Gợi ý những món đồ uống nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay tại Việt Nam?

Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao nên các loại đồ uống nhập khẩu cao cấp cũng ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Bạn đã biết đâu là những cái tên đồ uống ngoại nhập được yêu thích nhất hiện nay chưa?

Điểm danh loại đồ uống nhập khẩu cao cấp được yêu thích tại Việt Nam

Đồ uống nhập khẩu cao cấp đang ngày càng được ưa chuộng hơn bởi chất lượng tuyệt vời cùng hương vị mới lạ, hấp dẫn, khác biệt với những sản phẩm truyền thống nội địa. Trong đó, một số loại đồ uống ngoại nhập phổ biến tại Việt Nam như:

  • Rượu vang: Rượu vang nhập khẩu từ các nước như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Chile… rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Rượu vang có sự đa dạng về hương vị, chủng loại và phân khúc giá thành, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, rượu vang còn được coi là biểu tượng của sự thượng lưu, đẳng cấp nên được rất nhiều người lựa chọn.
  • Trà: Trà là một loại đồ uống được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là các loại trà nhập khẩu cao cấp như trà Darjeeling của Ấn Độ, trà Oolong của Đài Loan và trà Matcha của Nhật Bản.
  • Nước ép trái cây đóng chai: Nước ép trái cây nhập khẩu từ các quốc gia như Thái Lan, Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản,... được đánh giá là có chất lượng tốt, không chứa chất bảo quản và giữ được hương vị tự nhiên của trái cây.
  • Bia: Bia nhập khẩu từ các nước như Đức, Bỉ và Hà Lan cũng được ưa chuộng tại Việt Nam. Các loại bia này thường có hương vị đặc trưng và được coi là một sản phẩm cao cấp dành cho những người yêu thích bia thượng hạng.

Xu hướng chung nhất của việc sử dụng đồ uống nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam hiện nay là tăng cường sức khỏe và lối sống lành mạnh. Người tiêu dùng ở Việt Nam đang tìm kiếm các loại đồ uống nhập khẩu có chất lượng tốt, an toàn và có lợi cho sức khỏe. Họ quan tâm đến các sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại. Đồng thời, họ cũng muốn thể hiện đẳng cấp và phong cách sống của người sử dụng thông qua những đồ uống ngoại nhập này.

Đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza - Đơn vị phân phối rượu vang nhập khẩu hàng đầu hiện nay

Thăng Long Plaza là đơn vị chuyên phân phối đồ uống nhập khẩu cao cấp, đặc biệt là rượu vang nhập khẩu. Với các thương hiệu nổi tiếng được nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất rượu vang hàng đầu như Italy, Pháp, Chile... Thăng Long Plaza đã được khẳng định là một trong những đơn vị phân phối rượu vang nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Thăng Long Plaza đều đảm bảo đã được đào tạo chuyên nghiệp và có kiến thức sâu rộng về đồ uống, đặc biệt là rượu vang. Với sự am hiểu và tâm huyết với sản phẩm, Thăng Long Plaza luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đồ uống nhập khẩu chất lượng cao, đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, giá cả cạnh tranh và đảm bảo phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.

Thăng Long Plaza đã và đang làm việc không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm rượu vang nhập khẩu tốt nhất. Thăng Long Plaza cam kết chỉ bán hàng nhập khẩu chính hãng, được đảm bảo về chất lượng với những thương hiệu nổi tiếng như: Le Vigne di Sammarco, Coli S.p.A, Giordano… của Ý và SCI Domaines de Cazeau et Perey… của Pháp. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và mua sắm rượu vang nhập khẩu tại Thăng Long Plaza.

>> Xem thêm: Top 5 chai vang nổi tiếng của Ý bạn nên thử ít nhất một lần 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua đồ uống nhập khẩu tại Thăng Long Plaza, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết nhất.

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vn, thanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu