Kết nối nhà trường - phụ huynh hiệu quả hơn, đa chiều hơn nhờ eNetViet

Trong thời đại 4.0, phần mềm kết nối giáo dục giúp hỗ trợ kết nối hiệu quả, lợi ích cao được nhiều nhà trường và phụ huynh tin tưởng sử dụng. Đúng như nhận định của Thạc sĩ Giáo dục Mỹ - Susan Becker: “Cha mẹ luôn cần biết đầy đủ thông tin về những điều con đang học cũng như cách con tiếp thu kiến thức ở trường. Thắt chặt mối quan hệ với phụ huynh cũng giúp giáo viên tập trung hơn vào nhiệm vụ dạy trẻ và thấu hiểu được tâm tư tình cảm của trẻ, từ đó có những phương pháp giáo dục phù hợp”.

Tầm quan trọng của việc kết nối nhà trường - phụ huynh

Chăm sóc và giáo dục học sinh là nhiệm vụ vô cùng quan trọng của ngành giáo dục, giúp bồi dưỡng, rèn luyện phẩm chất, năng lực để trẻ phát triển toàn diện. Để quá trình này đạt được hiệu quả cao nhất, việc phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường chính là yếu tố quyết định.

Kết nối nhà trường - phụ huynh hiệu quả hơn, đa chiều hơn nhờ eNetViet

Việc giáo dục trẻ, dù được thực hiện ở phương pháp nào đi chăng nữa, nếu như chỉ có nhà trường và giáo viên cố gắng mà không có sự phối kết hợp với gia đình thì hiệu quả giáo dục sẽ không cao. Bởi vậy, chìa khoá để trẻ phát triển toàn diện chính là sự kết hợp chặt chẽ, quan tâm đúng cách và kịp thời giữa nhà trường và phụ huynh học sinh.

Trong môi trường xã hội hiện nay, bên cạnh những mặt tốt cũng không thiếu những ảnh hưởng tiêu cực, dễ gây hại đến sự phát triển nhân cách của học sinh nếu không được can thiệp kịp thời. Thường xuyên cập nhật, trao đổi, nắm bắt tình hình học tập, đến trường cũng như thói quen, tính cách, các hoạt động ngoại khoá của trẻ cũng giúp phụ huynh và giáo viên thấu hiểu nhau hơn, từ đó đưa ra những phương pháp học tập tốt nhất cho trẻ. Mối quan hệ giữa nhà trường - gia đình từ đó cũng cải thiện đáng kể.

Phần mềm kết nối giáo dục - Giải pháp kết nối hiệu quả, lợi ích cao

Hiểu được tầm quan trọng trong việc kết nối, trò chuyện thường xuyên giữa giáo viên và gia đình, tuy nhiên không phải phụ huynh nào cũng đảm bảo thời gian để gặp gỡ thầy cô mỗi ngày. Thấu hiểu được những hạn chế này, Công ty CP Phần mềm Quảng Ích đã nghiên cứu, phát triển ứng dụng eNetViet với mục tiêu xây dựng cộng đồng gắn kết giáo dục hiệu quả.

Kết nối nhà trường - phụ huynh hiệu quả hơn, đa chiều hơn nhờ eNetViet

Ứng dụng quản lý giáo dục trực tuyến eNetViet tích hợp đồng thời rất nhiều tính năng cần thiết cho người dùng, thiết kế tách biệt các vai trò của nhà quản lý giáo dục, giáo viên và phụ huynh với tính bảo mật cao, giao diện dễ sử dụng. 

Với eNetViet:

Giáo viên có thể dễ dàng điểm danh trực tuyến, nhập điểm, hạnh kiểm, đăng thông tin về thời khoá biểu, các hoạt động của học sinh; chia sẻ kinh nghiệm giáo dục với phụ huynh; trò chuyện cùng phụ huynh và giáo viên khác bằng tin nhắn SMS, tin nhắn đa phương tiện… trên hệ thống cơ sở dữ liệu. Từ đó giúp tiết kiệm nhiều thời gian và công sức cho giáo viên thay vì phải sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm khác nhau.

Phụ huynh có thể xin nghỉ học trực tuyến cho con: theo dõi điểm danh trực tuyến theo từng ngày, từng tiết học; tra cứu kết quả học tập của con; nắm bắt thời khóa biểu, lịch thi; trò chuyện, trao đổi thường xuyên và kịp thời với giáo viên; lưu giữ những hình ảnh đáng nhớ của con tại lớp học…

 Kết nối nhà trường - phụ huynh hiệu quả hơn, đa chiều hơn nhờ eNetViet

Có thể thấy, nếu gia đình và nhà trường có sự kết hợp chặt chẽ thì sẽ tạo nên được một mối quan hệ gắn kết, cả 2 bên sẽ nhận được những đóng góp chân thành, những kinh nghiệm rất thiết thực và quý báu trong quá trình chăm sóc và giáo dục trẻ, giữa cô giáo và phụ huynh luôn có sự gần gũi, cởi mở khi trao đổi các hoạt động của con trên lớp…

eNetViet - Kết nối tương lai!

Công ty Cổ phần Phần mềm Quảng Ích
VPGD HN: Z5-46 TTTM LePARC, KM 1,5 Pháp Vân, CV Yên Sở, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
VPGD HCM: 32/24/5 Bùi Đình Túy, P.12, Q.Bình Thạnh , TP.HCM
Điện thoại: 1900 4740
Email: cskh@quangich.com
Trải nghiệm ngay ứng dụng eNetViet tại:
eNetViet cho Android: https://bitly.com.vn/RvXPJ
eNetViet cho iOs: https://bitly.com.vn/X5cWw
Website: eneviet.com