Ogival OG380-36DLS-GL-T - Kiệt tác đồng hồ Thụy Sĩ

Xuất thân từ thương hiệu đồng hồ Ogival với hơn 100 năm kinh nghiệm, Ogival OG380-36DLS-GL-T khiến mọi cô gái phải mê đắm bởi thiết kế độc đáo, hiếm có khó tìm của mình. Cùng tìm hiểu thêm về mẫu đồng hồ kiệt tác này trong bài viết dưới đây nhé!

đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T

Ogival - Thương hiệu đồng hồ dành cho giới tinh hoa

Ogival được thành lập tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ vào năm 1903. Người sáng lập nên thương hiệu này là nghệ nhân đồng hồ Rene Brant. Những chiếc đồng hồ Ogival đầu tiên ra đời từ niềm đam mê cháy bỏng của người nghệ nhân đa tài, mang trong mình biểu tượng chú cá nhảy may mắn, còn được gọi là Ogival Lucky Fish. Trải qua gần 120 năm phát triển, “chú cá” Ogival đã thật sự trưởng thành, có những bước tiến vượt bậc, khẳng định thương hiệu của mình trên khắp thế giới.

Các sản phẩm của Ogival ngày càng được giới mộ điệu quan tâm và lựa chọn. Trong suốt bề dày lịch sử của mình, thương hiệu này dồn nhiều tâm sức vào việc nghiên cứu và chế tác đồng hồ, nên những sản phẩm của Ogival luôn đạt độ hoàn thiện cao với đường nét tinh xảo và chất lượng tốt. 

đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T

Mẫu mã của những chiếc đồng hồ Ogival luôn được các chuyên gia và tín đồ thời trang đánh giá cao. Với dòng đồng hồ nam, các mẫu Skeleton với họa tiết rồng phượng của Ogival trở thành biểu tượng của đồng hồ cơ. Còn các sản phẩm đồng hồ cho phái đẹp lại tạo dấu ấn với phong cách thiết kế sáng tạo và nghệ thuật, sử dụng các chất liệu cao cấp như đá quý, kim cương. 

>>> Đốn tim các nàng bằng đồng hồ kim cương Ogival OG380.388DLS-T

Ogival OG380-36DLS-GL-T chính là một trong những mẫu đồng hồ đính đá đã từng tạo nên cơn sốt một thời cho thương hiệu này. Hãy cùng khám phá mẫu đồng hồ này nhé!

Có gì trong mẫu đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T?

Được thiết kế dành cho các tín đồ thời trang nên đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T có vẻ ngoài khá sang chảnh với một màu trắng muốt từ trong ra ngoài. Mặt số chữ nhật với các góc bo tròn tinh tế vừa giúp các nàng “ăn gian” các khuyết điểm cổ tay, vừa mang tới trải nghiệm thoải mái và an toàn cho phái đẹp. Đương nhiên, điểm thú vị của “đứa con cưng” nhà Ogival không chỉ dừng lại ở đây, những tạo hình tuyệt đẹp trên mặt số, bộ dây da mềm mại cùng những tính năng tuyệt vời mới là những điều giúp Ogival OG380-36DLS-GL-T chinh phục được các cô nàng khó tính.

đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T

Tạo hình hoa pha lê ấn tượng trên mặt số Ogival OG380-36DLS-GL-T

Là một mẫu đồng hồ thời trang nên Ogival OG380-36DLS-GL-T có một “gương mặt” đặc biệt, khác xa các sản phẩm đồng hồ đại trà khác. Giá trị thẩm mỹ của chiếc đồng hồ nằm trọn trong tạo hình cánh hoa làm từ hàng chục viên đá Swarovski lấp lánh. Swarovski được biết đến là biểu tượng của sự hoàn hảo vì sở hữu nét đẹp rực rỡ không kém gì kim cương. Đó là lý do loại đá này thường xuất hiện trong các mẫu đồng hồ cao cấp, mang tới nét sang trọng và giá trị đẳng cấp cho sản phẩm. Theo chuyển động của cổ tay, từng cánh hoa trên đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T cũng nhẹ nhàng nở rộ, sống động như thật. Qua lớp kính Sapphire trong suốt, ánh sáng phản chiếu trên những viên đá khiến khung cảnh trở nên mỹ lệ, đẹp đến khó cưỡng.

đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T

Chẳng còn gì phải bàn cãi, đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng đang tìm kiếm một mẫu phụ kiện độc đáo để thể hiện đẳng cấp của mình.

Dây da mềm mại cho trải nghiệm tuyệt vời

Cảm giác đeo là một trong những yêu tố quyết định đến sự thành công của một sản phẩm. Đối với đồng hồ OG380-36DLS-GL-T, nhà Ogival đã lựa chọn dây đeo làm từ da cao cấp với mong muốn mang tới những trải nghiệm thoải mái cho người dùng. 

đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T

Dây đeo trơn mịn, không dập vân của Ogival OG380-36DLS-GL-T sẽ bám vừa khít với cổ tay của các nàng. Dù là cổ tay to hay nhỏ, bộ dây da này cũng có thể biến hóa để trở nên vừa vặn với tay nàng. Ngoài sự êm ái, dây đồng hồ làm bằng da cũng hạn chế các kích ứng có thể xảy ra trên tay so với dây kim loại. Đây chính là vị cứu tinh cho các cô nàng có làn da mỏng manh, nhạy cảm.

Bộ máy và tính năng “đáng đồng tiền bát gạo”

Bộ máy được sử dụng trên đồng hồ OG380-36DLS-GL-T là máy Quartz, chạy hoàn toàn bằng nguồn năng lượng pin có sẵn, không đòi hỏi người dùng phải thường xuyên nạp năng lượng như máy cơ hay máy năng lượng ánh sáng. Viên pin trong máy có tuổi thọ lên đến 2 năm, tiết kiệm được nhiều thời gian bảo dưỡng hơn cho các nàng.

Vì sử dụng nguồn năng lượng có sẵn nên về mặt hiển thị, đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T luôn đảm bảo thể hiện thời gian một cách liên tục và chính xác, sai số không đáng kể. Với các cô nàng hay phải di chuyển thì bộ máy này sẽ vô cùng phù hợp vì chúng có khả năng chịu lực tốt, độ chống sốc cao, hạn chế bị ảnh hưởng bởi ngoại lực.

đồng hồ Ogival OG380-36DLS-GL-T

Cuối cùng, không thể không nhắc đến tính năng kháng nước tới 50m của chiếc đồng hồ tuyệt tác này. Đây là độ chống nước cao so với các mẫu đồng hồ thời trang. Với mức chống nước này, các nàng có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay, rửa mặt, đi mưa và thậm chí là tắm.

Ngoài phiên bản hoa tuyết trắng OG380-36DLS-GL-T, thương hiệu Ogival còn có thêm phiên bản đỏ thời thượng - đồng hồ Ogival OG380-36DLK-GL-T. Tùy vào sở thích và phong cách thời trang của mình, các nàng có thể lựa chọn một trong hai phiên bản này để làm điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục.

Để được tư vấn và mua hàng, các nàng hãy liên hệ với Đồng hồ Hùng Tiến qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com