Muốn shop thời trang nổi bật phải làm thế nào?

Giữa muôn vàn các shop thời trang làm sao để của hàng của bạn thật nổi bật? Đó là điều “trăn trở” của rất nhiều các chủ shop và có nhiều người vẫn loay hoay chưa tìm được cách giải quyết. Giờ đây, vấn đề này không còn quá đau đầu bởi đã có An Duy - Công ty thi công nội thất hệ thống thời trang chuyên nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Làm sao để shop thời trang thật nổi bật?

Cách trang trí nội thất, sử dụng các kệ hàng, màu sắc, ánh sáng, vật dụng trang trí, không gian tổng thể là điều giúp cho shop thời trang của bạn thật thu hút. Tuỳ vào vị trí cũng như những phân khúc khách hàng khác nhau mà việc thi công thiết kế nội thất được thay đổi, sáng tạo cho phù hợp. Ví dụ shop thời trang được đặt trong không gian trung tâm thương mại, điểm mấu chốt trong thiết kế và thi công nên là 4 mặt của gian hàng đều phải được cẩn trọng trong bố cục thiết kế. Ánh sáng thiết kế hợp lí, sử dụng đèn led ốp trần vừa đảm bảo công năng, vừa kết hợp với ánh sáng bên ngoài, tạo tổng thể hòa hợp cho không gian cửa hàng.

Lựa chọn màu chủ đạo cũng là điều vô cùng quan trọng để shop thời trang nổi bật. Xu hướng hiện nay đang được yêu thích đó là Tone màu trắng sáng, tạo điểm nhấn với màu xanh lá cây tươi mát, hay vàng chanh năng động, đỏ quyến rũ... Việc sử dụng những màu chủ đạo hợp lý, một mặt sẽ làm nổi bật không gian, mặt khác tạo sự nổi bật cho thương hiệu. Với việc đặt vị trí quầy thanh toán ở vị trí thuận lợi, hợp lý sẽ có tác dụng trong việc quan sát không gian của cả cửa hàng, nhân viên sẽ có thể di chuyển nhanh chóng khi khách hàng cần sự giúp đỡ.

Một gợi ý nữa đó là việc các gian hàng được ngăn chia với không gian bên ngoài bằng những tấm kính trong suốt, cách âm chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự ấn tượng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình shopping.

Muốn shop thời trang nổi bật phải làm thế nào?

Lựa chọn màu chủ đạo cũng là điều vô cùng quan trọng để shop thời trang nổi bật

An Duy - Công ty thi công nội thất hệ thống thời trang chuyên nghiệp

Để níu giữ bước chân của người mua sắm cần công lớn trong việc trang trí, thiết kế không gian cửa hàng. Muốn có được điều đó thì hãy tìm ngay đến An Duy Interior - Công ty thi công nội thất hệ thống thời trang chuyên nghiệp đang nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng hiện nay.

Với đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm, luôn tìm tòi, học hỏi cập nhật những xu hướng mới, sẵn sàng tư vấn đem đến cho các chủ shop một không gian thời trang trẻ trung, năng động, nổi bật và thu hút. Đồng thời, với khả năng sáng tạo không giới hạn, giàu kinh nghiệm triển khai thực tế cùng những sản phẩm và dịch vụ đều đảm bảo chất lượng tốt lại đảm bảo tốc độ thi công nhanh chóng, hiệu quả.

Chúng tôi cam kết mang đến những thiết kế ấn tượng, nêu bật được tính khác biệt, độc đáo của thương hiệu, vẻ đẹp riêng của từng sản phẩm. Kết hợp với hệ thống không gian được trang trí hài hòa. An Duy không những giúp khách hàng có được không gian cửa hàng thời trang đẹp vừa ý mà còn mang lại hiệu quả cao nhất cho kinh doanh, thương hiệu và đặc biệt với với mức đầu tư tối ưu, hợp lý nhất.

Muốn shop thời trang nổi bật phải làm thế nào?

An Duy Interior - Công ty thi công nội thất hệ thống thời trang chuyên nghiệp

Khách hàng cần tư vấn thiết kế nội thất thời trang chuyên nghiệp, chung cư, khách sạn, spa xin vui lòng liên hệ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior
Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Website: http://anduyinterior.vn/
Facebook: Nội Thất An Duy