần mềm giúp đồng bộ hoá toàn bộ quy trình vận hành của doanh nghiệp, từ đó nâng cao tiến độ và quản lý công trình hiệu quả.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng Augges là gì? 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng Augges là một ứng dụng công nghệ thông minh cho phép các bên tham gia vào dự án xây dựng tìm kiếm, chia sẻ và cập nhật thông tin liên quan đến dự án. 

Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu

Chức năng chung của các công cụ này là xử lý mọi khía cạnh khác nhau của dự án như lập kế hoạch, quản lý hợp đồng và giấy phép, đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc. Các nhà thầu, đơn vị xây dựng, bất động sản sử dụng công cụ quản lý xây dựng để thông báo, theo dõi tiến độ công việc, lập lịch trình nguồn lực lao động cũng như quản lý dự án, quản lý hợp đồng và theo dõi ngân sách.

Ngoài ra, các doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản trị xây dựng Augges để cải thiện việc phân bổ công việc và nắm bắt toàn bộ vòng đời của dự án. Công cụ này cho phép triển khai và giao các nhiệm vụ chi tiết, thông báo cho người quản lý về bất kỳ dấu hiệu cảnh báo nào, theo dõi chi phí tiến hành của dự án và giảm thiểu sự chậm trễ trong công việc.

Augges – Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng hàng đầu hiện nay

Augges là một phần mềm quản lý doanh nghiệp chất lượng cao được lập trình bởi Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC. Phần mềm được thiết kế với nhiều tính năng riêng biệt, đi sâu vào từng lĩnh vực cụ thể, mang lại nhiều giải pháp đột phá, đáp ứng đầy đủ những “tố chất” của một công cụ thông minh dẫn đầu thời đại mới.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu

Trong đó, phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng Augges được xem là một ứng dụng chất lượng cao với nhiều tính năng vượt trội:

  • Quản trị hệ thống và thiết lập thông tin sử dụng mang lại sự tiện lợi và bảo mật cho người dùng
  • Thiết lập dữ liệu ban đầu theo từng hạng mục 
  • Có phương án kinh tế phù hợp, đảm bảo chi phí dự án theo đúng kế hoạch đề ra
  • Quản lý máy móc và thiết bị thuê tránh tình trạng xảy ra sai sót thiếu hụt trong quá trình thực hiện dự án
  • Quản lý vật tư, nhân công nhanh chóng và tiện lợi
  • Quản lý tiến độ công trình, đảm bảo thi công và hoàn thành theo đúng thời gian ký kết
  • Báo cáo thống kê toàn bộ kế hoạch thi công, từ có có cái nhìn khách quan và toàn diện giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được mọi quy trình

Với những tính năng ưu việt trên, chắc chắn rằng phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng Augges sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn mong đợi

>> Xem thêm: Đơn vị chuyên cung cấp phần quản lý doanh nghiệp chất lượng cao hiện nay

Mọi thông tin về phần mềm quản lý doanh nghiệp xây dựng Augges, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Fanpage: Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Augges

Website: www.augges.com.vn