Gia công chấn gấp inox bào rãnh V đem lại vẻ đẹp cho các công trình

Để tăng độ thẩm mỹ của các công trình, các sản phẩm gia công chấn gấp inox bào rãnh V được các doanh nghiệp "truy tìm. Bởi đặc tính đa dạng của sản phẩm, những yêu cầu của doanh nghiệp được đáp ứng một cách hoàn hảo hơn so với trước kia.

Tìm hiểu về gia công chấn gấp inox bào rãnh V

Gia công chấn gấp inox bào rãnh V là gì?

Gia công chấn gấp inox bào rãnh V là quá trình tạo rãnh trên các bề mặt kim loại, có thể là soi rãnh hoặc xẻ rãnh. Sau đó, chuyển qua giai đoạn chấn gấp nhằm tạo hình, uốn cong các tấm kim loại. Đặc biệt, các chất liệu của kim loại phải là thép mạ kẽm, thép không gỉ (inox), đồng, nhôm,… có độ dày tối đa khoảng 20mm.

Phương pháp thực hiện:

Công đoạn tạo rãnh này được thực hiện bởi hệ thống máy tính điều khiển, đem lại độ chính xác cao. Các chi tiết từ đơn giản đến phức tạp đều được đảm bảo tuyệt đối bằng phương pháp gia công chấn gấp inox bào rãnh V CNC. Cỗ máy CNC sở hữu dòng xung điện cao cấp, cắt gọt nhanh gọn hơn, thay thế hoàn toàn máy thủy lực xưa cũ.

Cỗ máy CNC đang là phương pháp gia công chấn gấp inox bào rãnh V hiện đại nhất hiện nay

Ưu điểm:

  • Cơ chế vận hành liên tục: các cỗ máy CNC của Ychi đã được lập trình sẵn những vị trí các góc, điểm xẻ rãnh. Nên các kỹ sư có thể nhanh chóng định hình sản phẩm theo ý muốn trong thời gian ngắn.
  • Năng suất lớn: độ ổn định của CNC được khẳng định qua quá trình hoạt động trong nhiều giờ. Dù công suất lên tới hàng ngàn độ C, máy móc cũng không lo chập cháy. Đặc biệt, là chỉ cần thao tác thiết lập đơn giản là có thể sản xuất ra hàng nghìn sản phẩm ngay lập tức.
  • Khả năng chính xác cao: kể cả phần khó nhất là góc chấn, cũng được Ychi xử lý nhanh gọn bằng cỗ máy CNC. Lực chấn mạnh lên tới 200 tấn tạo góc chuẩn xác, hoàn thiện đến 100% cho sản phẩm.
  • Đa dạng chất liệu: từ sắt, tháp, gang hay vật liệu độ cứng cao hơn, Ychi đều dễ dàng thực hiện tạo góc, chấn gấp sản phẩm. Đây là điều mà ít nơi có thể thực hiện được.

Ưu thế vượt trội đến từ phương pháp gia công của Ychi

Ychi - đơn vị cung cấp các dịch vụ gia công inox uy tín

Thị trường nhu cầu về sản phẩm gia công chấn gấp inox bào rãnh V bùng nổ. Điều này dẫn đến nhiều doanh nghiệp sản xuất ra những sản phẩm này mang nhiều chất lượng và giá thành khác nhau. Mỗi doanh nghiệp đều sử dụng một phương pháp gia công khác nhau, các cỗ máy gia công cũng khác nhau. Việc đảm bảo những chi tiết khó trên từng các sản phẩm gặp phải tình trạng không đúng yêu cầu, đặc biệt là trên chất liệu mỏng. Vì vậy, lựa chọn đơn vị gia công chấn gấp inox bào rãnh V uy tín là cần thiết đối với những mong muốn đến từ doanh nghiệp. 

Từng chi tiết nhỏ của sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối

Các góc cạnh được thiết kế chuẩn xác đúng theo yêu cầu của khách hàng

Với tôn chỉ “Tư duy đột phá, sáng tạo không ngừng”, Ychi đã trở thành một đơn vị gia công chấn gấp inox bào rãnh V hàng đầu Việt Nam. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, những sản phẩm gia công sẽ được sản xuất một cách tỉ mỉ, hoàn hảo nhất. Bằng hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu và đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, công ty Ychi đã chiếm được hoàn toàn sự tin cậy đến từ khách hàng trên từng sản phẩm. Từ đó đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm cửa tự động, cửa chì, cửa phòng sạch… Ychi Việt Nam luôn sẵn lòng phục vụ cho bạn. Các thiết bị vật liệu xây dựng được sản xuất bằng dây truyền cao cấp, cam kết đạt chuẩn chất lượng Quốc tế. 

Cửa tự động phù hợp với các công trình hiện đại ngày nay

Quý khách cần thêm thông tin tư vấn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG YCHI VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 88B, đường K3, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 463291420 – Fax: 024.63291422
Email: ychivietnam@gmail.com
Hotline: 0988 848 948 / 09888 666 73
Fanpage: Công ty Cổ phần công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam