Nhà đầu tư mới học tập được gì từ các khóa đào tạo chứng khoán

Các nhà đầu tư mới thường chưa có nhiều kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm về đầu tư chứng khoán, do vậy khả năng thất bại trong giai đoạn đầu là rất cao. Để cải thiện tình trạng này, cách tốt nhất là tham gia các khóa đào tạo chứng khoán. Cùng Finashark tìm hiểu ngay địa chỉ tham gia khóa đào tạo chứng khoán chất lượng nhé! 

Những sai lầm mà nhiều nhà đầu tư mới đang mắc phải

Thị trường chứng khoán Việt Nam được đánh giá là rất triển vọng với số lượng tài khoản mở mới ngày càng nhiều. Chứng khoán thu hút nhiều nhà đầu tư tham gia đến vậy bởi nó giúp sinh lời nhanh chóng. Tuy nhiên, thị trường này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu nhà đầu tư mới tham gia thiếu kiến thức. Một số sai lầm mà nhiều nhà đầu tư mới thường gặp phải như:

Những sai lầm mà nhiều nhà đầu tư mới đang mắc phải

  • Không tìm hiểu các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về chứng khoán dẫn đến thua lỗ.
  • Mong muốn lợi nhuận sinh ra nhanh và nhiều nên đưa ra quyết định thiếu chính xác, mang  cảm tính nhiều hơn.
  • Không nghiên cứu thị trường trước khi đưa ra quyết định đầu tư nên chọn sai thời điểm vào lệnh.
  • Không học hỏi và tham khảo kinh nghiệm từ chuyên gia, nhà đầu tư có kinh nghiệm nên bị thị trường thao túng tâm lý.
  • Đầu tư theo cảm tính nên bỏ lỡ nhiều cơ hội sinh lời khủng.
  • Mua cổ phiếu theo phong trào khiến thị trường tăng giá đột ngột, rồi giảm giá sốc sau đó.
  • Không tìm hiểu kỹ về các công ty chứng khoán dẫn đến chọn sai khiến bản thân bị lừa.

Để tránh gặp phải những sai lầm này, cách tốt nhất là nhà đầu tư mới nên tham gia khóa đào tạo chứng khoán bài bản.

Lợi ích từ khóa đào tạo chứng khoán cho nhà đầu tư mới là rất nhiều

Tham gia khóa đào tạo chứng khoán bài bản, nhà đầu tư mới nhận được rất nhiều lợi ích. Tiêu biểu như:

Lợi ích từ khóa đào tạo chứng khoán cho nhà đầu tư mới là rất nhiều

  • Được trang bị kiến thức về thị trường chứng khoán, qua đó nhà đầu tư hiểu rõ thế nào là thị trường chứng khoán, thị trường ngoại hối, thị trường tiền ảo. Thông qua khóa học, các nhà đầu tư cũng nắm rõ về các loại chứng khoán, các nhóm ngành đang có trên thị trường.
  • Chủ động hơn về kiến thức đầu tư chứng khoán cho bản thân. Tham gia khóa đào tạo chứng khoán, nhà đầu tư được trang bị đầy đủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về chứng khoán. Toàn bộ nội dung đều được chia sẻ bởi nhà đầu tư có kinh nghiệm, các chuyên gia trong giới chứng khoán. Nhờ vậy mà nhà đầu tư mới tự mình chủ động xây dựng các chiến lược đầu tư dài hạn, ngắn hạn, trung hạn để tối đa hóa lợi nhuận thành công.
  • Khóa đào tạo chứng khoán sẽ nhà đầu tư biết cách quản trị tốt rủi ro. Nhờ vậy mà nhà đầu tư có thể tối đa hóa lợi nhuận kỳ vọng, hạn chế thâm hụt vốn. Ngoài ra, quản trị tốt rủi ro còn giúp nhà đầu tư chọn thời điểm chốt lời, cắt lỗ phù hợp giúp đẩy lợi nhuận lên cao nhất và giảm thua lỗ xuống thấp nhất.

Nên tham gia khóa đào tạo chứng khoán ở đâu chất lượng?

Nhà đầu tư mới đang lo lắng không biết nên chọn khóa đào tạo chứng khoán của đơn vị nào mới uy tín và chất lượng. Vậy hãy tham gia khóa đào tạo chứng khoán của Finashark. Finashark cung cấp các khóa học đào tạo chứng khoán cho người mới, khóa đào tạo chứng khoán ngắn hạn, dài hạn cho nhà đầu tư lựa chọn.

Tham gia khóa đào tạo chứng khoán của Finashark

Finashark cam kết:

  • Khóa học được giảng dạy và biên soạn nội dung bởi đội ngũ chuyên gia chứng khoán hàng đầu.
  • Cung cấp các kiến thức chứng khoán từ cơ bản đến nâng cao cho nhà đầu tư, cung cấp cả tài liệu phục vụ học tập.
  • Hướng dẫn nhà đầu tư sử dụng các công cụ phân tích kỹ thuật, biểu đồ phân tích giá,... Từ đó nhà đầu tư có kiến thức căn bản để tự tin tham gia thị trường chứng khoán.

Ngoài ra, nhà đầu tư còn có thể tham gia Group nhận tín hiệu giao dịch trên Telegram của Finashark. Theo đó, nhà đầu tư sẽ nhận được tín hiệu giao dịch theo thời gian thực, tín hiệu được phân tích từ công nghệ AI thông minh và hiện đại, không có sự can thiệp của con người nên độ tin cậy cao. Dùng kiến thức được học từ khóa đào tạo chứng khoán của Finashark, kết hợp với tham khảo tín hiệu giao dịch được cung cấp chắc chắn nhà đầu tư mới sẽ tối đa hóa được lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro khi đầu tư.

Finashark - Hệ thống phân tích dữ liệu dòng tiền chuyên nghiệp, hiệu quả

Hotline: 0901 345 869

Email: lienhe@finashark.vn

Website: finashark.vn

Nhận tín hiệu miễn phí tại: Finashark's Telegram channel