Khởi nghiệp với nông sản sạch dịp Tết Nguyên đán 2021

Khởi nghiệp cùng món ngon dịp Tết Nguyên đán 2021. Atnh minh họa

Kinh doanh, kiếm thêm thu nhập dịp cuối năm là nhu cầu của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Trong đó, những món đồ ăn truyền thống dịp Tết như bánh, mứt, đồ khô... được lựa chọn vì thời gian sản xuất phù hợp, chi phí bỏ ra không quá lớn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có kỹ năng chế biến thực phẩm đúng cách, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng để khởi nghiệp cùng các sản phẩm nông nghiệp.

Nhằm mục tiêu hỗ trợ các cá nhân, đơn vị tổ chức kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp sạch, Cộng đồng Nông Nghiệp Sạch tổ chức khóa học "Chế biến thực phẩm tại nhà, định hướng khởi nghiệp với nông sản sạch".

Qua khóa học, chị em nắm vững phương pháp chế biến thực phẩm truyền thống, có thể thử sức khởi nghiệp, kinh doanh trong của Tết nguyên đán. Ảnh minh họa

Chương trình do giảng viên Nguyễn Ngọc Hưng - chuyên gia Cộng đồng Nông Nghiệp Sạch hướng dẫn.

Mục đích giúp học viên nắm vững những phương pháp chế biến thực phẩm truyền thống của Tết nguyên đán như: mứt tết, thịt lên men sấy khô, cá thịt kho, ủ cơm rượu nếp, mắm, muối dưa, cà và hành, bảo quản bánh chưng...


Nguồn: Báo đầu tư