Lựa chọn ốp inox cửa thang máy cho công trình hiện đại

Ngày nay, hầu hết thang máy tại các công trình hiện đại đều được lắp đặt ốp inox cửa thang máy. Để lựa chọn ốp inox chất lượng, cần căn cứ vào nguyên liệu cũng như khả năng gia công của đơn vị sản xuất.

Tác dụng của ốp inox cửa thang máy

Ốp inox cửa thang máy dùng để ốp bao phủ mặt ngoài của thang máy. Bên trong thang máy sẽ lắp đặt ốp cabin màu sắc trùng với ốp cửa. Tấm ốp inox vừa tạo nên vẻ đẹp, sự sang trọng vừa bảo vệ an toàn cho người sử dụng thang máy.

ốp inox cửa thang máy

Ốp inox cửa thang máy màu vàng gương

ốp inox cửa thang máy

Ốp inox xám bạc màu sắc nguyên bản

Một sản phẩm ốp inox thang máy để đánh giá được chất lượng cần dựa trên các tiêu chí sau:

Nguyên liệu sản xuất:

Ốp inox thang máy có thể được sản xuất từ inox 304, inox 201, inox 430… Trong đó, inox 304 là inox tốt nhất, vì thế có giá thành cao hơn hai loại inox 201 và 430. Inox 304 sở hữu những đặc tính tuyệt vời  như chống gỉ sét, chống ăn mòn, chống nhiễm từ và dễ gia công.

Từ inox 304, các cơ sở gia công có thể sản xuất ra tấm ốp, các thiết bị y tế, đồ gia dụng, đồ nội thất, ngoại thất bền đẹp, sang trọng theo yêu cầu của khách hàng. Tấm ốp thang máy làm từ inox 304 có thể nói là chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Khả năng gia công:

Để có được một tấm ốp đẹp, phần lớn là nhờ vào tay nghề gia công của đơn vị sản xuất. Nguyên liệu chỉ quyết định độ bền cũng như đặc tính của tấm ốp cửa thang máy. Các đơn vị sở hữu nhà xưởng rộng, máy cắt, chấn gấp, máy cắt laser CNC, công nghệ mạ màu inox đạt chuẩn sẽ đủ điều kiện để sản xuất ra những tấm inox ốp thang đáp ứng các tiêu chí khắt khe của khách hàng.

Điều gì quyết định chất lượng của ốp inox cửa thang máy?

Tay nghề và kinh nghiệm của kỹ sư, công nhân sản xuất là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của tấm ốp. Hệ thống máy móc hiện đại muốn hoạt động chuẩn cần có sự điều khiển của các kỹ sư. Nếu kỹ thuật yếu, sản phẩm sản xuất ra sẽ khó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

ốp inox cửa thang máy

Ốp thang máy có hóa văn tạo điểm nhấn sang trọng

Đặc biệt, với các tấm ốp inox cửa thang máy yêu cầu màu sắc, hoa văn, sọc xước Hairline… thì càng đòi hỏi tay nghề của đơn vị sản xuất. Những màu inox được yêu thích nhất hiện nay gồm vàng gương, xám bạc, hồng gương… Các họa tiết hoa văn trên thang máy đòi hỏi sự tỉ mỉ, tinh xảo, chính xác đến từng chi tiết.

Nhìn chung, một sản phẩm ốp inox thang máy đạt được đủ các tiêu chí đẹp - bền - gia công chuẩn xác, dễ lắp đặt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chủ đầu tư.

Đơn vị sản xuất, lắp đặt ốp inox cửa thang máy uy tín, chất lượng

Fujido hiện là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong gia công và lắp đặt các sản phẩm ốp inox thang máy. Sở hữu nhà xưởng rộng cùng hệ thống máy móc hiện đại, Fujido tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cho khách hàng.

ốp inox cửa thang máy

ốp inox cửa thang máy

ốp inox cửa thang máy

Ốp inox cửa thang máy chất lượng cao do Fujido trực tiếp sản xuất và lắp đặt

Lý do chủ đầu tư nên đặt hàng sản phẩm ốp inox thang máy tại Fujido:

Sản phẩm chất lượng: Fujido sản xuất tấm ốp thang máy bằng nguyên liệu inox sus 304 nhập khẩu Hàn Quốc, chất lượng hàng đầu thị trường. Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng nhiều năm không gỉ sét, hạn chế tối đa việc thay thế bảo trì.

Dễ dàng vệ sinh: Inox sus 304 trơ trước mọi điều kiện của thời tiết và hóa chất, có thể dễ dàng lau chùi bằng nước và dung dịch xà phòng.

Đa dạng mẫu mã: Fujido sản xuất ốp inox thang máy theo yêu cầu của khách hàng. Về màu sắc, hoa văn, khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích. Những sản phẩm ốp inox vàng gương, inox xước Hairline, ốp inox trơn… của Fujido được khách hàng đánh giá rất cao.

Giá thành hợp lý: Fujido gia công tấm ốp inox ngay tại nhà xưởng của đơn vị và phân phối trực tiếp đến khách hàng, không thông qua trung gian, vì thế đảm bảo giá thành hợp lý nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng: Trước khi lắp đặt, kỹ sư của Fujido sẽ đến khảo sát công trình và bàn bạc với chủ đầu tư. Sản phẩm ốp inox cửa thang máy sau khi lắp đặt sẽ tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng cho công trình của chủ đầu tư.

Với tôn chỉ “Làm tốt ngay từ đầu”, Fujido luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. Ngoài gia công inox, Fujido còn sản xuất các loại cửa tự động, cửa bệnh viện, cửa kính khung inox… đạt tiêu chuẩn, phù hợp lắp đặt cho các công trình hiện đại.

Khách hàng có nhu cầu lắp đặt tấm ốp inox cửa thang máy do Fujido sản xuất hoặc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ khác vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Fujido

Trụ sở chính: Số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: Số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 096 6355588 / 0961693399
Email: fujidovina@gmail.com
Website: fujido.vn
Fanpage: Công ty Cổ phần Fujido