Logitech ra bàn phím cơ Pop Keys, giá 2,49 triệu đồng

Bàn phím cơ Pop Keys của Logitech được tích hợp thêm các phím biểu tượng cảm xúc có thể thay thế, với hai phiên bản màu sắc.

Logitech vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam 3 sản phẩm, gồm: Bàn phím cơ Pop Keys, chuột Pop Mouse, và thảm lót bàn làm việc. Các sản phẩm này thuộc dòng Studio Series, thiên sự thể hiện cá tính, biểu đạt cảm xúc, niềm vui tươi của khách hàng trẻ.

Bàn phím Pop Keys đi kèm với 8 phím biểu tượng cảm xúc được gắn dọc theo cạnh phải. Các phím này có thể thay đổi, tùy chỉnh, trong đó bốn phím sẵn trên bàn phím và bốn phím rời trong hộp. Các phím biểu tượng cảm xúc có thể tùy chỉnh thành biểu tượng cảm xúc của người sử dụng, dùng được cho cả PC lẫn Mac.

Pop Keys là phím cơ, thuộc dòng brown switches. Phím cơ sẽ cho người dùng cảm giác gõ phím chân thật hơn so với bàn phím laptop truyền thống.

Bàn phím cơ Pop Keys hai phiên bản màu.

Trong khi đó, chuột Pop Mouse nhỏ gọn để bỏ vào balo hoặc túi quần áo. Sản phẩm có thể tự động chuyển từ chế độ cuộn có độ chính xác cao tới chế độ cuộn nhanh (fast scroll).

Cả hai sản phẩm Pop đều có thể kết nối với tối đa ba thiết bị cùng lúc qua Bluetooth hoặc Logi Bolt.

Thảm lót bàn làm việc Logitech Studio Series.

Bàn phím cơ Pop Keys có giá bán: 2,499 triệu đồng, chuột Pop Mouse có giá 899 ngàn đồng, thảm lót bàn làm việc Logitech Studio Series có giá 429 ngàn đồng.

Nguồn: https://ictnews.vietnamnet.vn/san-pham-so/may-tinh/logitech-ra-ban-phim-co-pop-keys-gia-2-49-trieu-dong-401977.html