Những bức ảnh du lịch khó tin, gây xoắn não người xem năm 2022

Những bức ảnh này có thể khiến bạn phải xem đi xem lại nhiều lần để phát hiện điều bất thường.

Đây là bộ ảnh độc lạ liên quan đến du lịch được Reuters phát hành. Bức hình này được chụp trên còn tàu du lịch lớn nhất thế giới - Wonder of the Seas của Royal Caribbean - vào tháng 4/2022. Điểm thú vị ở đây là cách bố trí tỷ lệ. Trong ảnh, dễ thấy những người đang bơi trông quá nhỏ bé trước con tàu du lịch lớn nhất thế giới này. Ảnh: Reuters.

Góc chụp khiến bức ảnh trông thú vị hơn. Đây là khung cảnh của Hull - một trong những hội chợ lớn nhất châu Âu. Tuy nhiên, góc chụp khiến sự kiện này trông khá nhỏ bé. Ảnh: Reuters.

Tương tự với bức ảnh này. Đây là hình ảnh đoàn tàu thu hoạch muối khi đi qua hồ Burlinskoye (Nga). Tuy nhiên, góc chụp trên không khiến nó như đoàn tàu đồ chơi đang được đặt trong hộp cát. Ảnh: Reuters.

Bức ảnh này ra đời nhờ việc căn thời gian hoàn hảo. Trong hình, du khách Nga selfie ở bãi biển Mai Khao (Thái Lan). Ảnh: Reuters.

Ảnh chụp tại sự kiện Dubai Expo. Hiệu ứng thị giác trên bức tường cong đã khiến dòng nước như đang chảy ngược. Ảnh: Reuters.

Tại Sydeney (Australia), một nhóm người hóa trang thành huyền thoại Elvis Presley đã đi cùng nhau trên một chuyến tàu. Kết quả là đi đâu, người ta cũng thấy Elvis. Ảnh: Reuters.

Những địa hình sỏi đá khó đi không thích hợp cho những chiếc xe cổ. Tuy nhiên, ở Anh, người đam mê xe cổ vẫn cạnh tranh với nhau trên những con đường kiểu này. Họ thi xem ai là người lên đỉnh thành công trên con đường sỏi dốc và nhiều khúc cua mỏ đá Honister ở Keswick. Ảnh: Reuters.

 

Nguồn: kienthuc.net.vn