Kết cấu thép Tân Khánh - 17 năm xây dựng và phát triển doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nhà thép tiền chế

Trong suốt 17 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công kết cấu thép, Tân Khánh nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư cũng như các nhà thầu. Cùng điểm qua những công trình nhà thép tiền chế do Tân Khánh thi công trong bài viết sau đây.

Những công trình kết cấu thép do Tân Khánh thi công và hoàn thiện

Suốt từ năm 2003 đến nay, Tân Khánh đã tiến hành thi công và hoàn thiện rất nhiều hạng mục công trình kết cấu thép. Tiêu biểu trong các công trình đó phải kể đến nhà máy gạch men cao cấp Vicenza, nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh, nhà máy bê tông Amaccao, nhà máy nghiền đá Yên Bái, xưởng lắp ráp thành phẩm Samsung Thái Nguyên, nhà máy dầu ăn Nortalic (Nghi Sơn), kho quan ngoại (Lạng Sơn)...

Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza

Tân Khánh thực hiện thi công các hạng mục: kết cấu thép - mái - hệ thống thoát nước cho nhà máy gạch men cao cấp Vicenza nằm trong Khu công nghiệp Lễ Môn – phường Quảng Hưng – TP Thanh Hóa.

Dự án nhà máy gạch men cao cấp Vicenza

Dự án được phê duyệt và chính thức khởi công vào ngày 20/11/2017. Sau 12 tháng, dự án nhà máy gạch men cao cấp Vicenza với các hạng mục kết cấu thép – mái – hệ thống thoát nước đã được hoàn thiện và bàn giao ngày 04/12/2018, đúng tiến độ như cam kết.

Nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh

Công trình kết cấu thép này không chỉ là niềm tự hào của Tân Khánh mà còn là niềm tự hào của người dân xã Đại Yên, tỉnh Quảng Ninh. Phần kết cấu thép được Tân Khánh hoàn thành gói gọn trong thời gian 2 tháng - một khoảng thời gian vô cùng ngắn. Để có thể hoàn thành công việc khó khăn này, toàn thể đội ngũ kỹ sư và công nhân Tân Khánh đã phải làm việc liên tục trong thời tiết mùa đông lạnh giá kèm theo mưa.

Dự án nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh

Dự án nhà thi đấu dưới nước tỉnh Quảng Ninh được phê duyệt và hoàn thành trong vòng 12 tháng, bắt đầu khởi công từ tháng 3/2018 và hoàn thiện bàn giao ngày 30/4/2019, vượt qua những yếu tố bất lợi để đạt đúng tiến độ xây dựng như cam kết.

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng Tân Khánh - Lựa chọn đúng đắn của nhà thầu và chủ đầu tư

Chuyên nghiệp từ khâu sản xuất cấu kiện đến lắp đặt, Tân Khánh mang đến những công trình nhà thép tiền chế hiện đại, bền vững với thời gian và có khả năng tháo dỡ, di dời, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng.

Nhà thép tiền chế do Tân Khánh trực tiếp sản xuất và thi công

Rất ít đơn vị xây dựng kết cấu thép hiện nay có quy trình sản xuất và thi công chuyên nghiệp, được giám sát nghiêm ngặt như Tân Khánh. Bên trong nhà xưởng rộng, Tân Khánh đầu tư hệ thống máy móc hiện đại như máy chặt song phẳng, máy cắt CNC, máy khoan CNC, máy phun bi, máy hàn tự động, máy đột dập liên hợp, máy nắn tự động, máy gá tự động, dây chuyền cán tôn (tôn lợp nhà, tôn công trình), hệ thống máy hàn khí để sản xuất các cấu kiện thép theo bản vẽ thiết kế.

Các cấu kiện thép với độ chính xác cao rút ngắn thời gian cho quá trình lắp dựng. Chính vì thế, công trình kết cấu thép do Tân Khánh luôn đảm bảo tiến độ thi công, không xảy ra tình trạng chậm trễ, ảnh hưởng đến công việc sản xuất, kinh doanh của chủ đầu tư.

Thi công lắp dựng kết cấu thép chuyên nghiệp

Về vấn đề thi công, để xây dựng nhà thép tiền chế cần trải qua các giai đoạn: xây móng, lắp dựng khung nhà thép tiền chế và hoàn thiện mái tôn, khung bao bên ngoài. Mỗi giai đoạn lại sử dụng nguồn nguyên liệu và áp dụng các kỹ thuật thi công khác nhau. Do đó, giá xây nhà thép tiền chế giữa các đơn vị cũng có sự chênh lệch. Tuy nhiên, Tân Khánh luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho khách hàng, đưa ra những phương án xây dựng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí.

Để được tư vấn chi tiết về xây dựng nhà thép tiền chế, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kết cấu thép và xây dựng – Tân Khánh

Địa chỉ: Quốc lộ 3, số 2, Phạm Văn Đồng, Tx Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên
Email: marketing@tankhanh.vn
Hotline: 0842805222
Điện thoại : (0208) 3862 368
Website: tankhanh.vn
Fanpage: Kết cấu thép Tân Khánh