Khám phá mẫu đồng hồ Eco-Drive EM0220-53A năng lượng xanh của nhà Citizen

Đồng hồ Citizen EM0220-53A là một trong những sản phẩm nổi trội thuộc dòng Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng của thương hiệu đình đám này. Với thiết kế mới lạ nhưng không kém phần sang trọng, siêu phẩm này sẽ khiến các quý cô không thể rời mắt.

Đồng hồ Citizen EM0220-53A

Dây đeo dạng lắc thời trang đầy ấn tượng

Giữa nhiều kiểu dây đeo khác nhau, đồng hồ EM0220-53A được thương hiệu Citizen ưu ái thiết kế một kiểu dây dạng lắc vô cùng thời trang. Đây cũng chính là điểm nhấn giúp mẫu đồng hồ này trở nên khác biệt và thu hút được sự quan tâm của các quý cô sành điệu. 

Đồng hồ Citizen EM0220-53A

Từng mắt xích tròn mềm mại được lồng vào nhau tạo nên một thiết kế dây đeo dạng lắc tay tuyệt đẹp. Những mẫu đồng hồ dạng lắc ta  vẫn luôn được các chị em yêu thích vì thể hiện được cá tính mà vẫn sang trọng, thể hiện trọn vẹn sự nữ tính của phái đẹp mà còn rất tôn dáng tay. Tiêu biểu có thể kể đến là đồng hồ Citizen EZ6364-59A, đồng hồ Le Chateau L17.670.02.5.1, đồng hồ kim cương Ogival OG380.388DLS-T,...

đồng hồ EM0220-53A

Sự sang trọng của dây đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0220-53A được tôn lên qua lớp mạ màu bạc sáng bóng. Nhờ công nghệ mạ PVD, lớp mạ đều màu này sẽ được duy trì bền bỉ qua thời gian, giúp lưu giữ “nét thanh xuân” cho siêu phẩm EM0220-53A. Bên cạnh đó, việc bộ dây được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L sẽ giúp nó thoáng mát, không gây hôi tay, thời gian sử dụng lâu và rất bền theo thời gian, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời đến cho người dùng.

Thiết kế mặt số đơn giản, sang trọng của đồng hồ Citizen EM0220-53A

Đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0220-53A có mặt số dạng tròn truyền thống, giúp cổ tay các quý cô phần nào trở nên thon gọn, đẹp mắt hơn. Mặt số của Citizen Eco-Drive EM0220-53A có tông màu bạc trắng sang trọng, đường kính 34m. Kích thước của chiếc đồng hồ được đánh giá có tỉ lệ khá cân đối, giúp sản phẩm vừa có thể mang đến trải nghiệm xem giờ rõ ràng lại vừa tạo được cảm giác thoải mái, vừa vặn khi đeo.

đồng hồ EM0220-53A

Tuy mặt số đồng hồ không quá lớn nhưng phần niềng lại có kích thước không hề khiêm tốn. Những tưởng điều này sẽ gây nên sự thô kệch, nhưng nhờ vào lối thiết kế dát mỏng, phần niềng lớn này lại càng làm cho đồng hồ thêm khác biệt và chắc chắn hơn. 

Ở phiên bản EM0220-53A này, dường như mọi chi tiết phức tạp đã bị “bốc hơi”, chỉ để lại vỏn vẹn bộ kim vô cùng đơn giản. Bộ kim được phủ lớp sơn màu bạc sang trọng nhưng với tạo hình thanh mảnh và dát mỏng lại trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Từng chuyển động nhẹ nhàng của bộ kim như tăng thêm vẻ đẹp nữ tính cho chủ sở hữu.

đồng hồ EM0220-53A

Chất liệu kính trên đồng hồ Citizen Eco-Drive EM0220-53A là kính cứng cao cấp với khả năng chịu lực tốt, chống chịu lại những tác động của ngoại lực. Lớp kính Mineral Crystal này được làm từ những tinh thể khoáng mang đến độ trong suốt cao nên có thể mang đến trải nghiệm xem thời gian cách rõ ràng và chính xác.

Bộ máy Eco-Drive bảo vệ môi trường - Tương lai của ngành thời trang

Đồng hồ Citizen EM0220-53A được trang bị công nghệ Eco-Drive hiện đại. Đây là công nghệ độc quyền của thương hiệu Citizen, cho phép người dùng có thể dễ dàng nạp năng lượng bằng bất kỳ nguồn sáng nào. Đồng hồ sẽ sạc một cách chủ động khi nó nhận được nguồn sáng đến từ mặt trời, màn hình máy tính, lửa hay bóng đèn… Khi được sạc đầy, chủ nhân của đồng hồ có thể sử dụng nó trong vòng 6-8 tháng dù ở trong điều kiện thiếu sáng. Các nàng lưu ý không nên sạc đồng hồ dưới ánh sáng gắt, chi cần vừa đủ là được.

đồng hồ EM0220-53A

Pin của máy Eco-Drive có tuổi thọ rất lâu, bộ máy cũng khá nhẹ và đơn giản, ít bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, sai số không đáng kể, được xem là vô cùng chuẩn xác. Vì không phải thay pin nhiều lần, có thể bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng nên Citizen Eco-Drive EM0220-53A rất được các tín đồ sống xanh yêu thích. Trong tương lai, chắc chắn sẽ có ngày càng nhiều các mẫu đồng hồ thân thiện với môi trường như EM0220-53A ra đời, kiến tạo nên một cuộc sống nói không với ô nhiễm.

Citizen Eco-Drive EM0220-53A sở hữu thiết kế đẹp lạ và công nghệ năng lượng xanh tuyệt vời, các nàng nghĩ rằng mẫu đồng hồ sẽ có giá bao nhiêu? Bật mí nhỏ cho các nàng: chỉ cần bỏ ra hơn 5 triệu đồng là đã có thể sở hữu “em” nó rồi! Đây là mức giá ưu đãi đang được áp dụng tại Cửa hàng Hùng Tiến, hãy nhanh tay đặt hàng ngay kẻo lỡ giá tốt nàng nhé!

Địa chỉ liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com