Nên mua xe điện 4 bánh tại Việt Nam ở đâu uy tín?

Hiện nay, nhiều chủ doanh nghiệp đang có nhu cầu mua xe điện 4 bánh tại Việt Nam. Với gần 20 năm kinh nghiệm, công ty Xe điện Tùng Lâm là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn.

Mua xe điện 4 bánh cần lưu ý điều gì?

Xe ô tô điện 4 bánh là phương tiện di chuyển thời đại mới, vừa thân thiện môi trường, vừa tối ưu chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe điện 4 bánh tại Việt Nam, điều quan trọng là cần lưu ý một số điểm sau đây:

+ Tìm hiểu về thương hiệu và chất lượng sản phẩm:

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua xe điện 4 bánh. Bạn cần tìm hiểu về thương hiệu của sản phẩm, tính năng, thông số kỹ thuật và đặc biệt là chất lượng sản phẩm.

Một thương hiệu uy tín, có tiếng trên thị trường chắc chắn sẽ cung cấp những mẫu xe điện chất lượng, đồng thời có giá tốt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Xe điện 4 bánh tại Việt Nam

+ Kiểm tra các giấy tờ pháp lý:

Khi mua xe điện 4 bánh tại Việt Nam, bạn cần kiểm tra các giấy tờ pháp lý như giấy đăng ký, giấy tờ liên quan đến thuế và các giấy tờ khác liên quan đến việc sử dụng xe.

+ Thử xe trước khi mua:

Để đảm bảo mua được một chiếc xe điện 4 bánh chất lượng, bạn nên thử xe trước khi quyết định mua. Điều này giúp bạn đánh giá chất lượng sản phẩm và tính năng của xe.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán xe điện 4 bánh tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không chọn được địa chỉ chất lượng, các chủ doanh nghiệp có thể sẽ mua phải những chiếc xe kém chất lượng. Bởi vậy, cần tìm hiểu thật kỹ càng trước khi quyết định mua.

Xe điện Tùng Lâm – Đơn vị bán xe điện 4 bánh tại Việt Nam uy tín

Công ty Xe điện Tùng Lâm đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp ráp và phân phối xe điện 4 bánh thương hiệu VN Electric Car tại Việt Nam. Xe điện Tùng Lâm đã nhận được sự tin tưởng của hàng trăm đối tác, khách hàng và có mặt tại 44 tỉnh thành trên cả nước.

Xe điện 4 bánh tại Việt Nam

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Xe điện Tùng Lâm cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Xe điện Tùng Lâm cung cấp cho khách hàng các loại xe điện 4 bánh với đa dạng mẫu mã, số chỗ từ 2-14 chỗ. Các loại xe điện 4 bánh của Tùng Lâm được lắp ráp bởi linh kiện chính hãng, hệ thống dây chuyền lắp ráp với công nghệ tiên tiến, chất lượng vượt trội và đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ngoài ra, nhằm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng và giúp quý khách yên tâm sử dụng sản phẩm xe điện VN Electric Car, Xe điện Tùng Lâm còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì, sửa chữa và thay thế linh kiện. Các dịch vụ hậu mãi của Tùng Lâm được thiết kế để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. Đội ngũ kỹ thuật của Tùng Lâm được đào tạo chuyên sâu và sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và vấn đề liên quan đến sản phẩm của mình.

Xe điện 4 bánh tại Việt Nam

Một trong những điểm cộng của Tùng Lâm là đơn vị bán xe điện 4 bánh tại Việt Nam uy tín, với các sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Chỉ từ khoảng gần 160 triệu, quý khách đã có thể sở hữu một chiếc xe điện thương hiệu VN Electric Car của Tùng Lâm.

Việc chọn địa chỉ bán xe điện 4 bánh uy tín là rất quan trọng đối với các chủ doanh nghiệp đang muốn đầu tư để phát triển kinh doanh của mình. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là một trong những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, cam kết cung cấp xe điện 4 bánh tại Việt Nam chính hãng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe điện 4 bánh, hãy đến với Tùng Lâm để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)