Nokia 5.4 có thể được công bố ngay trong năm nay

Dòng Nokia 5 được ra mắt vào đầu năm 2017 với hai bản kế nhiệm xuất hiện vào năm sau là Nokia 5.1 và Nokia 5.1 Plus. Vào năm 2019, dòng sản phẩm này không có mẫu mới cho đến tháng 3/2020, Nokia 5.3 xuất hiện. Giờ đây, một báo cáo mới cho biết Nokia 5.4 cũng có thể được công bố trong năm nay.

Theo nguồn tin, Nokia 5.4 sẽ áp dụng thiết kế đục lỗ, thay thế cho màn hình notch hình giọt nước trên phiên bản tiền nhiệm. Màn hình sẽ có cùng kích thước 6,39 inch với Nokia 3.4 nhưng độ phân giải vẫn chưa được tiết lộ. Trước kia, Nokia 5.3 sở hữu màn hình HD +, do đó hy vọng Nokia 5.4 cũng sẽ được trang bị màn hình này.

Nokia 5.4 sẽ áp dụng thiết kế đục lỗ, thay thế cho màn hình notch hình giọt nước trên phiên bản tiền nhiệm

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về bộ vi xử lý nhưng các nguồn tin cho rằng điện thoại sẽ sở hữu chipset mạnh hơn so với Snapdragon 665 trên Nokia 5.3. Con chip này sẽ được kết hợp với RAM 4GB và sẽ có sẵn các biến thể 64GB và 128GB. Nokia 5.4 dự kiến sẽ có bốn camera phía sau với hai tùy chọn màu sắc Xanh lam và Xanh lục. Nhưng sau đó sẽ có thêm các màu nữa được ra mắt sau.

Nokia 5.4 dự kiến sẽ có bốn camera phía sau

Điện thoại có thể sẽ hỗ trợ sạc nhanh ít nhất là 18W vì HMD Global thường chỉ sử dụng sạc 10W cho rất nhiều điện thoại tầm trung của mình bao gồm cả dòng Nokia 5 và Nokia 6. Mức giá chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn đây cũng là một dòng giá rẻ.


Nguồn: Báo Tạp chí Công thương