Inox thang máy - sự thay đổi phong cách bên ngoài cho mọi công trình

Với những tính năng đặc biệt mà inox thang máy đem lại, các công trình ngày nay dần ưa chuộng việc lắp đặt inox cho cabin thang máy nhiều hơn. Khách hàng cũng dần trở nên yêu thích sản phẩm này bởi sự đơn giản, và phóng khoáng trong phong cách của tòa nhà.

Tìm hiểu về inox thang máy

Inox thang máy là sự mới mẻ dành cho các tòa nhà, công trình mới trên toàn thế giới. Bởi trước kia, mọi người thường chỉ quan niệm rằng thang máy là để vận chuyển. Nhưng ngày nay, thang máy cũng được coi là một “bộ mặt” của cả một doanh nghiệp, đem lại những tối ưu về thẩm mỹ và sự phát triển về lâu dài.

Tìm hiểu về inox thang máy

Loại inox thang máy dùng để trang trí nội, ngoại thất thường là inox 304 và inox 201, thường là màu vàng và trắng. Tùy theo yêu cầu thiết kế của chủ công trình mà inox được lựa chọn kích thước và độ dày khác nhau. Inox sus 304 thường được đánh giá cao hơn bởi khả năng chống bào mòn qua thời gian, và thẩm mỹ lâu dài.

Đặc biệt với sự sáng tạo không ngừng, những tấm ốp inox thang máy còn được mạ thêm vàng, hay được chạm thêm các họa tiết hoa văn để tạo nên sức thu hút cho những chiếc thang máy sang trọng, hiện đại.

Lợi ích đến từ inox thang máy 

Tạo ra những “màu sắc” mới sang trọng cho thang máy 

Các chất liệu một màu sắc thô cứng như các loại ốp vật liệu gỗ vào thang máy và không còn sự mới mẻ. Nhưng ngược lại, inox lại đem đến những sự bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, và được dễ dàng trang trí bằng nhiều họa tiết độc lạ. Đặc biệt, đối với 1 số loại inox trong, người dùng còn có thể soi gương, hoặc chụp ảnh. Nếu không thích màu trắng trong, chủ công trình cũng có thể mạ vàng để tăng tính thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Vệ sinh dễ dàng hơn với mọi ngóc ngách 

Do được cấu tạo bởi các hợp chất crom và niken, chất liệu inox có khả năng chống oxy cao hơn bất kỳ vật liệu nào. Dù cho sử dụng lâu ngày, hay trải qua tác động từ môi trường, cabin thang máy cũng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và hoàn hảo như ban đầu.

Cũng nhờ bề mặt nhẵn nhụi và bằng phẳng, nên ốp inox thang máy không có những ngóc ngách, hay góc cạnh. Các quá trình vệ sinh cũng dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian, mà vẫn đảm bảo được sự sạch sẽ toàn diện.

Bề mặt bằng phẳng nhưng vẫn mang những điểm nhấn

Tiết kiệm chi phí đầu tư và bảo dưỡng nhanh chóng

Inox mang những đặc tính nổi trội, nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý và tiết kiệm cho nhà đầu tư. Một trong số đó là tính năng bền bỉ, tuổi thọ lâu dài hơn hẳn so với các loại vật liệu khác. Các vị trí bị xước nhẹ hay hay bị móp méo đều có thể xử lý mới lại, mà không cần phải thay thế, gây tốn kém cho nhà thầu.

Fujido - Lắp đặt inox thang máy chất lượng tốt nhất trên thị trường

Với xu hướng lắp đặt thang máy hiện nay, inox thang máy trở nên không quá khó tìm và phổ biến hơn trên thị trường. Nhưng không phải sản phẩm nào về inox cũng đạt chuẩn chất lượng, đem lại sự hữu ích cho các công trình doanh nghiệp.

Công ty CP Fujido - đơn vị cung cấp và lắp đặt inox thang máy tin cậy cho các công trình lớn tại Việt Nam. Với tôn chỉ “Làm tốt ngay từ đầu”, các tấm ốp inox sus 304 được nhập khẩu chính hãng Hyundai Hàn Quốc đạt những tiêu chuẩn đặc biệt. Cùng với công nghệ gia công bằng chất liệu inox vàng gương nên sản phẩm mang tính đột phá hơn về chất lượng và độ bền cao, càng sáng bóng và hạn chế những thay thế hay bảo hành sản phẩm..

Công ty CP Fujido - đơn vị cung cấp và lắp đặt inox thang máy tin cậy cho các công trình lớn tại Việt Nam

Các sản phẩm inox thang máy của Fujido sẽ luôn đảm bảo các tiêu chí:

- Chất lượng tốt, tuổi thọ lâu dài bền bỉ.

- Màu sắc sáng bóng, thẩm mỹ cao.

- Quy trình tư vấn và lắp đặt hoàn chỉnh cho mọi khách hàng.

- Giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu từng doanh nghiệp.

- Chế độ bảo hành và hậu mãi lâu dài cho mọi sản phẩm.

Ngoài ra, Fujido còn đang là nhà cung cấp về cửa tự động, cửa phòng mổ, cửa phòng sạch, cửa bệnh viện… đạt những tiêu chuẩn cao về chất lượng. Nhờ đó, mà Fujido đã nhận lại được sự tin tưởng và tín nhiệm từ nhiều khách hàng trên Toàn quốc.

Các tấm ốp inox sus 304 được nhập khẩu chính hãng Hyundai Hàn Quốc đạt những tiêu chuẩn đặc biệt

Những thắc mắc về lắp đặt sản phẩm ốp cabin inox thang máy, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Fujido

Trụ sở chính: số 36 ngõ 487 đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm
Xưởng sản xuất: số 42 đường Liên Mạc, Quận Bắc từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 02463291420
Hotline: 096 6355588 / 0961693399
Email: fujidovina@gmail.com
Website: http://fujido.vn