Hướng dẫn cách chọn nhà máy gạch tuynel uy tín

Hiện trên thị trường có rất nhiều công ty, nhà máy gạch tuynel với những lời chào hàng hấp dẫn. Để tỉnh táo trước "cò mồi" khi mua gạch, hãy tham khảo các tiêu chí chọn nhà máy gạch tốt dưới đây.

Vị trí địa lý

Gạch tuynel là loại gạch được làm từ đất sét tự nhiên. Chính vì vậy, những địa phương có nguồn đất sét dồi dào được đánh giá là nơi lý tưởng để xây dựng nhà máy gạch tuynel. Nguyên nhân là bởi các doanh nghiệp sản xuất gạch sẽ khai thác được nguyên liệu sẵn có, giảm thiểu chi phí vận chuyển hoặc thuê kho bãi chứa, từ đó tối ưu được kinh phí đầu vào, tạo lợi thế để cạnh tranh và giảm giá thành sản phẩm.

Hướng dẫn cách chọn nhà máy gạch tuynel uy tín

Nhận thấy tiềm năng phát triển ngành vật liệu xây dựng ở Cao Bằng nhờ sở hữu nguồn tài nguyên đất phong phú, nhà máy sản xuất gạch tuynel Bảo Lạc đã tận dụng lợi thế của địa phương để tạo ra các viên gạch chất lượng hàng đầu với giá thành tốt nhất thị trường.

Kinh nghiệm hoạt động

Dưới sức ép của nền kinh tế khó khăn và sức cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng lớn, một nhà máy gạch tuynel có thể tồn tại và phát triển lâu dài trong nhiều năm chính là minh chứng rõ nhất cho độ uy tín, chất lượng và năng lực cung ứng trên thị trường. 

Kinh nghiệm sản xuất – phân phối hay chăm sóc khách hàng là thế mạnh giúp các doanh nghiệp nắm bắt tốt hơn nhu cầu thị trường, đồng thời tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và dễ dàng đạt được những đơn hàng giá trị hơn đối thủ. 

Chất lượng sản phẩm

Trong tất cả các yếu tố thì chất lượng của sản phẩm và các dịch vụ kèm theo luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. 

Hướng dẫn cách chọn nhà máy gạch tuynel uy tín

Gạch tuynel hiện được chia thành 4 loại là gạch tuynel đặc, gạch 2 lỗ, gạch 4 lỗ và gạch 6 lỗ, tương ứng với đó là chất lượng và giá thành giảm dần. Tùy theo quy trình sản xuất của từng đơn vị mà gạch thành phẩm sẽ có độ cứng chắc và chất lượng khác nhau. Vậy nên khi mua gạch tuynel, chủ đầu tư nên đến tận nơi kiểm tra chất lượng bằng một số phương pháp đơn giản như ngâm nước và đánh giá qua trọng lượng hoặc thử nghiệm bằng cách cho gạch rơi tự do ở một độ cao nhất định…

Tại nhà máy gạch tuynel Bảo Lạc – Cao Bằng, chúng tôi chỉ sản xuất và phân phối hai loại gạch tuynel tốt nhất là gạch thẻ đặc và gạch 2 lỗ. Nhà máy áp dụng quy trình ngâm ủ, nung sấy nghiêm ngặt, đảm bảo đúng thời gian quy định để thành phẩm đạt được tiêu chuẩn cao nhất.

>>> Đọc thêm: Tìm hiểu về lò gạch tuynel phổ biến tại Việt Nam

Năng lực sản xuất

Năng lực sản xuất là yếu tố quyết định tốc độ và khả năng cung ứng cho thị trường. Một nhà máy gạch tuynel có quy mô sản xuất lớn, đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại vào vận hành có thể đạt được mức sản lượng cao, sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng và phân phối sản phẩm tới mọi công trình. Điều này cũng giúp doanh nghiệp duy trì giá thành luôn ở mức ổn định trước những biến động của thị trường.

Hướng dẫn cách chọn nhà máy gạch tuynel uy tín

Hiện tại, nhà máy Bảo Lạc là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cải tiến hệ thống vận hành, đưa robot tham gia vào hoạt động sản xuất để nâng cao năng suất lao động, từng bước đưa gạch tuynel chất lượng đến với các công trình tại Cao Bằng như Bảo Lạc, Bảo Lâm, Nguyên Bình… Đồng thời, chúng tôi cũng có mặt tại các khu vực lân cận như Mèo Vạc, Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh ở Hà Giang hay Pác Nặm, Ba Bể, Ngân Sơn ở Bắc Kạn. 

Giá thành

Giá gạch tuynel không cao nhưng với nhu cầu lớn thì chi phí đầu tư để mua gạch là không hề nhỏ. Vậy nên, người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn nhà máy gạch tuynel có ưu thế về vị trí địa lý, kinh nghiệm, năng lực sản xuất… để đảm bảo được mức giá hợp lý và ổn định. 

Trên đây là một số chia sẻ về các tiêu chí cần đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn nhà máy gạch tuynel uy tín và chất lượng trên thị trường. Nếu Quý khách hàng đang tìm mua sản phẩm này và còn nhiều băn khoăn muốn được giải đáp, hãy tham khảo thêm thông tin tại:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn