Kinh doanh hàng thùng và những điều cần biết khi khởi nghiệp

Bạn đang có ý định kinh doanh hàng thùng và chắc chắn trong đầu bạn sẽ đặt ra ti tỉ các câu hỏi cần phải giải đáp. Từ nguồn gốc nhập hàng thùng, vị trí kinh doanh, nguồn vốn,… Hãy cùng giải đáp những điều này trong bài viết sau đây nhé!

Kinh doanh hàng thùng và những vấn đề không thể bỏ qua

Bạn muốn khởi nghiệp bằng hàng thùng, chắc chắn bạn cần phải biết rõ về mặt hàng này. Hàng thùng hay còn gọi là hàng secondhand, hàng đã qua sử dụng, hàng 2hand,… dù chúng có được gọi bằng tên gì đi chăng nữa thì điểm chung của chúng cũng là những món hàng cũ, không còn mới nguyên đai nguyên kiện nữa. Hàng thùng không chỉ có quần áo mà còn bao gồm thêm nhiều phụ kiện khác như túi xách, giày dép, kính mắt,… Vì vậy bạn cần phải xác định xem mình nên kinh doanh mặt hàng gì.

Kinh doanh hàng thùng và những điều cần biết khi khởi nghiệp

Hàng thùng hay còn gọi là hàng secondhand, hàng đã qua sử dụng, hàng 2hand,…

Như các bạn đã biết, nhu cầu về quần áo hàng thùng ngày càng phát triển và đặc biệt rất được các bạn trẻ yêu thích. Do vậy, quần áo hàng thúng chính là mặt hàng được nhiều người lựa chọn kinh doanh hơn cả. Việc xác định được mặt hàng kinh doanh cũng giúp bạn quy hoạch luôn cả vốn và không gian đầu tư. Nếu bạn muốn kinh doanh lớn hãy chọn cách nhập hàng thùng nguyên kiện. Nếu bạn kinh doanh vừa phải, thiên về chất lượng hơn hãy chọn kinh doanh hàng thùng tuyển chọn và chịu khó chọn lọc từng item. Tuy nhiên, các bạn cũng phải biết rằng, nếu chọn nhập hàng theo kiểu chọn lọc thì giá cả sẽ cao hơn so với nhập hàng thùng nguyên kiện.

Với việc nhập hàng, các bạn có thể lựa chọn theo 2 hình thức: sang tận Campuchia đánh hàng hoặc tìm những địa chỉ bán buôn hàng thùng uy tín. Việc chọn sang tận Campuchia sẽ yêu cầu bạn cần phải nắm được cách di chuyển, cách vận chuyển hàng, địa chỉ nhập,… và tất nhiên sẽ tốn kém chi phí hơn nhiều nếu bạn không biết cách. Vì vậy, phương án nhập hàng tại những cửa hàng bán buôn hàng thùng sẽ là hợp lý hơn cả.

Kinh doanh hàng thùng và những điều cần biết khi khởi nghiệp

Phương án nhập hàng tại những cửa hàng bán buôn hàng thùng sẽ là hợp lý hơn

Mặt bằng cũng là điều đặc biệt cần quan tâm khi muốn kinh doanh mặt hàng này. Các bạn không cần phải chọn một cửa hàng quá lớn, gần mặt đường. Chỉ cần đồ đẹp, chăm chỉ up bài, quảng cáo tốt thì các tín đồ của hàng thùng sẽ không khó tìm thấy cửa hàng của bạn.

Địa chỉ bán buôn hàng thùng uy tín, chất lượng cho người mới kinh doanh

Đối với người mới kinh doanh, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thẩm định và đánh giá chất lượng kiện hàng thì tốt nhất chỉ nên mua hàng thùng theo cách nhặt từng chiếc về bán mặc dù lợi nhuận thu được thấp hơn so với việc lấy hàng sỉ theo kiện. Bởi kinh doanh quần áo hàng thùng thì phụ thuộc lớn nhất vào chất lượng nguồn hàng mà đầu mối hàng thùng cung cấp.

Kinh doanh hàng thùng và những điều cần biết khi khởi nghiệp

Nếu bạn chọn nhập buôn hàng thùng nguyên kiện hay chọn nhập từng item thì Min House sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng bạn có thể tin tưởng. Với 3 cơ sở chính và 1 cơ sở nhượng quyền, Min House là địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ hàng thùng lý tưởng cho những người kinh doanh.

Ngoài cung cấp hàng thùng nguyên kiện, chọn lọc hàng tuyển chọn, Min House còn có cơ chế nhượng quyền thương hiệu cho những người mới kinh doanh. Tạo uy tín, niềm tin cho khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh hàng thùng. Nếu có nhu cầu nhập hàng thùng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Kinh doanh hàng thùng và những điều cần biết khi khởi nghiệp

Min House còn có cơ chế nhượng quyền thương hiệu cho những người mới kinh doanh

Min House
Cơ sở 1: Số 16 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 168 Phạm Văn Đồng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 3(Làvas): Số 15 Trần Quý Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: Số 51 Đản Dị, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0799 357 999
Email: min.leo237@gmail.com
Website: https://minhouse.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/minhouse.vintage