Nguồn hàng 247 - Công ty nhập hàng Quảng Châu uy tín hàng đầu Việt Nam

Ngày nay, nhu cầu nhập hàng Quảng Châu tại Việt Nam đang có xu hướng ngày một gia tăng. Lý do là bởi hàng Quảng Châu rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đồng thời có mức giá khá rẻ so với các quốc gia khác. Tuy nhiên, thực tế là việc kinh doanh hàng Quảng Châu không hề đơn giản như bạn nghĩ, nhất là khi chưa có kinh nghiệm. Vì vậy, lựa chọn công ty nhập hàng Quảng Châu uy tín là phương án an toàn, tiện lợi hơn cả.

Dịch vụ nhập hàng Quảng Châu qua công ty là gì?

Để nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh, bạn có thực hiện theo 3 cách, đó là:

  • Trực tiếp sang Quảng Châu tìm nguồn hàng và nhập hàng từ xưởng. 
  • Order hàng Quảng Châuqua các website thương mại điện tử của Trung Quốc
  • Dùng dịch vụ order từ các công ty nhập hàng Quảng Châu

Hiểu một cách đơn giản, khi sử dụng dịch vụ nhập hàng qua công ty trung gian, việc bạn cần làm là gửi hình ảnh về sản phẩm kèm theo số lượng hàng muốn đặt. Sau đó, các công ty dịch vụ sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng, làm báo giá sản phẩm. Nếu hai bên đạt được thỏa thuận, công ty sẽ nhập hàng về Việt Nam sau đó giao cho người mua. 

So với hình thức nhập hàng Quảng Châu trực tiếp từ xưởng sản xuất hay order hàng qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc, sử dụng dịch vụ order từ công ty nhập hàng Quảng Châu uy tín sẽ có những ưu điểm như:

  • Không cần đầu tư quá nhiều vốn để nhập hàng. Lý do là vì ở những công ty lớn, lượng đơn hàng, bao gồm cả đơn lẻ có rất nhiều nên đơn của bạn sẽ được ghép chung với các đơn hàng khác nhằm giảm chi phí vận chuyển.
  • Không tốn thời gian tự mày mò tìm nguồn hàng.
  • Tiết kiệm được chi phí giấy tờ, thủ tục nhập hàng, chi phí vận chuyển…

Nguồn hàng 247 – Công ty nhập hàng Quảng Châu uy tín, an toàn

Nguồn hàng 247 được thành lập từ năm 2014 là công ty nhập hàng Quảng Châu uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Nguồn hàng 247 sở hữu một đội ngũ nhân sự chất lượng cùng hệ thống văn phòng, chi nhánh tại TP.HCM, Hà Nội, Quảng Châu, Đông Hưng – Trung Quốc.

Gần 6 năm xây dựng và phát triển, Nguồn hàng 247 đã được hơn 21.000 khách hàng lựa chọn dịch vụ, trong đó có hơn 5.000 khách hàng thân thiết. Trung bình mỗi tháng, công ty tiếp nhận khoảng  41,268 đơn hàng.

Quy trình nhập hàng Quảng Châu tại Nguồn hàng 247 

Quy trình đặt hàng Quảng Châu tại Nguồn hàng 247 vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Đầu tiên, khách hàng truy cập website Nguonhang247.comvà nhập tên sản phẩm cần mua tại ô tìm kiếm. Khi đã chọn được sản phẩm, khách hàng cần đặt cọc 90% giá trị đơn hàng để ký kết hợp đồng và order mua hàng. 

Trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận đặt cọc, Nguồn hàng 247 sẽ tiến hành mua hàng và vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Khi nhận hàng, khách hàng kiểm tra lại sản phẩm đã đặt và hoàn tất thanh toán. 

Trường hợp có khiếu nại, khách hàng hãy liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ giải quyết ngay.

Giá cước vận chuyển cực rẻ 

_Cước phí vận chuyển chỉ từ 9.000đ

– Phí dịch vụ nhập hộ hàng chỉ từ 1% giá trị hàng hóa

– Bảng giá công khai, nhất quán, không phát sinh chi phí 

– Miễn phí hỗ trợ đàm phán đơn hàng

– Thời gian vận chuyển nhanh nhất từ 48h

– Đặt hàng trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận được đặt cọc

– Chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết 

– Am hiểu thị trường, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng miễn phí

– Hoàn tiền 100% nếu xảy ra sự cố mất hàng, thiếu hàng

– Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng 24/7

Không chỉ là công ty nhập hàng Quảng Châu uy tín, được khách hàng tin tưởng, Nguồn hàng 247 còn cung cấp nhiều dịch vụ khác, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như:

  • Tìm kiếm và tư vấn nguồn hàng bán buôn uy tín, giá tận gốc ở Trung Quốc trên các website Taobao, 1688, Tmall, Alibaba, JD,…
  • Giao dịch với nhà cung cấp Trung Quốc (Đặt hộ hàng, thanh toán hộ đơn hàng, khiếu nại nếu có vấn đề xảy ra đối với hàng hóa)
  • Đóng gói và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam
  • Dẫn khách đi Trung Quốc tìm nguồn hàng, tìm đối tác
  • Đổi tiền Trung Quốc, nạp tiền thanh toán Alipay
  • Bao quan thông quan hàng hóa, làm thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nhập hàng Quảng Châu nói riêng và các dịch khác nói chung của Nguồn hàng 247, quý khách vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG KINH DOANH MIỀN BẮC

5/62 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

334 Ngô Gia Tự , Hải An, Hải Phòng.

VĂN PHÒNG KINH DOANH MIỀN NAM

910 Nguyễn Trãi – Quận 5 – Hồ Chí Minh

Email :nguonhang247@gmail.com

Hotline: 086.507.1688

Website: nguonhang247.com