Nên chọn quà biếu sếp như thế nào?

Chọn quà biếu sếp là truyền thông không thể bỏ qua mỗi dịp Tết đến. Song không ít cá nhân, tổ chức vẵn đau đầu với việc chọn quà biếu sếp sao cho phù hợp, tạo dấu ấn đậm sâu. Để đơn giản hóa việc chọn quà này hãy theo dõi chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nghệ thuật chọn quà biếu sếp

Tuyệt chiêu chọn quà biếu sếp tinh tế tạo dấu ấn

Chọn quà biếu sếp khó khi bạn không toàn tâm, toàn ý chọn quà. Cách đơn giản nhất để bạn có thể dễ dàng chọn được những món quà Tết phù hợp đó là:

  • Tìm hiểu văn hóa công ty

Mỗi công ty sẽ có một văn hóa tặng quà riêng. Vì vậy trước tiên bạn cần tìm hiểu văn hóa tặng quà của công ty mình, sau đó mới lựa chọn một món quà phù hợp để biếu sếp sao cho phù hợp. Nếu công ty của bạn có văn hóa biếu quà theo tập thể thì bạn có thể đóng góp cùng mọi người để tặng quà chung. Còn nếu bạn muốn có thể chọn thêm một món quà tặng riêng để bày tỏ tấm lòng với cấp trên.

  • Đừng áp đặt việc quà tặng sếp bắt buộc phải là những món quà giá trị, đắt đỏ

Rất nhiều người có suy nghĩ rằng quà biếu sếp phải là món quà có giá trị vật chất cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng mới làm hài lòng sếp. Điều này chỉ đúng một phần bởi nếu món quà đó có thể khẳng định được tầm cỡ của nhận nhưng nếu nó không phải là sở thích của người đó thì rất có thể bạn sẽ mất điểm kém duyên, thiếu tinh tế trong mắt lãnh đạo.

Giải pháp tốt nhất dành cho bạn khi chọn quà biếu sếp đó là hãy theo dõi, tìm hiểu thói quen, sở thích trước khi quyết định nên mua quà gì để biếu tặng.

  • Chọn quà biếu sếp theo giới tính

Sếp nam và sếp nữ đều có những sở thích, thói quen tiêu dùng riêng. Khi chọn quà biếu sếp nữ đòi hỏi bạn cần có sự khéo léo hơn và nên chọn những món quà đòi hỏi sự tinh tế cao. Hãy ưu tiên những món quà tốt cho sức khỏe bởi nó chính là thành ý sâu sắc bạn muốn gửi gắm đến những vị lãnh đạo của mình về một năm mới vượng khí, hạnh phúc, sức khỏe và tài lộc.

Với sếp nam, nếu là người hiện đại bạn hãy lựa chọn những món quà biếu sang trọng, thể hiện đẳng cấp. Còn nếu sếp là người giản dị, những món quà thiết thực, không quá phô trương nên được ưu tiên hàng đầu.

Một số mẫu hộp quà, giỏ quà biếu sếp ấn tượng, độc đáo vào ngày Tết

Quà Tết rượu vang là xu hướng lựa chọn quà biếu cấp trên được nhiều cá nhân, đơn vị lựa chọn. Bởi ngoài giá trị về sức khỏe, vẻ đẹp, rượu vang còn mang ý nghĩa về một năm may mắn, rực rỡ, thịnh vượng, phát đạt và thành công.

Sau đâu là một số mẫu quà Tết đẹp, sang, mang lại tài lộc, vượng khí bạn có thể chọn để biếu sếp của mình:

>> Xem thêm: Bật mí những món quà Tết tặng đối tác lý tưởng nhất

Tuyệt chiêu chọn quà biếu sếp tinh tế tạo dấu ấn

Tuyệt chiêu chọn quà biếu sếp tinh tế tạo dấu ấn

Tuyệt chiêu chọn quà biếu sếp tinh tế tạo dấu ấn

Tuyệt chiêu chọn quà biếu sếp tinh tế tạo dấu ấn

Tuyệt chiêu chọn quà biếu sếp tinh tế tạo dấu ấn

Thăng Long Plaza: Địa chỉ mua quà Tết rượu vang uy tín hàng đầu

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị đang cung cấp quà tặng biếu sếp với chất lượng và mức giá khác nhau. Nếu bạn muốn mua quà Tết rượu vang giá phải chăng, chất lượng cao hãy liên hệ Thăng Long Plaza để được hỗ trợ. Với nhiều kinh trong lĩnh vực phân phối rượu ngoại, quà Tết ấn tượng, Thăng Long sẽ giúp bạn có được những set quà giá trị, độc đáo, trang trọng và phù hợp với nhu cầu nhất để biếu tặng những vị lãnh đạo của mình.

Tuyệt chiêu chọn quà biếu sếp tinh tế tạo dấu ấn

Chúng tôi có đang dạng các mẫu quà biếu sếp, quà Tết doanh nghiệp với thiết kế, màu sắc ấn tượng, độc đáo phân chia thành các mức giá khác nhau để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng cần tư vấn, giải đáp vướng mắc đội ngũ tư vấn tại Thăng Long Plaza luôn nhiệt tình, sẵn lòng giúp quý khách hàng tìm được sản phẩm phù hợp đảm bảo vừa lòng vừa ý cấp trên.

Hiện Thăng Long Plaza đang có một loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua quà Tết 2022 từ nay đến hết ngày 28/01/2022. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội 

Hotline: 0832 889 339 - 024 3200 1010

Website: http://douongnhapkhau.com.vnhttp://thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu