Lý giải lý do các công trình nhà thép tiền chế xuất hiện ngày càng nhiều tại Hà Nội

Ngày càng nhiều những công trình thép được xây dựng tại Hà Nội đem đến những diện mạo mới cho Thủ đô. Vậy nhà thép tiền chế có gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Nhà thép tiền chế - sự lựa chọn lý tưởng cho các công trình tại Hà Nội

Hiện nay, Thủ đô Hà Nội là một trong hai đầu tàu kinh tếcó tốc độ phát triển nhanh chóng hàng đầu cả nước. Với xu hướng ngày càng nhiều các nhà xưởng, công trình được xây mới mỗi năm, việc xây dựng tại Hà Nội cũng đòi hỏi có sự đổi mới linh hoạt. Và nhà thép tiền chế – một loại hình xây dựng phổ biến trong những năm gần đây được coi là một giải pháp lý tưởng.

nhà thép tiền chế Hà Nộ

Tiến độ thi công nhanh

So với công trình bê tông cốt thép truyền thống, thời gian xây dựng nhà thép tiền chế ngắn hơn hẳn. Thay vì xây dựng mất vài năm, kết cấu thép thi công trong thời gian rất ngắn, chỉ khoảng 2 – 3 tháng.

Thời gian thi công ngắn như vậy giúp các doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng xong nhà xưởng để bắt đầu đi vào sản xuất, đảm bảo tiến độ.

Tiết kiệm chi phí

Nhà xưởng kết cấu thép có chi phí xây dựng cơ bản rẻ hơn so với xây bằng bê tông cốt thép truyền thống. Nhà thép tiền chế giảm thiểu chi phí thuê nhân công xây dựng, vật liệu như gạch, ngói, bê tông, vữa… Thay vì xây, nhà tiền chế chỉ cần lắp dựng các cấu kiện thép sản xuất sẵn dựa trên bản vẽ thiết kế, không chỉ nhanh chóng mà còn rẻ hơn.

nhà thép tiền chế Hà Nộ

Xây dựng nhà thép tiền chế tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công

Đặc biệt, nhà thép tiền chế có khả năng tái sử dụng tuyệt vời. Với các chủ doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng trên đất đi thuê, đất khu công nghiệp, khi muốn di chuyển nhà xưởng đi nơi khác, chỉ cần tháo dỡ kết cấu thép và vận chuyển lắp dựng tại địa điểm mới. Công trình xây dựng bằng bê tông cốt thép không thể làm được điều này.

Tính thẩm mỹ cao

Công trình nhà thép tiền chế cấu tạo bằng bộ khung cấu kiện thép đặt trên phần móng được xây dựng kiên cố, bên trên lợp mái bằng tôn. Loại kết cấu này mang tính hiện đại và phù hợp với mô hình nhà xưởng hơn hẳn công trình xây bằng bê tông cốt thép.

Tính ứng dụng cao

Sở hữu ưu điểm chi phí thấp, thi công nhanh và có thể tháo dỡ, tái sử dụng, nhà khung thép tiền chế được đánh giá là giải pháp xây dựng lý tưởng cho những công trình đã, đang và sẽ xây dựng tại Hà Nội. Loại hình xây dựng này có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như:

  • Xây dựng nhà máy, nhà xưởng, kho chứa hàng tại các khu công nghiệp
  • Xây dựng kho chứa hàng tại cảng
  • Xây dựng kết cấu cho trung tâm thương mại, siêu thị…
  • Xây dựng mái che ngoài trời cho các công trình dân dụng như tòa nhà chung cư, khách sạn, nhà hàng, quán cafe…
  • Xây dựng cầu đường bộ, đường sắt

Tuy nhiên, để xây dựng được những công trình kết cấu thép chất lượng, nhà thầu cần lựa chọn những đơn vị uy tín.

Tân Khánh tạo nên những công trình thép đi cùng năm tháng cho Thủ đô Hà Nội

Hiện nay, Tân Khánh là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sản xuất, thi công lắp dựng nhà khung thép tiền chế tại thị trường Hà Nội cũng như thị trường miền Bắc. Hơn 17 năm hoạt động, công ty đã thực hiện thi công nhiều công trình kết cấu thép cho các doanh nghiệp lớn, trong đó phải kể đến nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, nhà máy bê tông Amacao, nhà máy dầu ăn Nortalic (Nghi Sơn, Nghệ An), xưởng lắp ráp thành phẩm SamSung Thái Nguyên…

nhà thép tiền chế Hà Nộ

Nhà thép tiền chế Tân Khánh được lắp ráp từ các cấu kiện thép do chính công ty sản xuất ngay tại xưởng. Quy trình thi công lắp đặt trọn gói kết cấu thép của Tân Khánh bao gồm các bước:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin bao gồm yêu cầu khách hàng và thông số cơ bản dự án. Với dự án đã có thiết kế sẵn, Tân Khánh sẽ sử dụng bản thiết kế đó để sản xuất. Với dự án chưa có thiết kế hoặc chưa định hình được, Tân Khánh sẽ cử kỹ sư đến đo đạc và tư vấn cho chủ đầu tư dựa trên thửa đất xây dựng công trình.

– Bước 2: Ký kết hợp đồng

– Bước 3: Triển khai

Từ bản thiết kế chi tiết, Tân Khánh nhập vật tư xây dựng (thép tấm và thép hình) và tiến hành sản xuất cấu kiện tại nhà máy. Sau khi sản xuất xong, cấu kiện được vận chuyển đến tận chân công trình để bắt đầu lắp dựng.

– Bước 4: Bảo hành, bảo trì

Sau thi công, Tân Khánh tiếp tục hỗ trợ bảo hành, bảo trì kết cấu thép tận chân công trình cho nhà thầu.

Tân Khánh thi công nhà thép tiền chế cho nhiều đơn vị trên toàn quốc

Mọi thông tin chi tiết về nhà thép tiền chế Hà Nội, vui lòng liên hệ với Tân Khánh theo địa chỉ:

Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Điện thoại : (0208) 3862 368
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh
Website: https://tankhanh.vn/