Hà Hồ độc lạ với đồ khoét táo bạo, Khánh Vân và Kim Duyên sexy

Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với outfit xanh neon trong MV của mình, Khánh Vân, Kim Duyên khoe dáng cùng đầm cắt xẻ với tính thủ công cao.

Khánh Vân cuốn hút trong đầm vàng ánh kim cùng phụ kiện và giày tone-sur-tone.

Kim Duyên quyến rũ với đầm lệch vai cùng các chi tiết cut-out táo bạo. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở các chi tiết xếp nếp cùng phần cầu vai được độn.

Hậu đăng quang ngôi vị Á hậu 1, Thảo Nhi Lê cá tính trong váy ôm 2 dây với phần ngực được khoét sâu. Cô nàng khéo léo kết hợp thêm khuyên tai dài và mái tóc xoăn hippie.

Sĩ Thanh lôi cuốn cùng set đồ đi biển mang tông màu nâu-trắng với chi tiết đan và móc dây kết hợp với một vài phụ kiện mảnh.

Châu Bùi trong set đồ độc đáo đến từ nhà mốt Burberry. Tông màu cam-đen, màu chủ đạo cũng được nàng fashionista khéo léo mix&match, từ áo, chân váy đến các phụ kiện như kính mắt và khăn đội đầu.

Khả Ngân đẹp tinh khôi cùng đầm trắng hai dây. Chi tiết hoa đính 3D tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp cô nàng càng thêm phần nữ tính và ngọt ngào.

Diễm My táo bạo trong croptop hai dây cùng quần dài cạp thấp. Đi kèm với bộ trang phục là túi xách và kính râm mang tone màu xanh lá ăn khớp với outfit.

Ngọc Châu quyền lực cùng set đồ đen-trắng với phần tay áo xếp nếp và cầu vai được độn tạo điểm nhấn.

Đỗ Thị Hà sắc sảo với vest đen cùng bốt cao cổ. Chi tiết cut-out phần tay áo tạo điểm nhấn cho trang phục.

Lương Thùy Linh phong cách trong set đồ đến từ nhà mốt Louis Vuitton. Cô nàng hiện đại cùng trang phục mang hơi hướng của mùa hạ, với các vacation-ready looks và layout makeup đầy sang chảnh.

Jun Vũ yêu kiều cùng đầm hồng neon cut-out ở phần eo kết hợp cùng phụ kiện kim loại tạo điểm nhấn cho trang phục.

Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với outfit xanh neon trong MV của mình. Bộ bodysuit ôm sát cơ thể cùng lối thiết kế độc đáo giúp cô trở nên nổi bật.

Nguồn: vietnamnet.vn