Làm thế nào để có phong cách thập niên 1980 với quần áo ngày nay

Mặc một chiếc áo liền quần baggy hoặc áo len thẩm mỹ phía trên để có hiệu ứng tối đa những năm 1980.

Kết hợp quần short đi xe đạp với quần áo lịch sự

Được phổ biến bởi công nương Di quá cố, quần short đi xe đạp đã có một xu hướng tái sinh trong những năm gần đây. Không kém phần phong cách và tiện dụng, những chiếc quần short đi xe đạp của thập niên 80 cũng có thể được mặc như trang phục năng động và quần áo tập luyện. Tuy nhiên, để tạo lại diện mạo thời trang thập niên 80 đó, bạn sẽ phải chọn những màu sắc bắt mắt, như hồng đào neon hoặc xanh bạc hà. Mặc một chiếc áo liền quần baggy hoặc áo len thẩm mỹ phía trên để có hiệu ứng tối đa những năm 80. Để thêm phần sành điệu và khiến cho những năm 80 này trông retro hơn nữa, hãy phối quần short với áo blazer hoặc áo sơ mi oversized.

Áo khoác da Rider với quần jean

Là trang phục phải có trong tủ quần áo của bất kỳ tín đồ thời trang nào, áo khoác da rider có phong cách vượt thời gian và rất phong cách. Khi kết hợp với quần jean, áo khoác da rider mang đến một phong cách cổ điển tuyệt vời của thập niên 80. Kết hợp với quần jean xanh cạp cao và áo phông trắng, nâu hoặc đen, một chiếc áo khoác da rider chất lượng tốt sẽ làm nổi bật tổng thể của bạn một cách nhanh chóng.

Mang màu sắc đậm, tươi sáng

Một trong những xu hướng đáng chú ý nhất của thập niên 80 là việc bổ sung các màu khối sáng. Vào những năm 80, những màu sáng và đậm được sử dụng và tạo kiểu để khiến bạn nổi bật trong đám đông. Một bộ trang phục có màu sắc tươi sáng tương phản là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc tại nhà theo chủ đề và thậm chí là dạo phố nếu bạn thuộc tuýp người thích mạo hiểm. Đối với những người thích vẻ ngoài tinh tế hơn, hãy chọn những điểm nhấn bằng màu sắc tươi sáng hoặc kết hợp và kết hợp, ví dụ, một chiếc áo khoác thật sặc sỡ với một bộ trang phục tối giản. Và, để có một sự tinh tế hoàn chỉnh của thập niên 80, hãy thêm một chút màu sắc cho móng tay của bạn, chẳng hạn như màu vàng chanh sáng hoặc màu hồng fuchsia.

Kết hợp áo dệt kim chun với quần ống rộng

Những chiếc jumper chunky và áo nỉ là sự gật đầu hoàn hảo cho phong cách thời trang thập niên 80 tuyệt vời. Vào những năm 80, quần legging là một món đồ đi kèm tuyệt vời cho những chiếc áo dệt kim chunky. Hoàn thiện vẻ ngoài hàng dệt kim quá khổ của thập niên 80 với một đôi Doc Martens màu mè và một chiếc túi xách da tua rua cùng tông màu.

Mặc áo khoác quá khổ với miếng đệm vai

Chúng ta không thể nói về thời trang những năm 1980 mà không nhắc đến những chiếc áo blazer quá khổ, một kiểu dáng đặc trưng của thập kỷ đó. Đặc biệt, những chiếc áo khoác có đệm vai rất lý tưởng để tạo vẻ ngoài vượt thời gian nếu được kết hợp với quần áo và màu sắc phù hợp. Hãy chọn kiểu áo khoác nỉ androgynous với miếng đệm vai lớn, phù hợp cho cả nam và nữ. Đường cắt cấu trúc tạo thêm sự tinh tế cho tổng thể trang phục, trong khi miếng đệm vai tạo nên một kiểu dáng bóng bẩy. Nếu không thích những bộ đồ có đệm, bạn có thể thay thế chúng bằng những chiếc áo khoác ngoài quá khổ với phần vai có cấu trúc. Dù bằng cách nào, bạn cũng phải kết hợp diện mạo với một chiếc quần jean giản dị và một chiếc áo phông trắng cổ điển.

Nguồn: baoangiang.com.vn