Nếu bạn yêu vang, đừng bao giờ bỏ lỡ tuyệt phẩm rượu vang Italia!

Bạn là người tinh tế, sành rượu và đam mê các dòng rượu vang cao cấp nhập khẩu? Vậy thì bạn không nên bỏ qua những tuyệt phẩm rượu vang Italia với hương vị ấn tượng đến từ xứ sở hình chiếc ủng xinh đẹp nằm bên bờ biển Địa Trung Hải này.

Lý do rượu vang Italia trở nên nổi tiếng toàn thế giới

Rượu vang Italia có thể coi là một trong những sản phẩm lâu đời nhất của nước Ý với bề dày lịch sử lên đến 4000 năm. Người tiền sử từ thuở sơ khai sinh sống trên đất Ý đã biết dùng nước ép từ những trái nho dại để tạo nên thứ thức uống có cồn với hương vị đặc trưng kèm men say ngây ngất.

Theo dòng chảy lịch sử, đến thế kỉ 17, 18, khi khoa học công nghệ phát triển bùng nổ tại châu Âu, các nhà sản xuất rượu vang áp dụng những công nghệ hiện đại để khắc phục những nhược điểm trong quy trình ủ rượu thô sơ của mình. Nhờ đó, những chai rượu vang sản xuất ra đảm bảo chất lượng tốt hơn, đồng thời vẫn giữ nguyên được hương vị tuyệt vời giống như cách thức ủ ròng truyền thống.

rượu vang Italia

Rượu vang Italia - Thức uống đẳng cấp đến từ đất nước hình chiếc ủng

Chất lượng của rượu vang Ý được kiểm soát gắt gao bởi các quy định về chất lượng rượu cũng như các luật về đặt tên rượu nho (denominazione d’origine). Các nhà sản xuất rượu vang tại Ý luôn tuân thủ các quy định và ngày một hoàn thiện công nghệ ủ ròng của mình, đem đến thị trường những tuyệt phẩm vang Italia với màu sắc đẹp nhất, hương vị hoàn hảo nhất và chất men đẳng cấp nhất.

Rượu vang Italia trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, sánh ngang với rượu vang Pháp, vang Chi lê bởi một lý do rất đơn giản mà bền vững chính là chất lượng. Chất lượng tạo nên thương hiệu!

Đôi nét về những tuyệt phẩm rượu vang Italia nổi tiếng

Những năm 1960, dựa trên mô hình tên gọi hệ thống xuất xứ của Pháp, hệ thống phân cấp rượu vang tại Ý bắt đầu được phân hạng theo 4 hạng là DOCG, DOC, IGT và VDT. Trong đó, DOCG, DOC là hai phân loại cao cấp nhất đối với rượu vang Ý và cũng là hai phân loại đầu tiên được giới thiệu vào năm 1963.

Phân loại IGT thấp hơn, được chính phủ Ý đưa ra nhằm công nhận những dòng rượu vang tầm trung đáp ứng đủ tiêu chuẩn sản xuất của ngành công nghiệp rượu vang tại Ý. Xếp cuối cùng là phân loại Vino da Tavola – một phân loại cơ bản cho các sản phẩm rượu vang Ý.

rượu vang Italia

Rượu vang Italia với hương vị đặc trưng quyến rũ tạo nên sự nổi bật

Một số dòng rượu vang nổi tiếng trên toàn thế giới đến từ đất nước hình chiếc ủng có thể kể đến như: Feudi Salentini, Luccarelli, Eventus Primitivo, Rosso Balestra, Dolce Vita… Hình thức sang trọng, màu sắc quý phái, hương vị ấn tượng tinh tế nhưng không kém phần mãnh liệt chính là sự mô tả chính xác dành cho những tuyệt phẩm vang Italia này.

Hương vị của vang Italia đem đến cho người thưởng thức những cảm nhận đặc biệt. Hương vị nho đặc trưng với các loại hương trái cây và cỏ thiên nhiên như: vanilla, cam thảo,... ẩn chứa trong những giọt rượu vang óng ánh để lại dư vị dài, mềm mại, say đắm nơi cuống họng. Nó khác biệt hoàn toàn với sự lãng mạn của rượu vang Pháp hay sự quyến rũ tinh tế đến từ vang Chi lê… hay các loại rượu vang đến từ nước khác.

Địa chỉ mua rượu vang Italia nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam

Rượu vang Italy rất phù hợp cho những ai yêu thích sự phức tạp, tinh tế và mãnh liệt. Nó thực sự là thức uống dành riêng cho những bữa tiệc sang trọng, cầu kỳ, tăng thêm hương vị cho các món ăn, tạo nên sự quý phái, thanh lịch cho người thưởng thức.

rượu vang Italia

Rượu vang Italia nhập khẩu chính hãng đựng trong hộp sang trọng thích hợp làm quà biếu tặng

Tại Việt Nam, nếu bạn yêu thích vang Italia và muốn tìm mua những chai vang chính hãng chất lượng, có đầy đủ tem mác đảm bảo thì hãy đến với showroom Thăng Long Plaza. Nơi đây là thiên đường của các dòng rượu vang, từ vang đỏ đến vang trắng, từ vang Ý đến vang Pháp, Chi lê, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Úc... cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

rượu vang Italia

Thăng Long Plaza - Số 1 về vang Italia tại Việt Nam

Đặc biệt, thế mạnh hàng đầu của Thăng Long Plaza là nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang Ý. Có thể nói, Thăng Long Plaza hiện đang là đơn vị số 1 về cung cấp vang Italia nhập khẩu tại Việt Nam. Khách hàng tìm mua vang Ý đến với showroom chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn của Thăng Long Plaza.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm rượu vang Italia cũng như các dòng rượu vang khác, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 132 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 0919006558 - 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu